11 อาหารเช้าโรงแรมเชียงใหม่ ในดวงใจตลอดกาล

★★ เรื่องกินเรื่องใหญ่ พักหรูทั้งที ก็ต้องกินดีด้วย ขาเที่ยวแฟนพันธุ์แท้โรงแรมทั้งหลาย ปฏิเสธไม่ได้ใช่ไหมล่ะว่าเวลาไปพักตามโรงแรม เรามักมีความอยากรู้ว่าอาหารเช้าเป็นยังไงบ้างน้า เช้านี้เราจะได้ทานอะไรกันบ้าง คราวนี้ hotelandresort ไปหาทานมาแล้วสรุปว่า คัดมาเน้นๆว่า 11 ที่พักนี้ เค้าดีจริงเรื่องอาหารเช้า ขอเตือนนะคะว่า ดูแล้วท้องมีร้องแน่นอน!!
✔ เกณฑ์การคัดเลือก
✔ วัตถุดิบที่ใช้
✔ รสชาติ
✔ ความสะอาด
✔ บรรยากาศ
✔ บริการ

🌺  🌼  🌺  🌼  🌺  🌼 🌺  🌼

ลานนา-คลาสสิค A La Carte แบบจัดเต็มที่ “On the Ping Riverfront Eatery and Bar” ศาลา ลานนา เชียงใหม่

♥♥ ห้องอาหาร “On the Ping Riverfront Eatery and Bar” ของ ศาลา ลานนา เชียงใหม่ ที่เราประทับใจตั้งแต่แรกพบ เห็นจะเป็นบรรยากาศห้องอาหารแบบโมเดิร์น สอดแทรกวัฒนธรรมล้านนา เป็นการเริ่มต้นเช้าวันใหม่ที่แสนผ่อนคลาย ในขณะเดียวกันก็ชาร์จพลังความสดชื่นกระปรี้กระเปร่า

▶ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=13429

🌺  🌼  🌺  🌼  🌺  🌼 🌺  🌼

ห้องอาหารเช้า Veranda Chiang Mai The High Resort – MGallery by Sofitel จังหวัดเชียงใหม่

♥♥ ห้องอาหารเช้าของ Veranda Chiang Mai The High Resort – MGallery by Sofitel มีความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใครจนต้องยกให้เป็นหนึ่งในโรงแรมที่มีอาหารเช้าที่มีรสชาติดีที่สุด คัดสรรจากวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม อีกทั้งยังมีวิวที่เป็น Signature ที่เรียกว่าสวยมองเพลินจนกว่าจะรู้ตัวอีกทีคุณก็นั่งทานอาหารแทบครบทุกอย่างใน The Higher Room Restaurant แล้ว

▶ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=12758

🌺  🌼  🌺  🌼  🌺  🌼 🌺  🌼

มื้อแรกสุดพิเศษของวัน เตรียมไว้เพื่อคุณ..แขกคนสำคัญ ที่ห้องอาหาร “Italics” Akyra Manor Chiang Mai

♥♥ “Italics” ห้องอาหารอิตาเลี่ยน-ไทยสไตล์ฟิวชั่นของ “อคีรา เมเนอร์ เชียงใหม่” ทำเราตะลึงเพียงแรกก้าวเข้าไปถึง  เชิงเทียนสีทองหรูหราขนาดใหญ่โดดเด่นตัดกับพื้นและเฟอร์นิเจอร์ในโทนสีดำ โล่งโปร่งรับแสงเช้าด้วยผนังแบบกลาสเฮ้าส์ สัมผัสได้ถึงความเรียบเท่ห์และหรูหราในขณะเดียวกัน สมแล้วกับเป็นที่ห้องอาหารเก๋ๆในย่านไลฟ์สไตล์สุดชิคอย่างนิมมานห์ฯ

▶ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=13927

🌺  🌼  🌺  🌼  🌺  🌼 🌺  🌼

สุดยอดอาหารเช้าแสนพิถีพิถัน ละมุนละไม ที่ “ณ นิรันดร์” โรแมนติก บูทีค  รีสอร์ท

♥♥ นอกจากสวยแล้วยังอร่อยอีกด้วย! ที่พูดถึงนี่คือห้องอาหารนะจ๊ะ TIME Riverfront Cuisine & Bar ห้องอาหาร All Day Dinning ของ “ณ นิรันดร์” โรแมนติก บูทีค  รีสอร์ท เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน 6.30 – 22.30 น. ไทม์”  ริเวอร์ฟร้อนท์  คูซีน แอนด์ บาร์ เป็นห้องอาหารที่เด่นนำในเรื่องของบรรยากาศและความหลากหลายของประเภทอาหาร ให้แขกที่เข้ามาพักเพลิดเพลินกับไลน์บุฟเฟต์อาหารเช้าที่ครบเครื่องที่สุดแห่งหนึ่งในเชียงใหม่

▶ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=12364

🌺  🌼  🌺  🌼  🌺  🌼 🌺  🌼

อารมณ์ดีไปทั้งวันเมื่อได้ทานอาหารเช้าที่ “Panorama” ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท

♥♥ นี่คือมื้อเช้าที่เราใช้เวลาทานค่อนข้างนาน จะไม่ให้นานได้ยังไง เพราะเราได้ทานอาหารเช้าแบบ “Panorama” เดินเลือกตักอาหารวนไป ชมวิวแบบ 360 องศาไป แล้ววิวนั้นคือไม่ธรรมดาเลย เป็นวิวทิวทัศน์เขาที่บ่งบอกเอกลักษณ์ว่านี่แหละความงามตามธรรมชาติที่มองหาเมื่อได้มาเชียงใหม่

▶ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=13470

 

🌺  🌼  🌺  🌼  🌺  🌼 🌺  🌼

มื้อเช้าริมน้ำปิง: ที่สไตล์และวัฒนธรรมมาพร้อมความอร่อยและสุขภาพ @ Deck 1 ระรินจินดา เวลเนส สปา& รีสอร์ท

♥♥ อยากจะนั่งทานแบบนี้ไปทั้งวัน ละเลียดมื้อเช้าแสนอร่อย จิบกาแฟหอมกรุ่น ชมน้ำปิงไหลเอื่อยๆ มันแสนจะสุขแบบที่เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม เช้านี้เราเริ่มต้นวันด้วยบุฟเฟต์อาหารเช้าที่ ระรินจินดา เวลเนส สปา& รีสอร์ท ซึ่งจะเสิร์ฟอาหารเช้าสำหรับแขกที่มาพัก ณ ห้องอาหาร Deck 1 ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามจากรีสอร์ท ข้ามถนนมานิดเดียว จะเห็นห้องอาหารตกแต่งสไตล์ทันสมัย ห้องอาหารแบบกลาสเฮ้าส์ให้ความรู้สึกโล่งโปร่ง แทรกกลิ่นอายล้านนาด้วยเฟอร์ตกแต่งสไตล์แอนทีค และหมอนผ้าทอสีสันสดใส ประดับประดาด้วยดอกไม้สวยๆ เราเริ่มต้นวันใหม่ได้แบบสมบูรณ์แบบจริงๆ

▶ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=13200

🌺  🌼  🌺  🌼  🌺  🌼 🌺  🌼

ห้องอาหารมังสวิรัติในโรงแรมที่อร่อยที่สุดในเชียงใหม่! @อเวย์ เชียงใหม่ ท่าแพ รีสอร์ต

♥♥ เรากล้าพูดว่านี่เป็นห้องอาหารมังสวิรัติในโรงแรม ที่อร่อยที่สุดในเชียงใหม่ แม้แต่คนไม่ทานผัก ไม่ชอบรสชาติของผักอย่างตากล้องของเรายังติดใจ ถ้าอาหารมังสวิรัติรสชาติแบบนี้ทานได้ทุกวันเลย!

▶ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=13118

🌺  🌼  🌺  🌼  🌺  🌼 🌺  🌼

“เรือนแทมมาริน” ตำนานความอร่อยมื้อเช้าสไตล์ล้านนา ที่ แทมมาริน วิลเลจ เชียงใหม่

♥♥ มื้อเช้าเป็นมื้อที่สำคัญที่สุดของวันถูกต้องไหมคะ ดังนั้นหากเป็นมื้อเช้าจัดได้เต็มที่โดยไม่ต้องกลัวอ้วนค่ะ วันนี้เราได้มาลองทานมื้อเช้าที่ห้องอาหารสไตล์ล้านนา “เรือนแทมมาริน” ของโรงแรมแทมมาริน วิลเลจ จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งที่นี่ได้ใส่ใจในเรื่องของคุณภาพและรสชาติของอาหาร รวมถึงสไตล์ที่ตกแต่งอย่างเป็นเอกลักษณ์ ทำให้มื้ออาหารเช้าของแขกที่มาพักที่นี่เป็นมื้อพิเศษที่น่าจดจำทีเดียวเชียวค่ะ

▶ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=13547

🌺  🌼  🌺  🌼  🌺  🌼 🌺  🌼

อาหารเช้าสุดฮิป ในย่านฮิปสเตอร์ ที่ Artmai Gallery Hotel นิมมานห์ เชียงใหม่

♥♥ ห้องอาหารเช้าอะไรน่ารักยังกะคาเฟ่เกาหลี! นี่คือความรู้สึกแรกของเราเมื่อมาถึง “ห้องอาหารจริต” มันสวย เก๋ และคูลมาก การจัดวางอาหารแต่ละมุมทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างดูน่าทานไปหมด

▶ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=13870

🌺  🌼  🌺  🌼  🌺  🌼 🌺  🌼

อาหารเช้าสไตล์ฟิวชั่น อร่อยจนต้องร้องขอจานต่อไป ที่ “Stay with Niman”

♥♥ ของใหม่ใครๆก็ชอบ กับที่พักเปิดใหม่ย่านนิมมานห์เหมินทร์ “Stay with Niman” จังหวัดเชียงใหม่ ที่พักระดับ 4 ดาว ที่มาพร้อมความทันสมัย เก๋ไก๋ด้วยดีไซน์โดดเด่นไม่เหมือนใคร และวันนี้เราจะบอกว่าการได้มาพักที่นี่ ตื่นเช้ามาจะมีอาหารอร่อยๆสไตล์ฟิวชั่นให้ทานด้วยหล่ะ ลองไปดูกันว่าห้องอาหารของที่นี่มีอะไรน่าทานกันบ้าง

▶ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=14623

🌺  🌼  🌺  🌼  🌺  🌼 🌺  🌼

พัก “วินทรี ซิตี้ รีสอร์ท เชียงใหม่” ตื่นเช้ามีแต่ของอร่อยให้ทานที่ “ Wind Chill Restaurant”

♥♥ พักที่  “วินทรี ซิตี้ รีสอร์ท เชียงใหม่” เผื่อเวลาสำหรับทานอาหารเช้ากันหน่อยนะคะ เพราะว่าเราจะใช้เวลากันนานสักหน่อย เนื่องจากอาหารมีให้เลือกเยอะมวากกก ที่ห้องอาหาร “ Wind Chill Restaurant” เป็นห้องอาหารนานาชาติที่เปิดให้บริการตลอดวัน แต่ในส่วนของอาหารเช้าจะเปิดช่วง 6.00 น. – 10.00 น. เสิร์ฟอาหารเอเชียและยุโรปแบบบุฟเฟต์

▶ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=14350

🌺  🌼  🌺  🌼  🌺  🌼 🌺  🌼

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com