พัก “วินทรี ซิตี้ รีสอร์ท เชียงใหม่” ตื่นเช้ามีแต่ของอร่อยให้ทานที่ “ Wind Chill Restaurant”

พักที่  “วินทรี ซิตี้ รีสอร์ท เชียงใหม่” เผื่อเวลาสำหรับทานอาหารเช้ากันหน่อยนะคะ เพราะว่าเราจะใช้เวลากันนานสักหน่อย เนื่องจากอาหารมีให้เลือกเยอะมวากกก ที่ห้องอาหาร “ Wind Chill Restaurant” เป็นห้องอาหารนานาชาติที่เปิดให้บริการตลอดวัน แต่ในส่วนของอาหารเช้าจะเปิดช่วง 6.00 น. – 10.00 น. เสิร์ฟอาหารเอเชียและยุโรปแบบบุฟเฟต์

บรรยากาศห้องอาหารกว้างและโล่งโปร่ง ผนังเป็นกระจกสูงจากพื้นจรดเพดาน ใช้สีโทนขาว น้ำตาลและเทา ให้ความรู้สึกอบอุ่น ทันสมัย อาหารแบ่งเป็นโซนชัดเจนเป็นระเบียบ

ตรงไปที่มุมอาหารไทยและจีน ซึ่งเป็นเมนูที่เชฟได้สลับสับเปลี่ยนให้แต่ละวันมีความแตกต่าง ซึ่งอาหารไทยที่นี่รสชาติเข้มข้นอร่อยถูกใจคนไทยแน่นอน อาหารจีนรสชาติกลมกล่อม มีทั้งผัดไท ผัดกระเพรา ผัดผักรวม ปลาผัดพริกหวาน ข้าวต้มหมูทรงเครื่อง และข้าวต้มขาวพร้อมเครื่องเคียงอย่างผักกาดดอง ปลากรอบ ถั่วลิสงและเครื่องปรุง ซึ่งเมนูที่เราประทับใจที่สุดได้แก่ผัดกระเพรารสชาติเข้มข้นมากมาย ขอให้ลอง

มีเจ้าหน้าที่เติมอาหารตลอดหากอาหารพร่อง

ต่อกันที่อาหารยุโรป ซึ่งที่นี่รสชาติถูกปากคนไทย โดยเฉพาะมักกะโรนี เด็ดขาดมากขอบอก จานเดียวไม่พอ

Egg Station กับ Noodle Station อยู่ใกล้กันเลย ขนไปทีเดียว 2 เลยนะคะ ทั้งสองอย่างนี้ปรุงสดใหม่เลยจ้า

เบเกอรี่เป็นอีกมุมหนึ่งที่มีให้เลือกหลายชนิด

คอนเฟล็กกับนม รวมถึงเครื่องดื่มมีทั้งน้ำส้ม สับปะรด น้ำฝรั่งและนม

เครื่องดื่มชาและกาแฟ

คนที่ชอบทานสลัดต้องฟินแน่ๆ เพราะผักที่นี่สด กรอบ อร่อย น้ำเดรสซิ่งก็แจ่มไปเลย

เดรสซิ่งมีให้เลือก 3 แบบตามใจชอบ น้ำสลัดงา สลัดครีม และสลัด Thoundsand Island (อันนี้อร่อย รสชาติครบ หวาน มัน เปรี้ยว)

ชีสและโบโลน่า มาในภาพลักษณ์สวยงามแทบจำไม่ได้

ผลไม้ พิถีพิถันคัดเลือกอย่างดีจากเจ้าของโรงแรม ซึ่งจะเลือกเป็นผลไม้ที่น่าทานและสดที่สุดในวันนั้นๆ เช่นมะม่วงน้ำดอกไม้นี้หอมหวาน ส่งตรงสดๆจากสวน เงาะกรอบอร่อย แตงโมเย็นฉ่ำหวานชุ่มคอ เรียกว่าเป็นห้องอาหารที่ใส่ใจกับมุมผลไม้มาก

จากการที่เราได้พูดคุยกับผู้จัดการห้องอาหาร “ Wind Chill Restaurant” เป็นห้องอาหารใหม่เอี่ยมที่ไม่หยุดพัฒนาในเรื่องของคุณภาพอาหารและรสชาติ เรามั่นใจว่าทุกๆครั้งที่คุณมาเยือน “วินทรี ซิตี้ รีสอร์ท เชียงใหม่” จะได้พบกับ “ Wind Chill Restaurant” ที่ไม่แต่เพียงรักษาระดับมาตรฐานได้คงเดิม แต่จะไม่หยุดรังสรรค์เมนูแสนอร่อยเพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้มาเยือน

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 052-081377
✉ อีเมลล์: rsvn@wintreecityresort.com
◍ เวปไซต์: www.wintreecityresort.com
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/wintreecityresort/

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com