♥♥ ห้องอาหารมังสวิรัติในโรงแรมที่อร่อยที่สุดในเชียงใหม่! @อเวย์ เชียงใหม่ ท่าแพ รีสอร์ต ♥♥

เรากล้าพูดว่านี่เป็นห้องอาหารมังสวิรัติในโรงแรม ที่อร่อยที่สุดในเชียงใหม่ แม้แต่คนไม่ทานผัก ไม่ชอบรสชาติของผักอย่างตากล้องของเรายังติดใจ ถ้าอาหารมังสวิรัติรสชาติแบบนี้ทานได้ทุกวันเลย!

ห้องอาหาร “มอร์แกนิค” ของอเวย์ เชียงใหม่ ท่าแพ รีสอร์ต เสิร์ฟเมนูอาหารปราศจากเนื้อสัตว์ จึงมีเมนูอาหารเพื่อสุขภาพหลายชนิด ซึ่งห้องอาหารนี้เปิดให้บริการตลอดทั้งวันตอนเช้าจะเป็นเมนูอาหารแบบบุฟเฟต์ ส่วนกลางวันและมื้อเย็นเสิร์ฟอาหารเมนูฟิวชั่นเพื่อสุขภาพ สำหรับวันนี้เราจะพาไปชิมอาหารเช้ากันนะคะ ซึ่งแขกที่พักที่นี่จะตื่นมาได้พบกับอาหารเช้าที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เฮลท์ตี้สุดๆ ไปชมกันเลยจ้ะ

บรรยากาศห้องอาหารจะตกแต่งด้วยโทนฟ้า ขาว และน้ำตาล หรูหรา ร่วมสมัย สอดแทรกบรรยากาศแบบล้านนา-โคโลเนียล

เริ่มต้นด้วยการเสิร์ฟน้ำ Detox สีเขียว เป็นส่วนผสมของน้ำแอปเปิ้ลและแตงโม เย็นสดชื่นมากๆ

เริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยขนมปังกันก่อน ขนมปังที่นี่ไม่มีส่วนผสมของไข่แม้สักฟอง แต่ยังคงความหอม นุ่ม อร่อย  ทานคู่กับช็อกโกแลตผสมถั่ว หรือทานกับแยมเสาวรส แยมสตรอเบอรี่ homemade น้ำเชื่อมเมเปิ้ล หรือเนยถั่ว ก็ได้นะคะ

เบเกอรี่ อบสดใหม่

เนยของทานคู่กับครัวซองและวาฟเฟิล

ก่อนจะไปหาของหนักมาดูต่อที่มื้อเช้าแบบเบาๆ ซีเรียลนั่นเอง ผสมนม มีให้เลือกท้อปปิ้งด้วยลูกเกด ถั่วและผลไม้อบแห้ง โยเกิร์ตและมูสลี่ก็มีให้เลือก

สลัดผักสดออร์แกนิค ราดเดรสซิ่งสลัดกลมกล่อม

มาดูอาหารหนักท้องกันบ้าง ก็จะมีอาหารประเภทข้าวผัดใส่ธัญพืช ข้าวต้ม ขอบอกว่ามีถ้วย 2 นอกจากนี้ยังมีพวกมะเขือเทศอบ มันฝรั่งและฝักทองอบ ใส้กรอกเจ แฮมเจ หมูยอเจ

อีกหนึ่งที่เป็นไฮไลท์ก็คือเครื่องดื่ม เรียงรายให้เลือก สายสุขภาพถูกใจแน่นอน ซึ่งก็มีทั้งน้ำ Detox Water ที่ใส่ผลไม้หลายชนิดลงไป ทั้งมะนาวฝาน น้ำแตงโม

น้ำผลไม้คั้นสดก็มีนะ น้ำส้ม น้ำแตงโม น้ำสัปะรด น้ำนมถั่วเหลืองและนมสด

เครื่องดื่มร้อน ชาและกาแฟ

ตบท้ายด้วยผลไม้สดตามฤดูกาล

เมนูที่เราลงความเห็นกันว่าอร่อยจนต้องขอสองคือ ข้าวต้ม ครัวซอง และเครื่องดื่มผลไม้ทั้งหลาย อยากให้ลองค่ะพักผ่อนบรรยากาศสงบๆใจกลางท่าแพ ตื่นเช้าขึ้นมาทานอาหารเพื่อสุขภาพ มอบสิ่งดีๆให้ร่างกาย ต้องที่นี่อร่อยแล้วยังสุขภาพดี ห้องอาหาร “มอร์แกนิค” อเวย์ เชียงใหม่ ท่าแพ รีสอร์ต

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
☎ หมายเลขโทรศัพท์: +66 5390 4974
✉ อีเมลล์: book.acmt@awayresorts.com
◍ เวปไซต์: awayresorts.com/resorts/chiang-mai-thapae
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/awaychiangmai/

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com