4 ร้านอร่อยเด็ด ชวนติดใจ @อัมพวา-สมุทรสงคราม

วันนี้ Hotelandresort ขอแนะนำ 4 ร้านอาหารอร่อยเด็ด มีทั้งแบบไม่เผ็ชเด็กกินได้ หรือแบบเผ็ชๆผู้ใหญ่กินดี ที่ อัพวา-สมุทรสงครามค่ะ นอกจากความอร่อยแล้ว บรรยากาศแต่ละร้านยังนั่งชิลล์ วิวสวยอีกด้วย ตามมาชมกันเลยดีกว่าค่าา

🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱

พาไปทานอาหารของคนมีบุญ ที่ “ข้าวใหม่ ปลามัน” ร้านเด็ดอัมพวา ✨

จะหาอาหารไทยแท้ๆ รสชาติจัดจ้านเข้มข้น เมนูเด็ดที่หาทานที่ไหนไม่ได้ง่ายๆ ต้องมาเลยที่ “ข้าวใหม่ ปลามัน” ร้านอาหารในชุมชนแพรกหนามแดง  อำเภออัมพวา ที่ไม่ไกลจากตลาดน้ำอัมพวาเท่าไหร่นัก ร้านนี้มีของดี ของเด็ดหลายอย่าง ที่ทำเอาแขกติดใจขอสมัครเป็นขาประจำ ซึ่งรวมทั้งเราด้วย ไปดูกันเลยว่า “ข้าวใหม่ ปลามัน” มีอะไรมัดใจนักชิมให้ต้องขับรถแวะไปทานกันไม่ขาดสาย

➠ อ่านรีวิวฉบับเต็ม Click !! http://hotelandresortthailand.com/read/?p=21877

🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱

พาชิมปูไข่ทะลัก ของเด็ดคลองโคนที่ “ลุงเก้งซีฟู้ด” จ.สมุทรสงคราม 

หนึ่งในยุทธภพเรื่องปูไข่ต้องยกให้ที่คลองโคน แล้วร้านไหนหล่ะที่เด็ดสุดๆ Hot ซะจนคนกรุงต้องขับรถมาเพื่อลิ้มลองเมนูปูไข่ของที่นี่ ? ก็ร้าน “ลุงเก้งซีฟู้ด” นั่นไง ไปแล้วไม่เคยผิดหวัง อยากกินปูไข่เยิ้มทะลักจิ้มน้ำจิ้มรสแซ่บสะใจ ปูไข่ดองสูตรพิเศษ หรือเมนูเด็ดๆอีกหลายเมนู “ลุงเก้งซีฟู้ด” จัดให้

➠ อ่านรีวิวฉบับเต็ม Click !!  http://hotelandresortthailand.com/read/?p=21982
➠ รับชมแบบวิดีโอ Click !! https://www.facebook.com/HotelAndResort/videos/895322940798739/

🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱

พาแวะมานั่งชิล ที่ “เจ้าสำราญ” ร้านอร่อยคู่ตลาดน้ำอัมพวา 

มาเที่ยวตลาดน้ำอัมพวา อยากทานอาหารทะเล นั่งพักรับลมเย็นริมน้ำ ปักพิกัดเลยที่ “เจ้าสำราญ” ร้านอาหารแสนอร่อยที่เรียกได้ว่าอยู่ติดตลาดน้ำอัมพวาเลยทีเดียว จะหาที่จอดรถแถวตลาดแล้วเดินมา หรือจอดรถที่วัดบางลีใหญ่ จะมีท่าเรือข้ามฝาก นั่งเรือข้ามมาได้เลย เดี๋ยวเดียวถึง

➠ อ่านรีวิวฉบับเต็ม Click !! http://hotelandresortthailand.com/read/?p=21916

🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱

“สุดถวิล” อาหารรสแซ่บในบรรยากาศวินเทจ อิ่มนี้ที่อัมพวา 

อากาศร้อนๆแบบนี้ อยากหาของแซ่บรสจัดจ้านทานในบรรยากาศเย็นสบาย ไม่ต้องทานไปปาดเหงื่อไป เราขอแนะนำ “สุดถวิล” ร้านอาหารไทยที่เสิร์ฟเมนูอาหารรสชาติจี๊ดจ้าด ทานเล่นได้เรื่อยๆไม่มีเบื่อ ยิ่งใครมาเที่ยวอัมพวา ไม่เสียเที่ยวแน่นอนหากแวะมาที่นี่ “สุดถวิล” ตั้งอยู่ในตัวเมืองสมุทรสงคราม ตกแต่งร้านเก๋ๆด้วยของเก่าสไตล์คลาสสิค ทั้งชุดโต๊ะไม้สั่งทำพิเศษ กระเป๋าเดินทางโบราณ และเฟอร์นิเจอร์สไตล์ย้อนยุค เพิ่มความทันสมัยด้วยผนังปูนเปลือยสไตล์ลอฟท์

➠ อ่านรีวิวฉบับเต็ม Click !!  http://hotelandresortthailand.com/read/?p=22706

🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com