10 อาหารเช้าโรงแรมภูเก็ต ในดวงใจตลอดกาล ❤

✿ “Momtri’s Kitchen” กับมุมทานอาหารเช้าสุดพิเศษที่ “หม่อมตรี วิลล่า รอยัล” 

วันนี้จะพาไปทานอาหารเช้าของ “หม่อมตรี วิลล่า รอยัล” ที่พักสุด exclusive ริมหาดกะตะน้อย ด้วยทำเลบนเนินหิน แขกที่เข้าพักจึงตื่นมาทานอาหารเช้าโดยมีวิวหาดกะตะจากมุมมองพาโนราม่ารอต้อนรับ แถมยังเป็นมื้อเช้าสุดพิเศษที่สามารถมองเห็นวิวพระอาทิตย์ขึ้นอีกด้วย “Momtri’s Kitchen” เป็นห้องอาหารที่ขึ้นชื่ออีกแห่งหนึ่งของภูเก็ต ตกแต่งหรูหราในสไตล์ที่เน้นความเป็นส่วนตัว บรรยากาศเงียบสงบ รอให้ผู้มาเยือนดื่มด่ำกับธรรมชาติ และวิว unseen ที่หาชมวิวแบบนี้ได้ไม่ง่ายนักในภูเก็ต

☺อ่านรีวิวฉบับเต็ม Click ⇝ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=23775

🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇

วันหยุดเริ่มต้นด้วยของอร่อย ที่ “Oriental Spoon” โรงแรมทวินปาล์มส์ ภูเก็ต 

พักโรงแรม 5 ดาว อย่าง “ทวินปาล์มส์ ภูเก็ต” ไม่มีพลาดแน่เรื่องของอร่อย การันตีได้เลยว่าคุณภาพและรสชาติอาหารเยี่ยมสุดๆ เพราะเราลองมาแล้ว ทานทุกอย่าง อร่อยแทบทุกอย่าง อาหารเช้าที่ “ทวินปาล์มส์ ภูเก็ต” เสิร์ฟที่ห้องอาหาร “Oriental Spoon” ชั่วโมงการให้บริการค่อนข้างยืดหยุด มี early breakfast สำหรับแขกที่มีทริปไปดำน้ำแต่เช้า ก็ยังสามารถมาทานอาหารก่อนห้องอาหารเปิดได้ “Oriental Spoon” ตกแต่งหรูหราโดยโทนสีน้ำตาลทอง ที่นั่งมีโซนด้านนอกรับลมธรรมชาติมองเห็นวิวทะเล และโซนในห้องปรับอากาศ

☺อ่านรีวิวฉบับเต็ม Click ⇝ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=23665

🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇

✿ มื้อเช้าที่ “เดอะ วิจิตร รีสอร์ท ภูเก็ต” พร้อมจุดชมพระอาทิตย์ขึ้นแบบส่วนตัว

หากจะหาจุดชมพระอาทิตย์ขึ้นในเกาะภูเก็ต อาจจะต้องขึ้นเขาแบบลุยๆ กันสักหน่อยหล่ะ  แต่ hotelandresortthailand อยากจะบอกว่ามีทางเลือกที่ดีกว่านั้น เพียงแค่พักที่ “เดอะ วิจิตร รีสอร์ท ภูเก็ต” แค่นี้ก็จะได้จุดชมวิวสวยๆ นั่งทานอาหารเช้าเพลินๆ รอพระอาทิตย์ขึ้น ที่จะเปลี่ยนน้ำทะเลให้เป็นสีทองระยิบระยับ

☺อ่านรีวิวฉบับเต็ม Click ⇝ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=23394

🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇

✿ “Dawn Till Dusk” เช้านี้มีนัดทานข้าว บุฟเฟ่ต์อาหารเช้าสุดอร่อยที่ “เดอะ ซิส กะตะ ภูเก็ต”

“Dawn Till Dusk” รุ่งอรุณจนพลบค่ำ อิ่มอร่อยได้ตลอดที่ห้องอาหารหลักของ “เดอะ ซิส กะตะ ภูเก็ต” แต่วันนี้จะพาไปสำรวจไลน์บุฟเฟต์อาหารเช้าที่หลากหลายจนทำให้แทบจะอิ่มไปทั้งวัน ห้องอาหาร “Dawn Till Dusk” ตั้งอยู่ริมสระว่ายน้ำ ที่มีวิวสุดพิเศษเหนือหาดกะตะ เป็นการเริ่มต้นวันที่แสนเยี่ยมยอด เพลินจนนั่งได้เรื่อยๆ

☺อ่านรีวิวฉบับเต็ม Click ⇝ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=23860

🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇

✿ อาหารเช้าที่ Roydee “หรอยดี” @ Nook Dee Boutique Resort By Andacura 

เป็นห้องอาหารเช้าที่สนุกสุดๆ สีสันความเป็นไทยแบบภูเก็ตๆ มาเต็มที่ Roydee หรือ “หรอยดี” มีคอนเซปต์โดนใจอย่างแรงคือความสนุกสนานแบบพื้นบ้านที่สัมผัสได้ ทั้งอาหารการกิน การตกแต่ง และบรรยากาศ และเมนูอาหารเช้าหลากหลาย “หรอยดี” เสิร์ฟตั้งแต่ 07.00 – 10.30 น. อาหารมีทั้งไทย ภูเก็ตพื้นบ้าน ตะวันตก และอาหารเอเชีย

☺อ่านรีวิวฉบับเต็ม Click ⇝ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=23455

🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇

✿ อาหารเช้าบรรยากาศแบบภูเก็ต ที่ Yai Yai Kitchen “โรงแรม พราว ภูเก็ต” 

โรมแรมพราวภูเก็ต เป็นโรงแรมสีขาว ทันสมัย แบบโมเดิร์น แต่ยังมีกลิ่นอายของความเป็นภูเก็ตและวัฒนธรรมจีนที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวและน่าสนใจ ในเรื่องของอาหารเช้าก็ไม่แพ้กันที่ห้องอาหาร Yai Yai Kitchen ซึ่งคำว่า Yai อ่านออกเสียงว่า “ยาย” เปรียบเหมือนได้ทานฝีมือการทำอาหารของคุณยาย

☺อ่านรีวิวฉบับเต็ม Click ⇝ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=24095

🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇

ทานอาหารเช้าบรรยากาศริมทะเล ห้องอาหาร The Atrium café ที่ “Beyond Resort Kata” 

ต้อนรับเช้าวันใหม่ ด้วยบุฟเฟต์อาหารเช้าบรรยากาศริมทะเล ณ ห้องอาหาร The Atrium café ที่ โรงแรมริมหาดกะตะในเครือกะตะกรุ๊ป ที่ได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนาน

• เปิดให้บริการตั้งแต่ 06.30 – 10.00 น. มีทั้งอาหารไทย จีน อเมริกัน ฝรั่งเศส และเยอรมัน

☺อ่านรีวิวฉบับเต็ม Click ⇝ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=24022

🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇

อิ่มแต่เช้าที่ “ชมทะเล” ห้องอาหารบรรยากาศหรูของ “ไม้ขาว ปาล์ม บีช รีสอร์ท” 

หาดไม้ขาวขึ้นชื่อเรื่องความเงียบสงบ หาดสวยทอดยาวน่าเดินเล่น ใครที่มาภูเก็ตแล้วเคยพักหาดไม้ขาวครั้งนึงรับรองติดใจแน่นอน สำหรับ “ไม้ขาว ปาล์ม บีช รีสอร์ท” รีสอร์ทน้องใหม่ที่ตั้งขนานไปกับชายหาดไม้ขาวแห่งนี้ เป็นรีสอร์ทขนาดใหญ่ ตกแต่งแบบร่วมสมัยผสานกลิ่นอายล้านนา โดดเด่นที่ความหรูหราและโอ่โถง นอกจากสระว่ายน้ำฟรีฟอร์มขนาดใหญ่ที่ถือเป็นไฮไลท์ ยังมีห้องอาหาร “ชมทะเล” เปิดให้บริการเวลา 6.30-10.30 น. วันนี้เราจะมาดูไลน์อาหารเช้าที่แสนอลังการในห้องอาหารขนาดใหญ่ ขอบอกว่าพักที่นี่ตอนเช้าทานอิ่มได้ถึงบ่าย

☺อ่านรีวิวฉบับเต็ม Click ⇝ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=23732

🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇

“J’s café & restaurant” แฮปปี้กันสุดๆกับบุฟเฟต์อาหารเช้าที่ “Holiday Inn Resort Phuket Mai Khao Beach”

ให้ใจไปเต็มดวงกับบุฟเฟต์อาหารเช้าที่ “Holiday Inn Resort Phuket Mai Khao Beach” ห้องอาหารที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ ใส่ใจทุกคนในครอบครัว ด้วยเมนูอาหารที่หลากหลาย ไทย จีน ฝรั่ง ห้องอาหารกว้างขวาง ทั้งยังมีห้องอาหารที่คุณหนูๆจะสามารถตักอาหารไลน์บุฟเฟต์ได้ด้วยตัวเอง แล้วยังเพลิดเพลินไปกับของเล่น ไปจนถึงกิจกรรมที่เด็กๆชอบ มีมาสค็อตพี่เต่ามาทักทายด้วยนะ

☺อ่านรีวิวฉบับเต็ม Click ⇝ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=23932

🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇

ละลานตาอาหารเช้า ที่ ห้องอาหาร นารา เรสเตอรองส์ “อรินนารา บางเทา บีช รีสอร์ท”

“อรินนารา บางเทา บีช รีสอร์ท” เป็นโรงแรมที่เงียบสงบ ขึ้นชื่อเรื่องของสระว่ายน้ำที่กว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตา และวันนี้เราจะพาไปชม อาหารเช้าสุดพิเศษ ที่ ห้องอาหาร นารา เรสเตอรองส์ (NARA RESTAURANT) ที่นี่เขาเล่นใหญ่ จัดใหญ่ กันทุกเมนู มีให้เลือกหลากหลาย ตามไปดูไปชมกันเลย

☺อ่านรีวิวฉบับเต็ม Click ⇝ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=24181

🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇 🍇

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com