ละลานตาอาหารเช้า ที่ ห้องอาหาร นารา เรสเตอรองส์ “อรินนารา บางเทา บีช รีสอร์ท”

“อรินนารา บางเทา บีช รีสอร์ท” เป็นโรงแรมที่เงียบสงบ ขึ้นชื่อเรื่องของสระว่ายน้ำที่กว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตา และวันนี้เราจะพาไปชม อาหารเช้าสุดพิเศษ ที่ ห้องอาหาร นารา เรสเตอรองส์ (NARA RESTAURANT) ที่นี่เขาเล่นใหญ่ จัดใหญ่ กันทุกเมนู มีให้เลือกหลากหลาย ตามไปดูไปชมกันเลย

บรรยากาศโดยรอบของห้องอาหารมีทั้งโซน indoor และ outdoor ใหญ่กว้างขวางมาก

เปิดประตูห้องอาหารเข้ามาสิ่งแรกที่จะพบเป็น Bread Zone เห็นครั้งแรกต้องช็อคไป 3 วินาที มีให้เลือกหลากหลายละลานตามาก ทั้ง Dark Bread, Brawn Bread, Rey Bread, White Bread, Croissant, Danish Vanilla, Butter Muffin, Donut, Chocolate Muffin, Yam Roll, Banana Muffin, Pineapple Pie, Cinnamon Roll

ที่ขอแนะนำเลยจะเป็น Chocolate Muffin นุ่มละมุนลิ้น ช็อคโกแลตก็เข้ม อร่อยมากกก

ถัดมาจะเป็นโซนของน้ำแอปเปิ้ล น้ำฝรั่ง น้ำสับปะรด และน้ำส้ม

มาดทูี่สลัดบาร์กันบ้าง จะเป็นสลัด หลากชนิด สดๆใหม่ๆ ทานคู่กับน้ำสลัดที่มีให้เลือก หลายสูตร ตามชอบ

ในส่วนของโคลด์ คัท (Cold Cut) มาพร้อมตัวเลือก แต่ละอย่างคุณภาพเน้นๆ เติมให้ตลอด สาวก Cold Cut ห้ามพลาด แฮมเป็นแฮม อร่อยมาก

สำหรับใครที่ชอบทานซีเรียล ที่นี่เขาก็มีเหมือนกัน ทั้ง Corn Flakes, Honey Star, Muesli, Koko Krunch

สำหรับใครที่ไม่ทานกลูเต็น ทางโรงแรมเขาก็ใส่ใจ จัดไว้เหมือนกัน ทั้ง Honey Syrup, lcing, Broun Sugar, contains milk, Pandanus and Pancake, French Toast และอีกเยอะแยะมากมาย ไม่ต้องกลัวเลย ว่าจะได้ทานอาหารน่าเบื่อ ที่นี่เขาก็จัดเต็มเหมือนกันสำหรับคนที่กลูเต็นฟรี

ถัดมาอีกหน่อยเป็นโยเกิร์ต ก็มีให้เลือกทาน โอ้ยน่าทานมากกก

ผลไม้ก็ตามฤดูกาลมีให้เลือกตามที่ชอบกันเลย

ยัง ยังไม่หมดนะ เพิ่งผ่านมาแค่ครึ่งทางเอง เรามาดูกันที่โซนด้านนอกยังมีอีกเยอะเลย ด้านนอกจะเป็นอาหารไทย มีพวกข้าวผัด ผัดหมี่ ผัดเปรี้ยวหวาน และข้าวต้มร้อนๆ รับรองว่าอร่อยทุกเมนู

ถัดมาในโซนเดียวกันเป็นแบบอเมริกันก็มี มันฝรั่งอบ ไส้กรอกวัวผัดซอสหอมใหญ่ ซุปครีม บล็อกเคอรี่ แครอท กะหล่ำดอก ซอร์เท่ แฮม ไส้กรอก หมูและไก่

ต่อมาจะเป็นโซนเมนูง่ายๆ อย่างไข่ มีให้เลือกทั้งไข่ต้ม ไข่ดาว แยกตามขนาดความสุกไว้แล้วให้เราเลือกได้เลย ไข่เจียวทรงเครื่อง ก็สามารถสั่งกันได้ตามใจชอบ

อีกหนึ่งความพิเศษที่ชอบมากของที่นี่คือ เบคอน ของที่นี่เขาจะแยกเป็น 2 แบบ ทั้งแบบติดมัน และไม่ติดมัน ชอบมากก ใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆ

โซนสุดท้ายปิดท้ายกันด้วยเมนูก๋วยเตี๋ยวไก่ ปรุงกันแบบสดๆ น้ำซุปหอมเข้มข้น เส้นเหนี่ยวนุ่ม ให้เลือกเส้นและปรุงรสกันตามใจชอบ

วันนี้เราเลือกที่นั่งในโซนด้านนอก รับลมชิวๆ บรรยากาศสบาย ในยามเช้า ห้องอาหารของที่นี่บรรยากาศดีมาก ใกล้กับสระว่ายน้ำ และใกล้กับทะเลสามารถเดินไปทะเลต่อกันได้เลย

โดยรวมแล้วอาหารเช้าของ “อรินนารา บางเทา บีช รีสอร์ท” ที่ห้องอาหาร NARA RESTAURANT มีให้เลือกกันอย่างมากมาย เกือบ 100 เมนู ต้องขอชื่นชมอย่างหนึ่งว่าที่นี่เขาห่วงใย จึงใส่ใจทุกรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ รวมถึงพนักงานของที่นี่น่ารักเป็นกันเองมาก บางอย่างเราไม่รู้ว่าใส่อะไรบ้าง ก็สามารถสอบถามได้เลย มี 10 คะแนนก็ต้องให้ 10 เต็มเลย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ หมายเลขโทรศัพท์: 076-314361 to 3
❀ อีเมลล์: info@arinararesort.com
❀ เวปไซต์: www.arinararesort.com
❀ เฟซบุ๊ค: Arinara Bangtao Beach Resort
❀อินสตาแกรม: arinararesort

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com