เขาใหญ่หน้าฝน สดชื่นสุดๆ ทริปนี้สนุกมากที่ Rancho Charnveee Resort & Country Club

ท่ามกลางขุนเขา และแมกไม้น้อยใหญ่ อาณาจักร 700 กว่าไร Rancho Charnveee Resort & Country Club ได้รับการกล่าวขวัญว่าเป็นหนึ่งในที่พักที่น่าไปเยือนสุดๆในเขาใหญ่ ด้วยอาณาบริเวณที่กว้างใหญ่ ร่มรื่น ห้องพักน่านอน มีความเป็นส่วนตัว และที่สำคัญกิจกรรมแน่นเอี๊ยด อาหารที่นี่ก็อร่อยเด็ดมัดใจผู้มาเยือน เรียกได้ว่าพักที่นี่เช็คอินน์แล้วไม่ยอมออกไปไหนเลยล่ะ ก็อยู่รีสอร์ทแสนสบายและสนุกนี่นา

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=50215

Rancho Charnveee Resort & Country Club  เป็นรีสอร์ทที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ แต่จัดสรรห้องพักแบบหลวมๆ เน้นคุณภาพในการรองรับแขกให้มีความเป็นส่วนตัว ห้องพักจึงมีไม่มากนักเทียบกับกิจกรรม และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่จัดรองรับ นี่เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เป็นจุดเด่นของแรนโช ชาญวีร์ และเราประทับใจมากๆค่ะ

มาดูห้องพักกันค่ะ ห้องพักตกแต่งมีกลิ่นอายของอังกฤษ เป็นสไตล์ English Countryside หรูหรา สง่างาม และอบอุ่น ห้องพักของเราคือห้อง Premier Pool Access ที่เชื่อมกับสระว่ายน้ำ main swimming pool แบบที่เปิดประตูห้องก็ถึงสระเลย ห้องน้ำแบ่งพื้นที่ใช้สอยออกเป็น ห้องนอนสไตล์สตูดิโอ มาพร้อมกับโซฟานุ่มๆ นอนดูทีวีสบายใจ ส่วนเตียงนอนจะเป็นขนาดคิงไซส์ ห้องน้ำ separate shower  มีมุมจิบชาเล็กๆ ให้นั่งเล่นจิบชากาแฟถ่ายรูปสวยๆ ในห้องมีให้บริการกาแฟพร้อมเครื่องทำกาแฟ Nespresso พอดีเลยกดกาแฟมานั่งจิบผ่อนคลายอารมณ์กันค่ะ

ห้องที่ใกล้สระว่ายน้ำมันดีแบบนี้นี่เอง ไม่ต้องเดินไกล ลืมอะไรก็กลับไปเอาได้ จะเปลี่ยนชุดถ่ายรูปกี่ชุดก็สบายมาก นี่จากห้อง Premier Pool Access ของเราเดินไปแค่ไม่กี่ก้าวเองก็ถึงแล้วค่ะ สังเกตเห็นว่าจะมีรั้วเหล็กเล็กๆกั้นระหว่างสระว่ายน้ำกับห้องพัก ใกล้แค่พริบตาเดียว เหมือนสระว่ายน้ำเป็นของเราเอง

พูลบาร์เสิร์ฟเครื่องดื่มหลากหลาย ควรสั่งมาเพิ่มความสดชื่น เล่นน้ำไปจิบเครื่องดื่มเย็นๆไป ผ่อนคลายดีมาก

และนี่คือกิจกรรมที่เราขอบอกว่าสนุกมากๆ กิจกรรมขับรถคลาสสิคท่องไปตามเส้นถนนอันแสนร่มรื่นของแรนโช ชาญวีร์ ขับสนุกๆชมสนามกอล์ฟขนาดใหญ่ แบบที่เป็นสนามมาตรฐานสำหรับแข่งชิงถ้วยแชมป์เลย สำหรับคนตีกอล์ฟที่นี่คือสนามกอล์ฟเบอร์ต้นของเขาใหญ่นะคะ โดยเป็นสนามกอล์ฟ 18 หลุม พาร์72 เหมาะกับการมาออกรอบพร้อมพักผ่อนเลย แต่สำหรับคนไม่ตีกอล์ฟแบบเรา ก็ไปขับรถคลาสสิคชมบรรยากาศถ่ายรูปกันดีกว่าค่ะ รถน่ารักมาก ขับช้าๆชิลๆ เพลินเลย นอกจากนี้ก็มีรถ ATV สำหรับคนที่ชอบกิจกรรมผจญภัยด้วยค่ะ

กิจกรรมยามค่ำของเราวันนี้คือดินเนอร์ที่ Chez Sonia ห้องอาหารอิตาเลี่ยนของรีสอร์ทเอง ที่ขอบอกว่าอร่อยมากๆ อร่อยแบบที่มาเขาใหญ่หากนึกถึงอาหารอิตาเลียนให้ตรงมาที่ Chez Sonia เลย รับรองไม่ผิดหวัง ห้องอาหารมีสองโซนที่นั่งให้เลือก Indoor เย็นฉ่ำ หรือ Outdoor สบายๆริมสระ เมนูอาหารแนะนำให้สั่งเลยคือพิซซ่าเตาฟืนแป้งบางกรอบแต่ขอบหนานุ่ม จริงๆมีให้เลือกหน้าพิซซ่าหลายแบบ วันนี้เราลองหน้า pizza italian sausage ซึ่งเผ็ดร้อนแต่กลมกล่อมหอมชีส เข้ากันได้ดีกับแป้งกรอบหนึบ ส่วน Calamari Fritti ทอดมาดีมาก ไม่มีอมน้ำมันสักนิด ปรุงรสกลมกล่อมแต่ไม่กลบรสชาติความสดหอมหวานตามธรรมชาติของปลาหมึก ซอสดิปปิ้งก็มาดีคะ ทานนานๆก็ตัดเลี่ยนได้ แต่สำหรับเราทานแบบไม่จิ้มซอสก็ไม่เลี่ยนสักนิด จิ้มซอสก็อร่อยไปอีกแบบ  Vongole เส้นลวกมาพอดีกรึบๆหอมเนยกระเทียมและไวน์ขาว  Pork Chop สเต็กอย่างดีทานกับมันฝรั่ง และตบท้ายด้วย Tiramisu สูตรพิเศษจากเชฟค่ะ อร่อยพุงกาง

ทานเสร็จยังมีไปต่อค่ะ เราตรงไปที่ Pimarn Terrace ช่วงค่ำๆจะมีฉายหนังด้วย บรรยากาศน่ารัก อบอุ่น พิเศษมากๆค่ะ เหมาะกับคนรู้ใจนั่งดูหนังไป ทานอาหารหรือจิบเครื่องดื่มไป คืนนี้ฝันดีค่ะ

ค่ำคืนนี้สวยงามที่ Rancho Charnveee Resort & Country Club

มาดูไลน์อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์กัน อาหารเช้ามีให้เลือกพอประมาณ ทุกอย่างคุณภาพดี วัตถุดิบสดใหม่ และที่สำคัญอร่อยด้วย

อาหารการกินดีแบบนี้ ใครเป็นกังวลว่ามาทริปจะขาดการ exercise หรือเปล่า มาที่แรนโช ไม่ต้องกังวลเลย มีห้องฟิตเนสแอร์เย็นฉ่ำ เครื่องออกกำลังกายหลายแบบให้เลือกเล่นค่ะ

ทานอาหารเช้าเสร็จเราไปเดินเล่นที่ Rancho Club กัน เหมาะมากๆสำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็ก มีน้องม้า น้องเป็ด เป็นฟาร์มน่ารักๆค่ะ ใครอยากลองขี่ม้าเขาก็มีให้บริการนะคะภายใต้ความดูแลของทีมงานมืออาชีพ ซึ่งสำหรับคนขี่มาจะเลิฟเลย หรือหากอยากลองก็มีขีม้าแบบมีคนจูง อยากเรียนขี่ม้าก็มีให้บริการด้วยค่ะ

ทริปหน้าฝนแบบนี้ที่เขาใหญ่ Rancho Charnveee Resort & Country Club สวยฉ่ำเลยหล่ะ สดชื่น มองไปทางไหนก็สีเขียวสบายตา ต้นไม้ภูเขาสวยสดเลยหล่ะเป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่เหมาะมาเที่ยวเขาใหญ่มากๆเลยค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 333/4 หมู่ 12 ตำบลขนงพระ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 30450
❀ Tel: 088-3782324, 044-7562103
❀ Line ID: @ranchocharnvee bit.ly/linercv
❀ E-mail: info@ranchocharnvee.com
❀ Website: https://www.charnveeresortkhaoyai.com/
❀ Facebook: Rancho Charnvee Resort Khaoyai & CountryClub ที่พักเขาใหญ่ ที่เที่ยวเขาใหญ่
❀ Instagram: ranchocharnvee_khaoyai

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com