โอเอซิสใจกลางเชียงใหม่ ผ่อนคลายแบบเงียบสงบที่ อเวย์ เชียงใหม่ ท่าแพ รีสอร์ท

อเวย์ เชียงใหม่ ท่าแพ รีสอร์ท ความเงียบสงบใจกลางเมืองเก่า แวดล้อมไปด้วยแหล่งท่องเทียวเชิงวัฒนธรรม ถนนท่าแพ วัดเจดีย์หลวง วัดพระสิงห์ รวมถึงร้านอาหาร และคาเฟ่น่ารักๆ ตัวรีสอร์ทให้ vibes ที่เป็นเอกเทศ หลีกเร้นความวุ่นวาย ตามคอนเซปต์ของ Away แต่ในขณะเดียวกันก็สามารถเดินลัดเลาะเข้าซอยนั้น ออกซอยนี้ เพื่อไปยังแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่เก๋ๆได้แบบง่ายๆ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47419

อเวย์ เชียงใหม่ ท่าแพ รีสอร์ท ตกแต่งมีเอกลักษณ์เป็นของตนเองด้วยสไตล์โคโลเนียล ภาพอาคารสีขาวลุควินเทจ ตกแต่งด้วยลายฉลุประณีต เป็นภาพจำของ Away อย่างแน่นอน หากใครมาพักไม่ยากเลยที่จะประทับใจกับการดีไซน์ที่เรียกได้ว่าขึ้นกล้องมากๆ น่าถ่ายรูปไปเสียทุกจุด
Lobby ของโรงแรมเต็มไปด้วยดีเทลการตกแต่งที่สวยงามแบบ Lanna Colonial เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งประดับทุกชิ้นถูกเลือกสรรมาอย่างบรรจงใส่ใจ ให้ความรู้สึกโออ่า คลาสสิค และที่สำคัญทำให้เราหายเหนื่อยจากการเดินทาง เพียงมาถึงแล้วนั่งพักก็รู้สึกได้ถึงความสบายผ่อนคลาย
 อเวย์ เชียงใหม่ ท่าแพ รีสอร์ท เป็นที่พักขนาดกะทัดรัด ที่ออกแบบพื้นที่จำกัดให้ถูกใช้งานได้เป็นอย่างดี แต่ละส่วนของรีสอร์ทผ่านการคิดในเรื่องของการดีไซน์แล้วว่า ไม่ทำให้แขกรู้สึกอึดอัด เน้นความเป็นส่วนตัว สระว่ายน้ำ ห้องพัก และ facilities อื่นๆอยู่ห่างกันไม่มากนัก เดินไปถึงกันได้ชั่วพริบตา จะขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้า ลงมาที่สระ จากนั้นไปหาอะไรทานที่ห้องอาหารก็ง่ายๆเลย ไม่ต้องเดินเหนื่อย นอกจากจะเหมาะกับนักท่องเที่ยวคู่รักแล้ว ยังเหมาะสำหรับวันพักผ่อนของครอบครัวที่มีเด็ก และผู้สูงอายุด้วย อย่างห้องที่เราพักในวันนี้ Deluxe Pool Access หนึ่งในห้องขายดี ถูกจองไวมาก ห้องมีความโดดเด่นที่เทอเรซของห้องพักเชื่อมกับสระว่ายน้ำได้โดยตรง ขนาดของห้องไม่ใหญ่ไม่เล็ก เรียกว่ากำลังพอดีที่ 31 ตารางเมตร การตกแต่งมาในโทนชิค คลาสสิค น่าพักผ่อน
สามารถสั่งอาฟเตอร์นูนทีมาทานในห้องได้ด้วยนะคะ ขนมอร่อยทุกอย่าง จัดเซ็ทมาให้อย่างหลากหลาย มีขนมไทย แซนวิช ครัวซองต์ มาในชิ้นเล็กๆพอคำ หลายๆชิ้น ทานสองคนอิ่มกันแบบจุกๆ
มาพัก 3 คนไม่ต้องเสริมเตียงเลยค่ะ ที่ อเวย์ เชียงใหม่ ท่าแพ รีสอร์ท ให้บริการห้องพักแบบแฟมิลี่ Family Suite มีเตียงให้ 2 เตียง คือ double และ Single กับขนาดห้องพักที่เพิ่มขึ้นมาเป็น 40 ตารางเมตร สำหรับการตกแต่งก็จะเป็น theme เดียวกันกับห้อง Deluxe
อเวย์ เชียงใหม่ ท่าแพ รีสอร์ท เป็น veggie hotel ที่เน้นเสิร์ฟอาหารแบบออร์แกนิค เพื่อสุขภาพ อาหารทุกจานปรุงจากวัตถุดิบปลอดสาร คัดสรรพิเศษให้มีความสดใหม่ และที่สำคัญรสชาติต้องดีด้วย ทริปนี้เราเลยได้ทานอาหารรสชาติอร่อยที่ดีต่อสุขภาพที่ห้องอาหาร Moreganic เป็นอาหารเหนือออร์แกนิคที่ดีต่อใจมากๆเลย

ทานแล้วรู้เลยว่าเลือกวัตถุดิบดีจริงๆค่ะ อันนี้เป็นเต้าหู้สะเต๊ะ แกงเผ็ดเต้าหู้ไข่ ต้มยำเห็ด อร่อยทุกอย่างเลย ยิ่งใครที่เป็นมังสวิรัติจะถูกใจมาก ฝากท้องที่ Moreganic ทุกมื้อแน่เลยค่ะ

พลาดไม่ได้มาเหนือก็ต้องทานข้าวซอยเห็ด กลมกล่อมนัวร์ๆ เส้นข้าวซอยราดน้ำกรุบกริบ ชิมแล้วชิมอีกก็ต้องบอกอร่อยค่ะ

ข้าวผัดสับปะรด หอมๆ ข้าวเรียงเม็ดเด้งๆ มื่อนี้ทานไป 4 อย่าง ดีท็อกซ์สักมื้อหนึ่ง สบายท้อง

หากไม่สะดวกมาทานอาหารที่ห้องอาหาร Moreganic สามารถสั่งมาทานที่ห้องได้นะคะ เราเลยลองอาหารอิตาเลียนบ้าง และทุกอย่างยังคงคอนเซปต์เดิมที่ออร์แกนิค และมังสวิรัตินะคะ ใครไม่ทานมังสวิรัติก็คิดว่าทานได้ค่ะ เพราะรสชาติอร่อย  ทานไม่ยาก

มาพักที่ อเวย์ เชียงใหม่ ท่าแพ รีสอร์ท ช่วงบ่ายๆ ก็มีกิจกรรมการทานอีกแล้ว บุฟเฟ่ต์ขนมไทยช่วงบ่ายค่ะ ตะโก้ ทับทิมกรอบ เค้กชาไทย คืออร่อยมาก ผลไม้ เครื่องดื่มมีให้พร้อม ในราคาท่านละ 250 บาท เราว่าคุ้มนะ

มาเที่ยวทริปนี้พักที่ อเวย์ เชียงใหม่ ท่าแพ รีสอร์ท เหมือนได้ดีท็อกซ์ร่างกายไปในตัว ได้รับทั้งพลังบวกจากบรรยากาศดีๆของโรงแรม พนักงานแสนจะน่ารัก บ้านเมืองที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมสวยงามมีเสน่ห์ แถมได้ทานอาหารดีๆปลอดสาร แฮปปี้เพราะได้เลือกสิ่งดีๆตอบแทนตัวเองบ้าง ประทับใจค่ะ ปิดท้ายด้วยอาหารเช้าจาก อะเวย์ เชียงใหม่ ท่าแพ รีสอร์ท เน้นสลัด ผัก ผลไม้พืชพันธุ์ธรรมชาติ และน้ำผลไม้สกัดเย็น เฟรชๆสดชื่นเบาสบายท้องค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 9 ถนนท่าแพซอย 5 อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100
❀ Line: @awaythapae
❀ Tel: 053-904974
❀ E-mail: stay@awaychiangmai.com
❀Website: https://www.crosshotelsandresorts.com/awaychiangmai
❀ Facebook: Away Chiang Mai Thapae – A Vegan Retreat
❀ IG: awaychiangmai

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com