ทริปนี้สีเขียว พักปอดสูดอากาศที่บางกระเจ้า ที่บางกอก ทรีเฮ้าส์

กับสมญานามบางกระเจ้า ปอดของกรุงเทพ คำกล่าวนี้ไม่เกินจริงเลย เพราะที่บางกระเจ้านั้นอุดมสมบูรณ์ไปด้วยต้นไม้สีเขียวคุ้งน้ำที่ต้นจากขึ้นเรียงรายอยู่สองข้างทางเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ ตามแบบวีถีการสัญจรทางเรือเมื่อครั้งอดีตที่ยังคงถูกอนุรักษ์ไว้จนถึงปัจจุบัน มากไปกว่านั้นที่นี่เงียบสงบมาก วิถีชุมชนเรียบง่ายน่ารัก ของอร่อยมีให้เลือกทานมากมาย เที่ยวกันทั้งวันไม่มีเบื่อ สำหรับที่พักมาย่านบางกระเจ้านี้แล้วต้องยกให้เขาเป็นที่หนึ่ง บางกอก ทรีเฮ้าส์ ได้ที่พักดีๆ ทริปนี้เติมเต็ม

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47428

เพียงแม่น้ำเจ้าพระยากั้น บางกอก ทรีเฮ้าส์ตั้งห่างจากใจกลางกรุงเพียงชั่วอึดใจ การเดินทางมาที่รีสอร์ทสะดวกทั้งทางเรือและทางรถยนต์ โดยรีสอร์ท หากขับรถมาสามารถนำมาจอดได้ที่วัดบางน้ำผึ้งนอก จากนั้นนั่งมอเตอร์ไซต์เข้ามาที่รีสอร์ทได้เลยไม่เสียค่าใช้จ่าย จากวัดมาถึงรีสอร์ทใช้เวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้น ระหว่างทางเราจะสังเกตเห็นได้ว่าความเป็นเมืองยังไม่ได้รุกล้ำเข้ามายังบางกระเจ้ามากนัก คนที่นี่ใช้ชีวิตสบายๆ ไม่เร่งรีบ หากอยากหลบหนีความวุ่นวายของเมืองใหญ่ แต่มีเวลาน้อย ไม่อยากเดินทางไกล บางกอก ทรีเฮ้าส์ ก็ดูจะเหมาะสุดๆเลยค่ะ

มาถึงรีสอร์ทก็เริ่มหิวๆแล้ว พอเช็คอินเรียบร้อยแล้วเราก็สะดุดตากับเมนูเครื่องดื่มและขนมหวาน ก็เลยหาอะไรทานไปเลยก่อนเข้าห้องพัก คาเฟ่ของบางกอก ทรีเฮ้าส์ เสิร์ฟทั้งขนมหวาน และเมนูอาหารแบบ a la carte แขกที่ไม่ได้พักที่โรงแรม หรือแขกที่มาเที่ยวแบบ one day trip ต่างก็แวะเวียนกันมาไม่ขาดสาย เรียกได้ว่าเป็นคาเฟ่ระดับ top ของบางกระเจ้าเลยค่ะ

รีสอร์ทมีกิจกรรมให้ทำด้วยค่ะ นั่นคือพายคายัคลัดเลาะไปตามคลองเพ คลองที่อยู่ในฉากของภาพยนต์ดังๆหลายเรื่อง ซึ่งคลองนี้จะไหลไปบรรจบกับแม่น้ำเจ้าพระยา สองฟากของคลองมีป่าจากขึ้นแน่นขนัดเรียงรายให้ความรู้สึกย้อนยุค ใครที่ชอบบรรยากาศคลาสสิคๆต้องถูกใจแน่ๆ

พายเรือเสร็จไปสำรวจห้องพักกันค่ะ บางกอก ทรีเฮ้าส์ โดดเด่นเรื่องการดีไซน์ ที่พักจะเป็นสไตล์วิลล่า สร้างอิงแอบแนบกลมกลืนไปกับเรือกสวนมะพร้าวและป่าจาก ที่เราทึ่งก็คือแม้จะสร้างให้กลมกลืมกับธรรมชาติแต่ขณะเดียวกันที่พักก็มีสไตล์ที่โดดเด่นและน่าจดจำ วิลล่าสร้างจากไม้ คอนกรีต และเหล็ก มีความคูลแบบลอฟท์นิดๆ ภายในออกแบบให้เป็นห้อง Duplex ด้านล่างเป็นที่นั่งเล่น ห้องน้ำกึ่ง out door ด้านบนเป็นห้องนอน มีเทอเรสให้ชมวิว และยิ่งไปกว่านั้น มีดาดฟ้าสำหรับชมวิวดูดาวอีกตะหาก

ห้องแต่ละ type จะมีคาแรคเตอร์เป็นของตัวเอง ตกแต่งไม่ซ้ำกันค่ะ แต่จะมี floor plan คล้ายๆกัน

อีกหนึ่งกิจกรรมสนุกๆ ปั่นจักรยานที่คุ้งบางกระเจ้า รีสอร์ทมีจักรยานให้บริการด้วยค่ะ ปั่นสูดอากาศชิลๆ

บางกอก ทรีเฮ้าส์ pet friendly ค่ะ

อาหารเราฝากท้องไว้กับครัวของ บางกอก ทรีเฮ้าส์ ห้องอาหารเป็นจุดชมวิวอย่างดี ติดริมน้ำเจ้าพระยา ตกแต่งเทห์ๆไม่เหมือนใคร

อาหารสไตล์ฟิวชั่น รสชาติค่อนมาทางไทยๆ ซึ่งก็ถูกปากคนชอบทานรสจัด กะเพราไข่ดาว ลาบหมู เมนูง่ายๆแต่อร่อย ส่วนสปาเก็ตตี้ปลาสลิด ก็ชอบมากค่ะ

อาหารเช้าเสิร์ฟที่เดียวกับห้องอาหารเย็นนะคะ เป็นเมนู a la carte ที่สั่งได้ไม่อั้น เสิร์ฟมาหน้าตาสวยงามน่าทาน รสชาติดี และมีมินิบุฟเฟต์มุมเล็กๆให้หยิบ ประเภท ชา กาแฟ นม ซีเรียล

ทริปนี้ประทับใจแบบอยากมาอีกเลยค่ะ ที่พักแนบชิดธรรมชาติใกล้กรุงเพียงอีกฝั่งแม่น้ำ อย่าลืมแวะไปตลาดน้ำบางน้ำผึ้งซื้อของฝากติดมือกลับบ้านด้วยล่ะ แล้วจะมาอีกนะ บางกอก ทรีเฮ้าส์

เวลาเปิด/ปิดส่วนคาเฟ่: 8.00-18.00 (อาหารเริ่ม 11.00น.)
เครื่องดื่มเริ่มต้น 25-125 บาท / อาหารเริ่มต้น 155 บาท
ห้องพักราคาเริ่มต้น 2790 บาท
แจ้งว่าติดตามมาจากโพสรีวิว Hotel and Resort ลดทันที 100 บาท

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 60 หมู่ที่ 1 ถนนเพชรหึงษ์  ตำบลบางน้ำผึ้ง
อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ 10130
❀ Tel: 082-995-1150 / 085-845-7666
❀ Line ID: @bkktreehouse
❀ Website: www.bangkoktreehouse.com
❀ Facebook: Bangkok Tree House (Green Hotel & Organic Restaurant)
❀ Instagram: bangkoktreehouse

» รีวิวโดย  www.hotelandresortthailand.com