ผ่อนคลายในพูลวิลล่าหรู ท่ามกลางทุ่งข้าวเขียวขจี วิวภูเขาโอบล้อม ที่ ธัญญ์ธารา รีสอร์ท เชียงใหม่

ธัญญ์ธารา รีสอร์ท เชียงใหม่ หรือ Thantara Resort Chiang Mai  ที่แห่งนี้ถ่ายทอดเอกลักษณ์ของความเป็นเชียงใหม่ได้อย่างครบถ้วน แหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม ธรรมชาติงดงามและบรรยากาศที่ผ่อนคลาย หลอมรวมกับวิลล่าสุดหรูใจกลางทุ่งข้าวออร์แกนิค สระน้ำ และภูเขา รวมถึงกิจกรรมที่หลากหลาย ทำให้ ธัญญ์ธารา รีสอร์ท เชียงใหม่ เป็นที่พักที่ครบไลฟ์สไตล์การพักผ่อน ตามคอนเซปต์ “Eat Well Live Well” กินดี อยู่ดี เรียกว่ามาพักที่นี่แล้วจะอยากอยู่แต่โรงแรมไม่อยากออกไปไหนเลย

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47562

ธัญญ์ธารา รีสอร์ท เชียงใหม่ ตั้งอยู่ในอำเภอสันกำแพง ห่างจากตัวเมืองไม่ใกล้ไม่ไกลประมาณ 20 นาที เป็นที่พักสไตล์รีสอร์ท ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติของเชียงใหม่ รีสอร์ทมีพื้นที่หลายสิบไร่ ประกอบด้วยที่พักสไตล์พูลวิลล่า ล้อบบี้ ห้องอาหาร คาเฟ่ ทุ่งข้าวออร์แกนิค โรงสีข้าว สระน้ำ แปลงผักออร์แกนิค วัดโบราณ และพื้นที่พักผ่อนกว้างขวางสำหรับปั่นจักรยาน jogging tract ทั้งยังสามารถนำสกู๊ตเตอร์ หรือโกคาร์ทมาขับเล่นได้ด้วย เรียกว่าเป็นอาณาจักรใหม่ของการพักผ่อนในเชียงใหม่เลย

พูลวิลล่าที่เราพักเป็นห้อง SANCTUARY VILLA เห็นวิวทุ่งนา มีสระส่วนตัว อ่างอาบน้ำ walk in closet มินิบาร์ฟรี หน้าต่างกระจากบานกว้างจากพื้นจรดเพดาน กระจกไร้ขอบทำให้เรา enjoy วิวทุ่งนาและสระส่วนตัวได้แบบไร้สิ่งบดบัง เป็นวิลล่าที่แบบนอนคืนเดียวไม่พอ พักแล้วไม่อยากออกไปไหนเลย แนะนำว่ามาที่นี่สัก 2 คืนกำลังดีนะคะ 1 คืน enjoy วิลล่าให้คุ้มเลย ว่ายน้ำ แช่อ่าง อ่านหนังสือ นอนเล่นบนเตียงนอนนุ่มๆ สามารถสั่งอาหารมาทานในวิลล่าได้จากห้องอาหาร Thann Restaurant ส่วนอีกคืนก็สนุกไปกับกิจกรรมของรีสอร์ทที่มีให้เลือกค่อนข้างหลากหลาย

กิจกรรมแรกที่เราชอบมาก คือ afternoon tea ท่ามกลางวิวสระน้ำและทุ่งนา ขนมอร่อยด้วย

บ่ายแก่จัดๆ แดดร่มลมตก แนะนำให้ปั่นจักรยานเล่น จักรยานจะจอดอยู่หน้าวิลล่าทุกหลัง ไม่มีค่าใช้จ่าย หรือถ้าจะสนุกกว่านั้นก็จะมีรถพ่วงข้าง โกคาร์ท และสกูตเตอร์รออยู่ สนุกมาก ฟินที่สุด ช่วงเวลาที่ลมพัดกระทบหน้า รถแล่นฉิวท่ามกลางทุ่งนา สนุกและสบายใจแบบบรรยายไม่ถูกเลย หากต้องการเล่นติดต่อที่ล็อบบี้ได้เลยค่ะ มีค่าใช้จ่ายนะคะ นอกจากนี้มีกิจกรรมปลูกข้าว ชอบที่เค้ามีห้องน้ำให้ล้างตัวอาบน้ำด้วย อันนี้สนุกด้วยและได้ความรู้ด้วยว่ากว่าจะปลูกข้าวเต็มพื้นที่นา 1 แปลง ชาวนาจะต้องก้มๆเงยๆปวดหลังนานเชียวแหละค่ะ ข้าวที่นี่เป็นข้าวออร์แกนิคปลูกเอง สีเอง ข้าวหอมนุ่มอร่อย เป็นผลิตภัณฑ์แนะนำให้ซื้อกลับบ้านได้ด้วย นอกจากนี้รีสอร์ทยังให้ความสำคัญในเรื่องของ sustainability แนวคิดเรื่องความยั่งยืน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและชุมชน มีแปลงผักเล็กๆที่ผลผลิตเอาไปใช้ในรีสอร์ท ฟาร์มเลี้ยงไก่เก็บไข่

ช่วง turn down นอกจากมีขนมกะละแมแสนอร่อย และเตียงนอนที่ผ้าปูตึงเปรี๊ยะ ยังมีชุดม้อฮ่อมของทางเหนือเตรียมไว้ให้ใส่ด้วยนะคะ ใส่สบายมาก เราก็เลยใส่ชุดนี้ทั้งวันเลย หากใครที่ได้มาพักที่นี่จะสะดุดตากับจุดโบราณสถานแห่งนี้ แต่เดิมคือวัดโบราณที่ทางเจ้าของได้บูรณะขึ้นมาใหม่เป็นวัดธรรมชัย ตอนเช้าเราสามารถทำบุญตักบาตรได้ที่จุดนี้ ทางรีสอร์ทสามารถจัดเตรียมสังฆทานและนิมนต์พระมาให้ได้ค่ะ

เรื่องอาหารการกิน ธัญญ์ธารา รีสอร์ท เชียงใหม่ ก็ไม่พร่องค่ะ ตอนเย็นเรารับประทานอาหารกันที่ Thann Restaurant เห็นวิวรีสอร์ทได้โดยรอบ ช่วงพระอาทิตย์กำลังจะตก บรรยากาศดีมาก อาหารไทยฟิวชั่น เมนูเชฟ   recommend อร่อยทุกอย่างเลย

อาหารเช้าเสิร์ฟที่ห้องอาหาร Thann Restaurant เช่นเดิม a la cart   เมนูเสิร์ฟไม่อั้น ทานได้เรื่อยๆ ทั้งคาวและหวาน

ปิดท้ายด้วยแสงยามค่ำคืนสะท้อนความหรูหราอลังการของ ธัญญ์ธารา รีสอร์ท เชียงใหม่

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 123/4 หมู่ 1 ตำบล สันกลาง อำเภอ สันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ 50130
❀ Line: @thantararesort หรือกดลิงค์ https://lin.ee/OgeUKm0
❀ Tel: 053-215008
❀ E-mail: contact@thantararesort.com
❀Website: www.thantararesort.com
❀ Facebook: Thantara Resort Chiangmai
❀ IG: thantararesortchiangmai

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com