รีวิวที่พักติดทะเลหัวหิน Ace of Huahin Resort หาดส่วนตัวแสนสงบ ห้องนอนริมสระ และพูลวิลล่าวิวทะเล

หัวหิน….จะกี่ครั้งเราก็ไม่เคยเบื่อเธอ ขยับหัวหินมาให้ใกล้อีกนิด กับ Ace of Huahin Resort  หรือ เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ท ที่พักเส้นหัวหิน-ชะอำ ที่ห่างจากกรุงเทพเพียง 2 ชั่วโมงนิดๆ กับหาดส่วนตัวที่มีหน้าหาดทั้งกว้างและยาว ดีไซน์โรงแรมสวยกริบ เราชอบมาก นี่ก็มาครั้งที่ 4 แล้วค่ะ เพราะประทับใจในหน้าหาด และดีเทลการตกแต่งของโรงแรม

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47606

Ace of Huahin Resort  ขับเข้ามาจะเจอที่จอดรถก่อน ให้จอดได้เลย จากนั้นจะมีบั๊กกี้มาส่งและขนสัมภาระให้ค่ะ สะดวกสบาย ก่อนเข้าไปล็อบบี้จะเจอจุดดักก่อนเลย ทุกคนต้องได้ถ่ายรูปกับมุมนี้ นกคุ้ม ที่กลายเป็นสัญลักษณ์มาสคอตของโรงแรมไปแล้ว

จากนั้นเดินเข้าสู่ประตูโถง Lobby  บานมหึมา ชอบล็อบบี้แบบนี้มาก ได้สัมผัสลมทะเลเย็นๆ มองเห็นทะเลลิบๆ มีโต๊ะพูล และห้องอ่านหนังสือบริเวณล็อบบี้ด้วย

ระหว่างทางเดินไปยังห้องพักก็จะผ่านมุมนี้ ตอนแรกเราเข้าใจว่าเป็นสระว่ายน้ำแต่ไม่ใช่นะคะ เอาไว้ถ่ายรูปสวยๆ ทางเดินยาวเชื่อมไปยังห้องพัก type ต่างๆ สวยทั้งกลางวันและกลางคืน ได้ feel ที่แตกต่างในการถ่ายรูป

ทางเดินนี้ต่อกันยาวไปถึงหน้าหาด จะผ่านห้องอาหาร และสระว่ายน้ำหลักของโรงแรม สองข้างทางร่มรื่น และออกแบบสวยงามทันสมัย มีสอดแทรกศิลปะความเป็นไทยไว้เล็กๆ

หน้าหาดที่ปลาบปลื้ม จะช่วงเวลาไหนก็คนน้อย สงบเป็นส่วนตัว ทรายขาวละเอียดดีด้วย

สระว่ายน้ำเป็นสระ infinity pool อยู่ติดกับทะเลเลย ขอบน้ำตัดกับขอบฟ้า ธีมสระสีน้ำเงินขาว ให้ความรู้สึกได้มาทะเล๊ ทะเล ว่ายน้ำสระ เดินเล่นหาด นั่งพักผ่อนริมสระดูทะเลก็เพลินดี

ห้องพักที่ชอบที่สุดก็คงจะต้องเป็นห้องนี้แบบไม่มีข้อกังขา เอซ สวีท วิวทะเล สระส่วนตัว 1 ห้องนอน ห้องพักที่ตั้งอยู่ด้านหน้าสุด เห็นวิวชายหาด วิวสระ และวิวสวน จัดมาพร้อมแบบที่พักแล้วไม่อยากออกไปไหน เพราะด้านนอกเป็นเทอเรซพักผ่อนขนาดใหญ่ นอน day bed take วิวทะเล สระว่ายน้ำไร้ขอบแบบว่ายกันอยู่สองคน outdoor rain shower นอกเหนือจากสิ่งนี้แล้ว ห้องรับแขกก็ตกแต่งมาสวยหรูดูวิวทะเลเช่นกัน ห้องนอนแบบ   ensuite ห้องน้ำในตัวมีอ่าง ทุกๆมุมในห้องเห็นวิวทะเลค่ะ

ห้อง เอซ ทรอปิคอล สวีท สระส่วนตัว 2 ห้องนอน ห้องนี้สำหรับมาแบบครอบครัว พักได้ผู้ใหญ่ 4 เด็กอีก 1 คน ห้องกว้าง 215 ตารางเมตร มีสระส่วนตัว ครัว โต๊ะรับประทานอาหาร เลาจน์ และห้องรับแขกที่กว้างมาก ห้องพักมี 2 ห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัว สระใหญ่ด้วยค่ะ

เอซ ดีลักซ์ ติดสระว่ายน้ำ ห้องนี้พิเศษที่เชื่อมกับสระว่ายน้ำ มีระเบียงกว้างและเดย์เบดสำหรับนั่งพักผ่อน สระมีลักษณะยาว ความกว้างของสระใหญ่ใช่ได้เลย เรียกว่าว่ายได้ไม่แออัดค่ะ เตียงนอนนุ่มน่านอน

ส่วนภายในมาพร้อมกับอ่างอาบน้ำ separate shower และ toilet

บรรยากาศดีๆแบบนี้ต้องได้ทานของอร่อย ห้องอาหาร Ivy ห้องอาหารของโรงแรมอยู่ริมสระและติดชายหาดเลย มีที่นั่งบนดาดฟ้าด้วย ถ้าอยากได้มุมดีๆแนะนำให้จองโต๊ะก่อนนะคะ แนะนำทานบนดาดฟ้าบรรยากาศส่วนตัว ฟีลดีมาก

อาหารเป็นสไตล์ไทยฟิวชั่น เมนูแต่ละจานเด็ด และแปลกใหม่ แบบที่คุณอาจจะไม่เคยทานที่ไหนมาก่อน แล้วเชฟทำฟิวชั่นได้อร่อยลงตัวมาก เช่นซีซาร์สลัดกุ้งทอด จานนี้เป็นซีซาร์สลัดโรยเบคอนปกติ แต่ที่เด็ดคือกุ้ง ทอดมาอร่อยมากเลย ต่อไปก็คือแพนงแซลม่อนชิ้นโต รสชาติหวานเผ็ดเล็กๆ จานนี้เด็ดที่เนื้อแซลม่อนเลยสดและเนื้อแน่นดี ส่วนปลาหมึกยัดใส้ และปูนิ่มผัดผงกะหรี่ก็อร่อยนะคะ ไม่ผิดหวังสักจานเลย

เครื่องดื่มสีฟ้าแก้วโตคือน้ำมะพร้าวปั่นบลูฮาวาย ดื่มแล้วชื่นใจเพราะมีเกล็ดน้ำแข็งด้วย อีกแก้วเป็นบลูฮาวายเช่นกับท้อปปิ้งด้วยเสาวรสสด

อาหารเช้าที่ Ace of Huahin มา 4 ครั้ง ไม่พร่องสักครั้ง คือเหมือนเดินไปท่ามกลางอาหารค่ะ มีให้เลือกแบบไทย เอเชี่ยน และอเมริกันเบรกฟัสท์ รวมถึงเมนูเพื่อสุขภาพ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 1392 ถนนเพชรเกษม ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120
❀ Tel: 032 421 777, 032 771 976
❀ Line: @aceofhuahinresort หรือ https://lin.ee/gc1MoaV
❀ E-mail: rsvn_aohh@mhg.co.th
❀ Website: www.aceofhuahinresort.com
❀ Facebook: Ace of Hua Hin Resort
❀ IG: aceofhuahinresort

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com