รีวิว โมร็อคโค เชียงใหม่ ทริปนี้สนุกแน่ ที่ The Grand Morocc Hotel

เชียงใหม่จังหวัดนี้เราคิดถึงมาก เที่ยวทะเลกันจนเบื่อ ไปเที่ยวเขากันดีกว่า แต่ก่อนจะขึ้นเขา เล่นน้ำตก เราไปหาอะไรสนุกๆทำกันสัก 1 วันเถอะ และที่ The Grand Morocc Hotel นี่น่าจะตอบโจทย์ความคิดสนุกสนานแฟนซีของเราในครั้งนี้ The Grand Morocc Hotel ตั้งอยู่ในอำเภอแม่ริม ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวอย่าง น้ำตกแม่สา สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ วัดป่าดาราภิรมย์ คุ้มเสือ และฟาร์มงู เรียกว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวตัวท็อปของแม่ริมเลยแหละ ที่เที่ยวเหล่านี้ใช้เวลาเดินทางจากโรงแรมไปไม่ถึง 10 นาที

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47643

ไฮไลท์ของ The Grand Morocc Hotel ที่ ดึงดูดความสนใจให้เข้ามาพักคือ โรงแรมมีบริการเสื้อผ้าสไตล์อาหรับให้บริการ แล้วมีหลายแบบ หลากสี หลายสไตล์ให้เลือก รวมถึงพร็อพต่างๆก็แยะ สามารถเลือก mix ได้ตามใจชอบ ซึ่งส่วนนี้ให้บริการฟรีสำหรับผู้เข้าพัก แต่หากอยากได้แบบแกรนด์ไปอีกก็มีให้บริการเช่นกันแต่ว่ามีค่าใช้จ่ายด้วยนะคะ สำหรับเราแล้วที่เค้ามีให้ก็เยอะเพียงพอแล้วค่ะ การได้เลือกชุดแต่งตัวคือสนุกมากจริงๆ เพราะเราไม่ได้แต่งตัวแบบนี้ในชีวิตประจำวันก็เลยจะตื่นเต้นกันหน่อย

เลือกชุดที่ต้องการใส่ได้แล้วก็สามารถเดินถ่ายตามจุดต่างๆของโรงแรมได้เลยค่ะ The Grand Morocc เป็นที่พักที่ได้รับแรงบันดาลใจด้านการออกแบบและตกแต่งจากศิลปะ Moroccan Style ที่ผสมผสานความหลากหลายทั้งมุสลิม สเปน ฝรั่งเศส แอฟริกัน และเปอร์เซีย หลอมรวมจนเป็นสไตล์ Moroccan ที่เป็นเอกลักษณ์ บรรยากาศภายในโรงแรมจึงพราวไปด้วยสีสัน มีดีเทลรายละเอียดด้านการตกแต่ง รวมไปถึงบรรยากาศที่น่าหลงใหล

บ้าน Moroccan Style มักจะมีสวนไว้กลางบ้าน แต่สำหรับที่ The Grand Morocc Hotel จะแทนที่ด้วยสระว่ายน้ำขนาดย่อม สร้างยาวขนาบไปกับตัวตึกที่ล้อมรอบ จุดตรงนี้สามารถดื่มชาริมสระโดยมีตัวตึกเป็น background   ด้านหลังถ่ายรูปสวย แต่ว่าถ้าเวลาคนเยอะต้องใช้มุมกล้องคอยหลบคนนะคะเวลาถ่ายรูป เพราะทุกคนอยากจะถ่ายตรงนี้กันทั้งนั้น แนะนำช่วงเวลาเช้ามากๆ หรือไม่ก็กลางวันแดดร้อนจัดๆไปเลย คนก็น้อยแล้วเราก็จะได้รูปสวย สระว่ายน้ำที่นี่เน้นเป็นจุดถ่ายรูปนะคะ ไม่เหมาะหากใครคิดว่าจะมาพักผ่อนชิลๆ laid back

ส่วนในห้องพักคือที่สำหรับพักผ่อนค่ะ ห้องพักเห็นวิวสวนทุกห้อง ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งไม่เหมือนกันค่ะ จะแบ่งเป็นห้องพักแบบ One Bedroom Suite สำหรับพักผ่อน 2 ท่าน ในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้เช่น สบู่ แชมพู ชุดคลุมอาบน้ำ ร่ม เตารีด ที่ทำกาแฟ น้ำดื่ม

ห้องพักแบบ Two Bedrooms Suite พักได้ 4 ท่าน จะมีห้องนั่งเล่นอยู่ตรงกลางนะคะ เหมาะสำหรับมาเป็นครอบครัว หรือเป็นกลุ่ม มีห้องน้ำให้ในตัวด้วยค่ะ

ห้องอาหารของโรงแรมจะเป็น  all day dining เสิร์ฟอาหารเช้า กลางวัน เย็น รวมไปถึงเป็นคาเฟ่ด้วย สำหรับคาเฟ่มีเมนูเครื่องดื่มอันนี้ที่เราอยากแนะนำค่ะ เป็นชาสไตล์ Morocco   ที่เสิร์ฟมาแบบสวยหรู ชามีรสหอม เป็นรสของชาผสมนมที่อร่อยมากๆ คนชอบดื่มชาน่าจะชอบเลยนะคะ

เครื่องดื่มเย็นจะเป็นชาดอกไม้ สไตล์อิตาเลี่ยนโซดา

ห้องอาหารของโรงแรมเสิร์ฟเมนู a la carte   ระหว่างวันค่ะ ราคาไม่แพง ทานได้สบายๆ หลังจากที่ลองชิมแล้ว คิดว่าเมนูพวก Kerry  เค้าทำอร่อยค่ะ พวกข้าวซอย แกงเขียวหวาน พะแนง ส่วนผัดไทก็อร่อยค่ะ

อาหารเช้ามีให้เลือกพอประมาณ แต่ก็ถือว่าครบนะคะ พวกข้าวต้ม อเมริกันเบรกฟัสท์ ใส้กรอก แฮม ขนมปัง ครัวซองท์ เมนูไข่ต่างๆ ส่วนคาโบนาร่าอร่อยเลย

สำหรับทริปนี้สิ่งที่เราชอบสำหรับ The Grand Morocc Hotel คือกิจกรรมสนุกๆ อย่างแต่งชุดสไตล์ Moroccan ถ่ายรูปกันเพลินเลย ส่วนห้องพักนอนสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบค่ะ ใครวางแผนมาเชียงใหม่ เที่ยวแม่ริม ลองมาพักกันนะคะ ทริปนี้สนุกแน่ กับธีม Morocco

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 596/2 ม. 1 ต.ริมใต้ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ 50180
❀ Tel:  +66 (0)53 299 835
❀ Line ID: Morocc596
❀ E-mail: info@grandmorocc.com
❀ Website: https://grandmorocc.com/
❀ Facebook: The Grand Morocc Hotel
❀ IG: grandmorocc

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com