แม่น้ำแคว..แสนโรแมนติก @โวโรน่า รีสอร์ท กาญจนบุรี

เส้นทางพักผ่อนของเราทริปนี้ จุดเริ่มต้นมาจากการอยากเปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวแนวเขาๆ แม่น้ำ น้ำตกดูบ้าง เนื่องจากทะเลมาแล้วหลายทริป ความคิดนี้นำเราไปสู่ทริปวันพักผ่อนเรียบง่ายท่ามกลางต้นไม้เขียวสดชื่น ล้อมรอบวิลล่าส่วนตัว ที่ “โวโรน่า รีสอร์ท กาญจนบุรี”

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48274

“โวโรน่า รีสอร์ท กาญจนบุรี” ทำเอาหายเหนื่อยเพียงมาถึง เริ่มตั้งแต่บรรยากาศสดชื่นจากต้นไม้ที่ขึ้นครึ้มให้ร่มเงา สีขาวสะอาดตาของล็อบบี้ต้อนรับ และเส้นสายรายละเอียดการตกแต่งแสนน่ารัก ทำเราอยากทำความรู้จักรีสอร์ทแห่งนี้ซะแล้ว

ห้องพักของเราเป็นวิลล่าชื่อ “Riverside Cottage” อยู่ด้านหน้าสุดริมแม่น้ำเลย วิลล่าทรงกลมสีขาวท่ามกลางพันธุ์ไม้ เป็นวันพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว อิงแอบธรรมชาติสุดๆ นอกจากตาช่ายนอนเล่นแล้ว ที่เราชอบอีกอย่างคือ rain shower แบบ outdoor เป็นการอาบน้ำที่สดชื่นมากๆ

รีสอร์ทมีลักษณะเป็นสนามยาวไปจรดแม่น้ำ วิลล่าของเราจะอยู่ท้ายสุดซึ่งเดินไปเล็กน้อยก็ถึงแม่น้ำแควแล้ว ตอนเช้าๆจะน้ำลงจะเกิดสันทรายขึ้นแบบนี้

บรรยากาศรีสอร์ทโดยรอบ

สระว่ายน้ำขนาดกะทัดรัด เก๋ไก๋ไม่เบา

จะบอกว่าที่นี่มีมุมถ่ายรูปชิคๆหลายมุมเลยหล่ะ

Vanilla Sweet Restaurant คือห้องอาหารของที่นี่ อย่าได้พลาดเชียวนะ อาหารเค้าอร่อยมากด้วย เป็นอาหารโฮมเมด ทำจานต่อจาน ฟีลทานแล้วอร่อย อบอุ่น เหมือนทานข้าวจากครัวที่บ้านเลย

สำหรับห้องพักอื่นๆก็เป็นวิลล่าหมดเลยเช่นกัน แตกต่างที่วิวเช่นห้องนี้คือ Vorona Cottage มีแปลตาข่ายสำหรับนอนเล่นเช่นกัน วิลล่าหลังนี้จุดเด่นก็คือร่มรื่น เพราะล้อมรอบด้วยต้นไม้ เดินไม่ไกลจากจุด Facilities ต่างๆของรีสอร์ทด้วย ใกล้ทั้งห้องอาหารและสระว่ายน้ำ

Vorona Room เราก็ชอบมากนะ เพราะน่ารักดี เป็นวิลล่าพื้นที่ใช้สอย 50 ตารางเมตร มีสวนส่วนตัวด้วย

อาหารเช้าเรียบง่าย อบอุ่นหัวใจ ข้าวต้มอร่อยมากเลย ส่วนผลไม้เราติดใจตรงเมล่อนหวานกรอบ ผลิตภัณฑ์จากจังหวัดกาญจนบุรีเอง

พักที่ โวโรน่า รีสอร์ท กาญจนบุรี สามารถใช้เวลาทั้งวันอยู่ที่รีสอร์ทได้โดยไม่เบื่อเลย ดื่มด่ำกับธรรมชาติให้เต็มที่รอ check out ก่อนแล้วค่อยไปเที่ยวที่อื่นนะ^^

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง :168 ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
❀ หมายเลขโทรศัพท์: 080-0118686
❀ อีเมลล์: voronaresort@gmail.com
❀ เว็บไซต์: www.voronaresort.com
❀ เฟซบุ๊ค: Vorona Resort

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com