ตะโกนดังๆว่าถึงเวลาพักผ่อน ทริปนี้แฮปปี้สุดๆ “วาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี”

บางครั้งการได้พักผ่อนที่เงียบๆไม่วุ่นวาย คนน้อยๆ สงบๆ มันก็ดีมากเลยนะ ใครที่ชอบวันพักผ่อนเบาๆแบบนี้เรามีที่นึงมาแนะนำ “วาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี” แม้กุยบุรีจะไม่ใช่แหล่งท่องเที่ยวอันดับ 1 ของประจวบคีรีขันธ์ แต่ก็มีอะไรน่าสนใจอีกเยอะ และที่สำคัญไม่โหล คนไม่เยอะ พักผ่อนได้ชิลๆ สบายๆ สำหรับที่พัก “วาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี” น่าจะเป็นที่แรกๆที่ใครๆก็นึกถึงหากคิดจะมาพักผ่อนแถบนี้

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48233

ก่อนถึงรีสอร์ทแวะเที่ยวได้ที่ “อุทยานแห่งชาติกุยบุรี” เนื่องจากธรรมชาติที่อนุรักษ์ไว้อย่างดี เราเลยมีโอกาสได้เห็นสัตว์ต่างๆมากมายที่หาดูได้ยาก ช้างป่า กระทิง วัวแดง นก เก้งหม้อ ค่างแว่น และผีเสื้อนานาพันธุ์ โดยเฉพาะช้างป่านั้น เราสามารถมองเห็นได้จากแท่นเพิงยกสูง ช้างจะออกมาหากินเป็นฝูงเลย

เที่ยวอุทยานแห่งชาติสักพักขับไปอีก 40 กิโลก็จะถึงที่หมาย “วาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี” นอกจากเป็นที่พักติดทะเล ความเก๋อยู่ที่คอนเซปต์ของห้อง คือมีธีมการตกแต่งที่หลากหลายมาก ทั้งวิลล่าแบบไทย เรียบง่ายมินิมอลแบบญี่ปุ่น โบฮีเมียนชิคๆ ตกแต่งแบบจีน และยุโรปก็มีให้เลือก

Japan Villa

โบฮีเมียน

หาดที่นี่ชื่อหาดบ่อนอก มีหน้าหาดที่กว้างและยาว เล่นน้ำได้ แต่ทรายอาจจะไม่ขาวมากนักเทียบกับหาดหัวหิน แต่ถ้าพูดถึงความเป็นส่วนตัวกินขาดนะคะ

ห้องที่พักกันวันนี้เป็นห้อง Siam วิลล่าหลังเดี่ยวในส่วนตกแต่งแบบไทย ห้องน้ำมีแบบตุ่มใส่น้ำตักอาบด้วย เป็นแบบ outdoor ให้สัมผัสธรรมชาติได้เต็มที่

เข้าไปก็มีเค้กมะพร้าวที่เป็น Signature ของที่นี่รออยู่ในห้องแล้ว เป็น complementary สำหรับแขกนะคะ

แต่ห้องที่เป็น highlight คือห้องนี้ Penthouse คืออลังการที่ความกว้าง และผนังกระจกรอบด้านมองเห็นวิวทะเลอยู่ปลายเตียง อารมณ์ประมาณว่านอนบนเตียงสบายๆดูทะเล ห้องน้ำมีอ่างจากุซซี่ด้วยแช่น้ำชมทะเล หรือจะนั่งชิลบนระเบียงกว้างก็แจ่มเลย หากอยากเลือกมาฉลองโอกาสกับคนพิเศษ จองห้องนี้ก็จะได้โมเมนท์สวีทสุดๆ

“วาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี” มีสปาด้วยนะ แล้วเป็นสปาที่ราคาไม่แรงด้วย เรทพอๆกันกับ Day Spa ด้านนอก ด้วยบรรยากาศและบริการคือคุ้มค่า

มี benefit อีก 1 อย่างที่น่ารักมากๆ มี welcome food ให้ด้วย เป็น complementary จากทางโรงแรมเช่นกัน รับได้ที่ห้องอาหาร welcome food แต่ละวันก็จะสลับเปลี่ยนกันไป วันนี้เป็นเปาะเปี๊ยะผัก ทอดมากรอบ อร่อยมาก

ต่อด้วยอาหารเย็น จะบอกว่าถ้าเอาสะดวกทานที่โรงแรมเลย ราคาไม่แพง บรรยากาศดี แถวๆรอบนั้นน่าจะหาร้านอร่อยๆทานยาก ห้องอาหาร The Traveler’s เป็นห้องอาหารริมสระน้ำ มองเห็นวิวทะเล เสิร์ฟอาหารรสชาติไทยๆ ถูกปากคนไทยแน่ๆ แบบที่สั่งวันนี้ก็จะเป็นเซทปิ่นโต มียำกุ้งใบชะคราม เมนูนี้หาทานยากมาก แล้วจะบอกว่าอร่อยสุดๆ กุ้งสด เนื้อแน่น ยำรสแซ่บมาก ต่อด้วยปลาหมึกทอดสมุนไพร แกงส้มกุ้งไข่ใบชะคราม เมนูนี้ก็เก๋คือใช้ใบชะครามแทนชะอม ซึ่งก็ทำออกมาได้อร่อยมาก ต่อด้วยต้มยำขี้เมาบ่อนอก ขอแนะนำนะคะว่า สั่งให้ครบทุก 4 เมนูนี้เลยนะ อร่อยมาก ไม่ผิดหวังเลย

เครื่องดื่มเราสั่งมาสำหรับจิบพร้อมชมพระอาทิตย์ตกดิน มันฟินที่สุดเลย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 69 หมู่ 5 บ่อนอก ต.บ่อนอก อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์
❀ หมายเลขโทรศัพท์: 032-820164, 081-8404268
❀ Line คลิ๊ก!! http://line.me/ti/p/0l2ePv2uo
❀ อีเมลล์: rsvn@vartikakuiburi.com
❀ เว็บไซต์: http://vartikakuiburi.com/
❀ เฟซบุ๊ค: Vartika Resovilla Kuiburi Beach Resort and Villas
❀อินสตาแกรม: vartikakuiburi

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com