หนาวนี้ เชียงใหม่เที่ยวสนุก นอนสบายจนไม่อยากกลับบ้าน “วินทรี ซิตี้ รีสอร์ท”

ใครมีแพลนไปเชียงใหม่ยกมือขึ้น อ่านรีวิวนี้อาจจะได้ทริคเด็ดๆไปเที่ยวได้แบบหนุกๆเลยน้า ก่อนอื่นหลังจากจองตั๋วแล้ว ก็เลือกโรงแรมก่อนเลย โรงแรมเชียงใหม่มีเยอะมากๆ เราก็เลยจำกัดความแคบลงมาหน่อยคือ อยากได้ที่พักราคากลางๆ โรงแรมใหม่หน่อย อยู่ใจกลางเมือง แต่งสวยๆ ชิคๆ เน้นถ่ายรูปสวย สุดท้ายเลยเลือกได้ที่ “วินทรี ซิตี้ รีสอร์ท” เป๊ะอย่างที่อยากได้ทุกอย่างเลย

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48198

การเดินทางจะบอกว่าเดี๋ยวนี้รถเช่าราคาถูกแนะนำให้เช่ารถดีกว่านะ หลังรับรถก็ยังไม่ถึงเวลา check in เราเลยไปเที่ยวที่ใกล้ๆโรงแรมก่อน หาอะไรทานที่ห้างเมย่า จากนั้นเดินเล่น One Nimman

ถึงเวลาเช็คอินน์แล้ว ที่พักที่เราเลือกอยู่ในทำเลเดียวกับห้องเมย่าเลย สะดวกสบาย ที่พักน่ารักมากๆ ตกแต่งโทนสีขาวฟ้า ทันสมัย ล็อบบี้ก็กินขาดแล้ว ยังกะคาเฟ่แน่ะ

ห้องพัก Duplex Suite Room คือห้องที่เราพัก เป็นห้องที่ใหญ่มากๆ ด้านล่างเป็นห้องนั่งเล่น ที่มีเทอเรซเชื่อมกับสระว่ายน้ำ ส่วนด้านบนเป็นห้องนอน มีอ่างอาบน้ำ และระเบียง แต่งห้องสวยอลังการ

เป็นเรื่องปกติของคนติดชาไข่มุก ที่ไหนก็จะไป และเราก็ได้มาพบคาเฟ่ชานมไข่มุกที่อร่อยมากๆๆๆๆ คือส่วนตัวคิดว่าอร่อยกว่าชาไข่มุกเจ้าดังหลายเจ้าในกทม. แล้วก็ราคาไม่แพงด้วย Nakama Cafe คาเฟ่เล็กๆ ตกแต่งแบบญี่ปุ่น ไปตั้งแต่ก่อนร้านเปิด

ที่นี่ไปเป็นเส้นทางที่ไปเที่ยวแม่ริมได้ง่ายด้วยนะ ก็เลยแวะไปเที่ยวแม่ริม ไร่สตรอเบอว์รี่ และน้ำตก

ช่วงที่ไปคือควันหลงลอยกระทง กลางคืนเลยเปิดไฟ ประดับโคมล้านนาสวยงาม เย็นๆช่วง 6 โมงเย็น จนถึง 3 ทุ่ม มีโปรดื่มเบียร์ไม่อั้น 399 บาท/ท่าน รับฟรีของทานเล่น หรือบาร์บีคิว 1 จาน

อาหารเช้าน่าทาน จะบอกเลยว่าห้องพักน่านอน อาหารเช้าเยอะอีก คุ้มมากพักที่นี่

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกก็จะมีสระว่ายน้ำ และฟิตเนส

วันอาทิตย์มีถนนคนเดินท่าแพ มากี่ครั้งก็คลาสสิคเหมือนเดิม

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : เลขที่ 72 ถนนเชียงใหม่-ลำปาง ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
❀ โทรศัพท์: 052-081377
❀ อีเมลล์: rsvn@wintreecityresort.com
❀ เว็บไซต์: www.wintreecityresort.com
❀ เฟซบุ๊ค: Wintree City Resort Chiang Mai
❀ อินสตาแกรม: wintreecityresort

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com