4 คาเฟ่ @ภูเก็ต เด็ดมากนะจ๊ะ พูดเลยยย…

ร้านคาเฟ่น่านั่ง นอกจากความอร่อยของรสชาติเครื่องดื่มแล้ว การตกแต่งให้ร้านออกมาสวยๆ ดีไซด์เก๋ๆ ก็เป็นอีกเสเน่ห์ที่ทำให้เหล่าสายแชะ สายชิม อยากแวะไปเช็คอินกัน จริงมั้ยคะ? hotelandresort เข้าใจค่ะ ขอแนะนำ 4 ร้านคาเฟ่สุดชิค มีมุมฮิปๆ หยิบกล้องมาถ่ายรัวๆกันได้เลยจ้าาา

✾ ✾ ✾ ✾ ✾ ✾ ✾ ✾ ✾ ✾

เที่ยวเมืองเก่าภูเก็ต พักเหนื่อยที่ 
 “สมศักดิ์ คาเฟ่”

คาเฟ่เก๋ๆคนของชอบลองอะไรใหม่ๆ ในบรรยากาศสบายๆ เติมความสดชื่นให้กับวันพักผ่อนด้วยเครื่องดื่มเมนูสุดครีเอทจาก “สมศักดิ์ คาเฟ่” แต่ก่อนอื่นต้องขอชมว่าร้านน่ารักมากๆ มีมุมถ่ายรูปเพียบเลย

☺อ่านรีวิวฉบับเต็ม Click ⇝ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=24415

✾ ✾ ✾ ✾ ✾ ✾ ✾ ✾ ✾ ✾

“แพนเค้ก คอนเนอร์”
 ยืนหนึ่งเรื่องแพนเค้ก   

ร้านแพนเค้กเจ้าเด็ด เจ้าดังในภูเก็ต ใครๆก็พากันมาทาน “แพนเค้ก คอนเนอร์” ร้านแพนเค้กหัวมุมถนนรัษฎา ซึ่งไม่เพียงแค่เสิร์ฟแพนเค้ก ยังมีเมนูขนมและเครื่องดื่มอีกเพียบให้ลิ้มลอง นั่งเพลินได้แต่เช้าจนดึก เปิด 10.00 น. – 22.00 น. เคล็ดลับความอร่อยที่ทำให้เป็นที่หนึ่งเรื่องแพนเค้กคือแป้งแพนเค้กที่ทำสดใหม่วันต่อวัน และแพนเค้กก็ยังทำทันทีตามออร์เดอร์ ลูกค้าจึงได้ทานแพนเค้กสดใหม่จากกระทะร้อนๆ

☺อ่านรีวิวฉบับเต็ม Click ⇝ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=25216

✾ ✾ ✾ ✾ ✾ ✾ ✾ ✾ ✾ ✾

❊ “ถลาง#31” ซึมซับบรรยากาศ 
 ไชนีส ชิโน โปรตุกีส ในย่าน Phuket Oldtown 

เดินเล่น Phuket Oldtown อีกหนึ่ง to do list ของทริปภูเก็ต เดินเสร็จอย่าลืมแวะ “ถลาง คาเฟ่” คาเฟ่เล็กๆที่ ดัดแปลงตึกเก่าสุดคลาสสิคย่านถนนถลาง เนรมิตเป็นคาเฟ่แสนเก๋ที่ยังคงรักษากลิ่น ชิโน-โปรตุกีสไว้

☺อ่านรีวิวฉบับเต็ม Click ⇝ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=24461

✾ ✾ ✾ ✾ ✾ ✾ ✾ ✾ ✾ ✾

❊ “โกลด์ โรตี คาเฟ่ ภูเก็ต” 
 โรตีร้านเด็ด มาภูเก็ตต้องมาลอง 

โรตี ของทานเล่นที่ได้รับความนิยมไม่เบาสำหรับชาวภูเก็ต หาทานได้ทั่วไป แต่ถ้าอยากทานโรตีอร่อยๆ อาจหาได้ไม่ง่ายนัก แต่ถ้าไม่อยากผิดหวังตั้ง GPS มาเลย อร่อยไม่มีพลาดที่ “โกลด์ โรตี คาเฟ่ ภูเก็ต” โรตีเจ้าเด็ด มีโรตีหลากหลายเมนูให้เลือก พร้อมรายการอาหารแบบจัดเต็ม ร้านตกแต่งแบบวินเทจ บรรยากาศสบายๆ ในห้องปรับอากาศ นั่งฟังเพลงดนตรีสดเพราะๆที่เจ้าของร้านเล่นเอง โกลด์ โรตี สาขาที่เราไปวันนี้คือสาขาในเมืองภูเก็ต

☺อ่านรีวิวฉบับเต็ม Click ⇝ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=25245

✾ ✾ ✾ ✾ ✾ ✾ ✾ ✾ ✾ ✾

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com