“แพนเค้ก คอนเนอร์” ยืนหนึ่งเรื่องแพนเค้ก

ร้านแพนเค้กเจ้าเด็ด เจ้าดังในภูเก็ต ใครๆก็พากันมาทาน “แพนเค้ก คอนเนอร์” ร้านแพนเค้กหัวมุมถนนรัษฎา ซึ่งไม่เพียงแค่เสิร์ฟแพนเค้ก ยังมีเมนูขนมและเครื่องดื่มอีกเพียบให้ลิ้มลอง นั่งเพลินได้แต่เช้าจนดึก เปิด 10.00 น. – 22.00 น. เคล็ดลับความอร่อยที่ทำให้เป็นที่หนึ่งเรื่องแพนเค้กคือแป้งแพนเค้กที่ทำสดใหม่วันต่อวัน และแพนเค้กก็ยังทำทันทีตามออร์เดอร์ ลูกค้าจึงได้ทานแพนเค้กสดใหม่จากกระทะร้อนๆ

มาร้านแพนเค้กในตำนาน ก็ต้องสั่งแพนเค้ก จะพลาดได้ไง “บานาน่า อัลมอนด์ แพนเค้ก” แพนเค้กนุ่มๆ อุ่นๆ รสละมุน ได้รสชาติหอมหวานของกล้วยเข้าไปตัด แถมด้วย texture ของถั่วอัลมอนด์ พลางตักไอศครีมเข้าปากพร้อมๆกัน อืมม….อร่อยมาก

เห็นใครๆก็เลิฟจานนี้ ลองทานแล้วเราก็เลิฟด้วย “แพนเค้กกะทะร้อน” เป็นหน้าผักโขมอบชีส โรยด้วยเบคอน

“Old Town” แพนเค้กสไตล์ญี่ปุ่น เสิร์ฟมาในจานหน้าตาสวยงาม เนื้อแพนเค้กดูเด้งดึ๋งๆ ทานแล้วเนื้อสัมผัสนุ่มมากๆ เหมือนทานคัสตารด์ผสมแพนเค้ก รสชาติไม่หวานจัด หอมกลิ่นวนิลา

สั่งเลยๆ ไม่ผิดหวังแน่นอน “ช็อกโกแลตแพนเค้กลาวา” แป้งแผนเค้กรสช็อกโกแลต สอดใส้ด้วยช็อกโกแลตลาวาเข้มข้น ตัดเปรี้ยวนิดหน่อยด้วยสตรอว์เบอร์รี ทานคู่กับไอศกรีมรสวนิลลา

ไม่ได้มีแค่แพนเค้กร้อนๆ แต่มีบิงซูดับร้อนด้วย อากาศแบบนี้ได้  “Mango Berry Bingsu”  สักถ้วยคือเริ่ดมาก ดีงามตรงที่ผลไม้จัดเต็มมาก ทั้งมะม่วงและสตรอว์เบอร์รี และมีซอสราดให้ถึง 3 รส

แมคคาเดเมีย ป๊อป นมปั่นเย็นๆ ท็อปปิ้งด้วยวิปครีมและแมคคาเดเมียเม็ดใหญ่ๆจัดเต็ม ราดด้วยซอสคาราเมลหวานนุ่มละมุน แมคคาเดเมียเคี้ยวกรุบกรับเพลินๆ

ชานมพ่นไฟ ชานมหอม รสชาติไม่หวานจัด ไข่มุกหนึบหนับทานได้เพลินๆเลย

มาภูเก็ตอย่าพลาดแพนเค้กในตำนาน อร่อยจริงจัง สมคำร่ำลืม กลับบ้านไปแล้ว ยังคิดถึงแพนเค้กที่ภูเก็ตอยู่เลย

 

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ เปิดบริการ: ทุกวัน เวลา 09.00 – 22.00 น.
❀ พิกัด: https://bit.ly/2XuscwR
❀ ที่ตั้ง: 51/2 ถ.ภูเก็ต ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83000
❀ หมายเลขโทรศัพท์: 082 419 5445
❀ เฟซบุ๊ค: https://www.facebook.com/PancakeCornerandCoffeeClub/

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com