6 อาหารเช้าโรงแรมเขาใหญ่ อาหารเริ่ด บรรยากาศดี๊ดี ❤

อาหารเช้าในบรรยากาศอิตาลี จำลองมาไว้เหมือนเป๊ะ ที่ “Club Lago” ลาคาเซ็ตต้า บาย ทอสคาน่า วัลเลย์  

เพ้อว่าอยู่อิตาลี นั่งจิบกาแฟริมทะเลสาบ ดื่มด่ำกับวิวที่เหมือนทัสคานีแบบ 1:1 จนลืมไปว่านี่คือเขาใหญ่นะ เหมือนโดนมนต์สะกดไปชั่วคราว “ลาคาเซ็ตต้า บาย ทอสคาน่า วัลเลย์” มีหนึ่งไฮไลท์เด็ดที่ไม่ควรพลาด นั่นคือห้องอาหาร “Club Lago” ที่นี่เป็น all day dining ตอนเช้าก็เสิร์ฟอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ด้วย อาหารเช้าแบบนี้ วิวแบบนี้ มีกรีดร้องไม่อยากกลับเลยทีเดียว

☺อ่านรีวิวฉบับเต็ม Click ⇝ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=24755

ⒷⓇⒺⒶⓀⒻⒶⓈⓉ

“Musi Grill” ห้องอาหารวิวเขา ที่ “ดุสิต D2 เขาใหญ่”  

แบรนด์ “ดุสิต” การันตีเรื่องความอร่อย วันนี้มาดูไลน์อาหารเช้าของ 1 ในโรงแรมที่ว่ากันว่าพิถีพิถันเรื่องอาหารสุดๆ “Musi Grill” เป็นห้องอาหารแบบ all day dining และให้บริการอาหารเช้าด้วย ห้องอาหารอยู่ใกล้สระน้ำ ที่วิวเบื้องหน้าเห็นภูเขาอยู่ลิบๆ

☺อ่านรีวิวฉบับเต็ม Click ⇝ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=24806

ⒷⓇⒺⒶⓀⒻⒶⓈⓉ

แจกความสดใสแต่เช้า ทานข้าวในปราสาทเทพนิยาย ที่ “มาย โอโซน เขาใหญ่”  

ตื่นเช้ามาก็แฮปปี้เลย ได้เห็นหมอกลงลอยฟุ้งปริ่มภูเขา รู้สึกหายใจได้เต็มปอด อากาศสดชื่นเย็นสบายแม้ไม่ใช่หน้าหนาว สมแล้วที่เรียกที่แห่งนี้ว่า “มาย โอโซน” หลังจากดื่มด่ำกับวิวสวยๆไปแล้ว ก็ถึงเวลาที่รอคอย ไปทานข้าวเช้าแบบบุฟเฟต์กัน โดยห้องอาหารจะอยู่ตึกหน้าสุดที่เป็นตึกของล็อบบี้

☺อ่านรีวิวฉบับเต็ม Click ⇝ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=24855

ⒷⓇⒺⒶⓀⒻⒶⓈⓉ

☀ สูดความสดชื่น ลิ้มลองของอร่อยที่ “GREEN OAK BISTRO” โรงแรมเอสเคป เขาใหญ่  

อยากเห็นวิวเขาใหญ่ ไปยาวๆ ก็มาพักที่ “เอสเคป เขาใหญ่” สิจ๊ะ นอกจากจุดขายจะเป็นทำเลที่แสนเริ่ดบนถนนธนะรัชต์ และที่พักดีไซน์ทันสมัยตามสไตล์ Sansiri Hotel Collection ห้องอาหารของเค้าก็เก๋ไม่แพ้ใครเลยหล่ะ “GREEN OAK BISTRO” ตั้งอยู่หน้าสุดเด่นเป็นสง่าหน้าทางเข้าโรงแรม ตัวห้องอาหารตั้งอยู่บนชั้น 2 ของล็อบบี้ต้อนรับ

☺อ่านรีวิวฉบับเต็ม Click ⇝ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=24643

ⒷⓇⒺⒶⓀⒻⒶⓈⓉ

☀ “ห้องอาหารอีสาน” อร่อยฉีกแนวไม่ซ้ำใคร ที่ “อีส้าน อีสาน บาย อันดาคูรา”  

เปิดตัวโรงแรมน้องใหม่ สไตล์สุดโดดเด่นในแถบนี้ ฉีกแนวออกมาไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน “อีส้าน อีสาน บาย อันดาคูรา” สะท้อนวัฒนธรรมการกินอยู่ของพื้นถิ่นอีสานออกมาผสมผสานความเป็นเมือง และความร่วมสมัยได้แบบลงตัวสุดๆ เป็นอะไรที่แตกต่างและเราไม่ค่อยเห็นเสิร์ฟกันทั่วไปในไลน์อาหารเช้าบุฟเฟต์ของโรงแรมอื่นๆ

☺อ่านรีวิวฉบับเต็ม Click ⇝ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=24709

ⒷⓇⒺⒶⓀⒻⒶⓈⓉ

☀ “กินเตี๋ยว เหลียวเขา” มื้อเช้าท่ามกลางภูเขาและเมฆหมอก ที่ ลิม่อน วิลล่า เขาใหญ่  

“กินเตี๋ยว เหลียวเขา” ห้องอาหารแบบอเนกประสงค์ของลิม่อน วิลล่า เขาใหญ่ เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน มื้อกลางวันถึงเย็น เสิร์ฟเมนู hilight อย่างก๋วยเตี๋ยวสูตรวัดดงมูลเหล็ก และ a la carte สไตล์ฟิวชั่น ส่วนตอนเช้าจะกลายเป็นห้องอาหารเช้าที่ล้อมรอบไปด้วยขุนเขาเขียวขจี มองเห็นสระว่ายน้ำจากมุมสูง

☺อ่านรีวิวฉบับเต็ม Click ⇝ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=25502

ⒷⓇⒺⒶⓀⒻⒶⓈⓉ

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com