ตกหลุมรักบรรยากาศสีเขียวผ่อนคลายสุดๆ ที่ “ลิมอน วิลล่า เขาใหญ่”

 แค่นึกถึงเขาใหญ่ภาพอากาศสดชื่น โอโซนบริสุทธิ์ก็ลอยมา  อย่ารอช้า เพราะอยู่ใกล้แค่เอื้อม เพียงสองชั่วโมงกว่าๆ จากกรุงเทพมหานครก็จะได้เปลี่ยนบรรยากาศกันแล้ว จากตึกสูงๆ มาเป็นวิวเขาสวยๆ ทิวทัศน์อลังการกับบรรยากาศเงียบสงบ ได้สูดอากาศบริสุทธิ์อย่างเต็มปอดมาสัมผัสบรรยากาศเหล่านี้ที่ “ลิมอน วิลล่า เขาใหญ่” รอคุณอยู่  

 พักผ่อนที่ ลิมอน วิลล่า เขาใหญ่ เวลาจะค่อยๆ เดินไปช้าๆ เพราะมาเที่ยวที่นี่คุณไม่ต้องเร่งรีบอะไร ตื่นเช้าจิบกาแฟหอมกรุ่น ปล่อยใจไปกับ ทิวทัศน์ภูเขา รับหมอกยามเช้าแสนสดชื่น เดินเล่นสักหน่อยหลังทานอาหารเช้า  แสนอร่อยของทางรีสอร์ท แล้วไป ว่ายน้ำที่สระว่ายน้ำอันแสนสวยท่ามกลางธรรมชาติ  ตกเย็นไปดินเนอร์  แสนอร่อยที่ห้องอาหาร เพียงเท่านี้ก็สุขสุดๆ แล้ว


 มาทำความรู้จักรีสอร์ทหรูท่ามกลางธรรมชาติแห่งนี้กันดีกว่า ลิมอน วิลล่าเขาใหญ่ เป็นรีสอร์ทขนาดกะทัดรัดล้อมรอบด้วยสวนเขียวชอุ่มโอบล้อมด้วยทิวเขาสลับซับซ้อน ที่พักของที่นี่เน้นความเป็นส่วนตัว จึงดีไซน์เป็นวิลล่าหลังย่อมที่พรั่งพร้อมด้วยความหรูหราและสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย ลิมอน วิลล่า เขาใหญ่  มีวิลล่าทั้งหมด 32 วิลล่า โดยวิลล่ามี 4 แบบให้เลือกพัก ได้แก่  ลิม่อน วิลล่า ขนาด 28.5 ตารางเมตร สำหรับพัก 2 ท่าน  ลิม่อน ดีลักซ์ วิลล่า ขนาด 35.5 ตารางเมตร พร้อมการตกแต่งที่หรูหรามากขึ้น สำหรับพัก 2 ท่าน  ลิม่อน ไพรเวท วิลล่า ขนาด 45 ตารางเมตร สำหรับพัก 4 ท่าน และ  คาซ่า โมน่า วิลล่า ขนาด 315 ตารางเมตร ทันสมัยสไตล์คันทรีไซด์ ขนาด 4 ห้องนอน สำหรับพัก 8 ท่าน  


 อีกหนึ่งความโดดเด่นของ ลิม่อน วิลล่า เขาใหญ่ เห็นจะเป็น “กินเตี๋ยวเหลียวเขา”  ร้านอาหารบรรยากาศหรูแต่อบอุ่นเป็นกันเองตั้งอยู่ที่คลับเฮ้าส์ของรีสอร์ท มีที่นั่งทั้งภายในอาคารและลานที่นั่งด้านนอกในบรรยากาศแบบเปิดโล่งใต้ร่มไม้  ได้เห็นวิวสวนและสระว่ายน้ำด่านล่างไปไกลถึงทิวเขาใหญ่ที่เรียงตัวซ้อนกันสุดลูกหูลูกตา แม้ภายในห้องอาหารจะแฝงไปด้วยกลิ่นอายประเทศอิตาลี่ แต่เมนูอาหารที่นี่สุดจะหลากหลาย มีตั้งแต่เมนูตะวันตกอย่าง  สปาเก็ตตี้อะกลิโอ  ริบอายสเต็ค ไปจนถึงอาหารพื้นบ้านสุดแซ่บอย่างต้มแซ่บซี่โครงหมู  แต่ที่ต้องลองและพลาดไม่ได้คือ  ก๋วยเตี๋ยวเนื้อน่องลายวัดดงมูลเหล็กที่ลองกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ วันหยุดที่จะถึงนี้ลองมาเที่ยวที่นี่กันดูสิคะ “ลิมอน วิลล่า เขาใหญ่” แล้วจะรู้ว่าความสุขแค่เอื้อมนั้นอยู่แค่เขาใหญ่นี่เอง

 สำหรับโปรโมชั่นและช่องทางติดต่อ “ลิมอน วิลล่า เขาใหญ่” ด้านล่างนี้เลยค่ะ
 สิทธิพิเศษจองก่อนได้ก่อน เพียง จองห้องพักล่วงหน้า 14 วัน รับส่วนลดทันที 35% ราคาเริ่มต้น 2,600 บาท (ไม่รวมอาหารเช้า)


 สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ลิมอน วิลล่า เขาใหญ่ (Limon Villa Khao Yai)
 : 044 300 561 และ  099 080 8087
Line ID : @limonvilla
 Website : http://limonvilla.com/
 Facebook : https://www.facebook.com/limonvillakhaoyai/
 Email : info@limonvilla.com
 ที่อยู่ : 40/1 หมู่ 4 ตำบลโป่งตาลอง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 30130

ขอบคุณทุกท่านค่ะ