วิวดี หมอกแน่น กิจกรรมเยอะ @ ภูแก้ว รีสอร์ท แอนด์แอดเวนเจอร์

 ช่วงนี้หลายๆ คนคงอยากจะหลบบรรยากาศร้อนๆ    ปัญหาคุกกรุ่นในหลายๆ เรื่องของบ้านเมืองเราไปพักผ่อนให้เย็นกายเย็นใจกันซะบ้าง hotelandresort ได้ยินมาว่าตอนนี้เขาค้อมีหมอกแล้วนะ   ตอนเช้าหรือหลังฝนตกอากาศก็แสนจะเย็นสดชื่น แล้วจะให้พลาดยังไงได้

 หากใครเคยไปเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์มาบ้างแล้วต้องรู้จักที่นี่แน่ๆ  “ภูแก้ว รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ ปาร์ค” เพราะที่นี่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีสุดๆ ท่ามกลางขุนเขาสีเขียวที่สูงกว่า 800 เมตรจากระดับน้ำทะเล   เป็นที่พักที่เรียกได้ว่าคุ้มค่าทั้งในเรื่องของราคาและคุณภาพได้เที่ยวครบทั้งชมธรรมชาติ แถมมีกิจกรรมให้เล่นสนุกอีกเพียบทั้ง  ห้องพักก็น่ารัก วิวดี และสะอาดอีกด้วย

 ภูแก้ว รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ ปาร์ค มีห้องพักที่หลากหลาย ตกแต่งสไตล์บ้านในเมืองหนาว เมื่อมาถึงจะสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายบ้านสไตล์ยุโรปโดดเด่นด้วยสีสันหวานแบบพาสเทล และสีสดใสตัดกับสีเขียวของภูมิประเทศ บ้านพักแต่ละหลังเรียงรายบนเนินเล็กๆ เป็นเอกเทศ โดยมีคอนเซปต์ไม่เหมือนกันมีทั้ง  ห้องพักแบบตัวอาคารสไตล์โคโลเนียล  บ้านแฝดสไตล์ยุโรป  กระท่อมเล็กเชิงเขา ปลูกหลดหลั่นกันไป ไม่บังวิวซึ่งกันและกัน  บ้านทรงสิบสองปันนาประยุกต์ ซึ่งหลังนี้จะมีความเป็นล้านนาผสม  บ้านรวงผึ้ง เป็นทรงแปดเหลี่ยมคล้ายรังผึ้ง      บ้านครอบครัวสำหรับพัก 8-9 ท่าน          บ้านริมผาที่ตั้งอยู่ในจุดชมวิวที่สวยที่สุดในโครงการ และ    บ้านพักริมทะเลสาบสำหรับการเข้าพักแบบกลุ่มขนาดใหญ่ 27-30 ท่าน

   สำหรับกิจกรรมที่นี่ถูกใจขาลุยแน่นอน เพราะมีกิจกรรมกลางแจ้งแนวผจญภัยอย่างผจญภัย 5 ฐานเชือก   ล่องแก่ง ️ ปีนหน้าผา ️ โล้ชิงช้า  ยิงธนู 🏻‍️เหินเวหาข้ามน้ำ แทรมโปลีน บันจี้ รถเลื่อนภูเขา 🏻 พายเรือแคนู และ  เครื่องเล่นนำเข้าจากต่างประเทศอีกหลายชนิด เรื่องความปลอดภัยนั้นหายห่วงเพราะอุปกรณ์ทุกชิ้นที่ใช้ในการทำกิจกรรมนั้น ได้ผ่านการตรวจสอบและรับรองตามมาตรฐานความปลอดภัยในระดับสากล

 ห้องอาหารของภูแก้ว รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ ปาร์ค จะโดดเด่นเรื่องของ สเต๊ก ทั้งยังมี  อาหารไทยอีกหลายรายการมาตรฐาน “เชลล์ชวนชิม”   มีห้องประชุมและจัดเลี้ยงที่รองรับได้ถึง 250 ท่าน เรียกว่าเป็นสถานตากอากาศที่มีครบให้คุณดั่งอาณาจักรส่วนตัว มาที่ “ภูแก้ว” ได้อยู่กับธรรมชาติ ใช้ชีวิตเรื่อยๆ ไม่เร่งรีบ ค่อยๆ ซึมซับความงามธรรมชาติทีละนิด ไม่แปลกใจเลยหากใครจะบอกว่า พักภูแก้ว รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ ปาร์ค 1 คืน อายุยืน 1 ปี

 โปรโมชั่นเด็ดโดนใจ
ภูแก้วรีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ ปาร์ค จัดเต็ม เอาใจสำหรับคนมากันเป็นกลุ่มใหญ่ๆ กับโปรโมชั่นจัดสัมมนาเพียงท่านละ 1,100 บาท
แถมด้วยบริการพิเศษอีกมากมายที่จะทำให้คุณประทับใจจนลืมไม่ลง เปิดให้จองตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 30 กันยายน 2560 เท่านั้น
>>> ดูรายละเอียดเพิ่มเติ่มได้ที่ : https://goo.gl/jF3FP4

 สอบถามและสำรองห้องพัก
ภูแก้ว รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ ปาร์ค (Phukaew Resort & Adventure Park )
 สำรองห้องพัก https://goo.gl/aDypmB
 Adventure https://goo.gl/3FwKyw
 ห้องอาหาร https://goo.gl/YSaEE4
 Website : www.phukaewresort.com
 Facebook : Phukaew Resort & Adventure Park
หรือทักทาย Say hi กันที่ : m.me/phukaewresort

 LINE : @Phukaewresort
 IG : Phukaewresort
 Check in : Phukaew Resort & Adventure Park
 ที่อยู่ : 75 หมู่ 14 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ. เพชรบูรณ์ 67280

#Phukaewresort #Adventurepark
#PhukaewResortandAdventurePark
#Phukaew #Khaokho #Phetchabun
#ภูแก้ว #ภูแก้วรีสอร์ทแอนด์แอดเวนเจอร์ปาร์ค
#เขาค้อ #เพชรบูรณ์ #ภูแก้วรีสอร์ท #แอดเวนเจอร์ปาร์ค