พัก 5 ดาว ชมเมืองคลาสสิคใจกลางภูเก็ตที่ โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา

 ใครมาเที่ยวภูเก็ตคงไม่อยากพลาดที่จะไปเดินเล่นเยี่ยมชมตึกเก่าสไตล์ชิโน-โปรตุกีส เพราะนี่คือเสน่ห์ที่เรียกว่าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของภูเก็ต ในอดีตภูเก็ตเป็นเมืองที่มีความเจริญรุ่งเรืองเป็นอย่างมาก จึงมีวัฒนธรรมหลากหลายจากทั้งจีนและตะวันตกหลั่งไหลเข้ามา ผสมผสานจนเป็นความโดดเด่นเฉพาะตัวของอาคารบ้านเรือนย่านการค้าเก่าแก่ ทั้งยังมีอาหารจานเด็ดอย่าง  หมี่หุ้น หมี่ฮกเกี้ยน หมูฮ้อง โอ๊ะเอ๋ว โอวต้าว
และอีกมากมายให้เลือกลิ้มลอง

 การเที่ยวตัวเมืองภูเก็ตให้ได้เข้าถึงสีสันก็ต้องหาที่พักใจกลางเมือง “โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา” โรงแรม 5 ดาวแห่งใหม่ใจกลางเมืองภูเก็ต
ตั้งอยู่บนทำเลที่แวดล้อมด้วยอาคารเก่าแก่สไตล์ชิโน-โปรตุกีส มีตรอกซอกซอยที่ซุกซ่อนร้านอาหารจานเด็ด  ร้านกาแฟนั่งเล่นเก๋ๆ รวมถึง  ร้านค้าเก่าแก่สไตล์วินเทจที่หาดูได้ยาก “โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา” เป็นที่พักแบบตัวอาคารสูง มีห้องพักให้บริการ 180 ห้อง แม้ว่าตัวอาคารจะออกแบบร่วมสมัย แต่ยังมีกลิ่นอายความเป็นวินเทจย้อนยุคเล็กๆ ให้เห็นผ่านวัสดุตกแต่ง มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 5 ประเภท เริ่มต้นจาก  ห้องซูพีเรียร์(Superior)/  ห้องเอ็กเซ็คคูทีฟ(Executive)/ ห้องจูเนียร์ สวีท(JuniorSuite)/ ห้องเอ็กเซ็คคูทีฟ สวีท(Executive Suite) และ ห้องเพร็สซิเดนท์เชียล สวีท(Presidential Suite) ซึ่งแต่ละห้องจะแตกต่างกันบ้างในเรื่องของขนาดที่พักและการตกแต่ง แต่การันตีถึงความสะดวกสบาย และมาตรฐานห้องพักในเครือโรงแรมโนโวเทล

 สิ่งอำนวยความสะดวกของ “โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา” มีทั้ง 🏻 สระว่ายน้ำและ 🏻 ฟิตเนส ทั้งยังมี  ห้องอะมอร์(AMOR) ซึ่งเป็นห้องอาหารนานาชาติ เสิร์ฟอาหารไทย อาหารยุโรป อาหารอินเดีย อาหาฮาลาล และอาหารมังสวิรัติ เปิดให้บริการตลอดวัน
หากอยากนั่งชิลจิบเครื่องดื่ม  ที่นี่มีเลาจน์เปิดสองแห่งคือ ลัว(LUA) ล็อบบี้เลาจน์ และ เอสเทรสลาร์ สกาย เลาจน์ ที่เสิร์ฟเครื่องดื่มหลากหลาย พร้อมวิวทะเลและภูเขาให้ชมขณะจิบเครื่องดื่มเพลินๆ

 เที่ยวชมความคลาสสิคใจกลางภูเก็ต ในทำเลที่ดีที่สุดกับบริการของที่พักระดับ 5 ดาวที่ “โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา”

 ราคาห้องพักรวมอาหารเช้าเริ่มต้นที่ 3,324 บาทต่อคืน

🏻 สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา (Novotel Phuket Phokeethra)

Hotline : 076 397 777
 Website : www.Novotel-Phuket-Phokeethra.com
 Facebook : https://www.facebook.com/NovotelPhuketPhokeethra/
 Email : H9932@accor.com

 ที่อยู่ : 40/5 ถนนชนะเจริญ ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

ขอบคุณทุกท่านค่ะ 💞🙏