ไปสัมผัสบรรยากาศเมืองเวนิสใกล้ๆ นี่เองที่ ‘เดอะ ซิมโฟนี่ สวีท

 จำลองบรรยากาศเมืองเวนิส ประเทศอิตาลีมาไว้ในชลบุรีพบกับรีสอร์ทน่าพักภายใต้คอนเซปต์น่าดึงดูด ‘เดอะ ซิมโฟนี่ สวีท พัทยา’
ห่างจากหาดจอมเทียนเพียง 500 เมตรจุดเด่นของที่นี่อยู่ที่สระว่ายน้ำที่คดเคี้ยวเลี้ยวไปตามตัวอาคารสีสันสดใสแบบคลาสสิคอิตาเลียน
ให้ผู้มาเยือนได้ผ่อนคลายกับการ แหวกว่ายในสระ ️ หรือปล่อยตัวลอยไปตามกระแสน้ำแบบ Lazy Riverทั้งยังมีจุดน้ำวนสำหรับแช่ผ่อนคลายอีกถึง 3 แห่ง ‘เดอะ ซิมโฟนี่ สวีท พัทยา’ มีลายเซ็นต์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองเวนิสอย่าง สะพานจำลอง Rialto Bridge ในเมืองเวนิสและ Clock Tower of San Marco Squareให้ได้ ชักภาพถ่ายรูปเล่นอีกด้วย โดยเฉพาะ ในยามค่ำคืนบรรยากาศที่ ‘เดอะ ซิมโฟนี่ สวีท พัทยา’ จะถูกแต่งแต้มประดับประดาด้วยแสงไฟ เพิ่มความโรแมนติก ยามนี้จะเป็นเวลาที่เหมาะที่สุดสำหรับ ล่องเรือกอนโดร่าลัดเลาะไปรอบๆโรงแรม

‘เดอะ ซิมโฟนี่ สวีท พัทยา’ เป็นโรงแรมขนาดใหญ่สไตล์คอนโด ให้บริการห้องพักจำนวน 173 ห้อง ตกแต่งอย่างหรูหราและ มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการพักผ่อนครบ เหมาะทั้งมาเที่ยวพักผ่อนระยะสั้นและระยะยาวโดยมีห้องพักหลายประเภทให้เลือกตอบโจทย์ความต้องการของผู้มาพักผ่อนแบบ   กลุ่มเพื่อน ครอบครัวหรือว่า คู่รัก ซึ่งในห้องพักจะตกแต่งแบบหรูหรามีกลิ่นอายของยุโรปผสม contemporary ภายในห้องพักมีทั้งตู้เย็น เตียงพร้อมชุดเครื่องนอนคุณภาพดี ห้องน้ำในตัว ซิงค์ล้างจานพร้อมอุปกรณ์ประกอบอาหารง่ายๆ ตู้เย็น และระเบียง

 ด้วยทำเลที่อยู่ใกล้ร้านอาหารขึ้นชื่อหลายร้านย่านหาดจอมเทียนทะเล  ที่นี่จึงเต็มไปด้วยสีสันคึกคักยามเย็น  สิ่งอำนวยความสะดวกที่ ‘เดอะ ซิมโฟนี่ สวีท พัทยา’ มีทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ แยกส่วนลึกและตื้นสำหรับเด็กๆ มีกิจกรรมนั่งเรือกอนโดล่าชม เวนิสจำลองด้วยอ่ะ  ทั้งยังมีฟิตเนส ห้องอบไอน้ำและซาวน่า ห้องอาหารและห้องนันทนาการสำหรับเด็ก ‘เดอะ ซิมโฟนี่ สวีท พัทยา’ เปิดให้ผู้เข้าพักมาสัมผัสความสะดวกสบายในราคาน่าประทับใจ ซึ่งตอนนี้ทางโรงแรมมีโปรพิเศษตามด้านล่างนี้ รีบไปจองกันนะคะ

ห้องซูพีเรีย ราคา 1,650 บาท
 ห้องดีลักซ์ พูล แอสเซส (ติดสระว่ายน้ำ) ราคา 2,150 บาท
 ห้องซิมโฟนี่ แฟมิลี่ สวีท (2 ห้องนอน) ราคาพิเศษ 3,800 บาท

  สิทธิพิเศษ
 ฟรี! นั่งเรือกอนโดลาชมบรรยากาศรอบรีสอร์ท 1 รอบ
 ฟรี! อาหารเช้า ☕️
 ฟรี! เวลคัมดริ้งค์
 Free Wi Fi

 ราคาพิเศษนี้ ใช้ได้ถึง 30 พฤศจิกายน 2560 นะคะ ช้าหมด อดฟิน

 สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เดอะ ซิมโฟนี สวีท พัทยา (The Symphony Suites Pattaya)
 : 038 196 456 , 061 775 7011 ☎️☎️☎️
 Website : http://www.symphonysuitespattaya.com/
Facebook : https://www.facebook.com/The-Symphony-Suites-Pattaya-21512…/
 Email : info@symphonysuitespattaya.com

ที่อยู่ : 190/1 นาจอมเทียน ซอย 4 สัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20250

ขอบคุณทุกท่านค่ะ ❤️