แนะนำที่พักติดหาดเฉวง ราคาน่าคบที่ “ชบา คาบาน่า บีช รีสอร์ท” ชื่อนี้การันตีความชิล พร้อมโปรลด 50%

 จะไปสมุยใครๆก็บอกว่า “พักที่หาดเฉวงสิ” HotelandResort เข้ามาย้ำว่า เรื่องจริงพักหาดนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน ทรายขาว หาดยาวน่าเดินเล่น น้ำทะเลก็ใส ร้านอาหารเยอะแยะมากมายให้เลือก ยิ่งโรงแรมไหนติดหาดต้องรีบ Book ก่อนเต็ม  โรงแรมติดทะเลแถบนี้ popular ตลอดแต่เชื่อหรือไม่ว่าที่ “ชบา คาบาน่า” เป็นโรงแรมติดหาดเฉวงที่ราคาน่าคบมาก เรียกได้ว่าคุ้มค่าสุดๆกับมาตรฐานโรงแรม 4 ดาว 

 “ชบา คาบาน่า บีช รีสอร์ท” ตั้งอยู่ตรงปลายทางทิศเหนือสุดของหาดเฉวง แม้จะอยู่ท่ามกลางหาดที่ได้ชื่อว่าคึกคักที่สุดของเกาะสมุย แต่ “ชบา คาบาน่า บีช รีสอร์ท” นั้นกลับเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ในขณะเดียวกันก็ไม่ไกลจากแหล่งแสงสีมากนัก เรียกได้ว่าผู้มาเยือนจะได้ถึง 2 บรรยากาศของหาดเฉวงเลยทีเดียว ♥

 ความประทับใจที่มีต่อ “ชบา คาบาน่า บีช รีสอร์ท” เริ่มต้นตั้งแต่ที่ล็อบบี้ เพราะพนักงานที่นี่น่ารักมาก ยินดีช่วยเหลืออย่างเต็มที่ และหากเดินไปอีกนิดบริเวณที่ติดกับหน้าหาด คุณจะต้องตกหลุมรักสระว่ายน้ำของ “ชบา คาบาน่า บีช รีสอร์ท” อย่างจัง  สระว่ายน้ำตั้งอยู่ด้านหน้าหาด ขนานไปกับชายฝั่ง เรียกได้ว่าขึ้นจากสระน้ำแล้ววิ่งลงทะเลได้เลย  เพราะสระเราอยู่ติดหาดเพียงสามก้าว พร้อมหน้าหาดส่วนตัวราดยาว 150 เมตร แถมบรรยากาศยังเหมาะกับการพักผ่อนนอนเล่น มีเก้าอี้อาบแดดให้นั่งชมทะเล จิบค็อกเทลหรือเครื่องดื่มเย็นๆจากพูลบาร์ แสนจะชิล! ถ้าอยากได้บรรยากาศโรแมนติกหน่อย Cabana Beach Club พร้อมต้อนรับคู่รักทุกท่านด้วยบรรยากาศสบายๆ นั่งชมทะเลไป ทานของว่างจิบเครื่องดื่มไป กราฟความรักพุ่งขึ้นแน่นอน หากหิว C-Front Restaurant ก็รอคุณอยู่เปิดให้บริการตลอดทั้งวันด้วยเมนูอาหารนานาชาติ

 ห้องพักที่ “ชบา คาบาน่า บีช รีสอร์ท” มีทั้งแบบวิลล่าส่วนตัว และที่พักบนตัวอาคารให้เลือก ซึ่งประเภทห้องพักได้ถูกสร้างรองรับทุกความต้องการที่หลากหลายของแขก ทั้งห้องพักแบบ Deluxe Villa, Deluxe Building, Family Room, Junior Suite และ Grand Villa Suite ห้องพักตกแต่งตามมาตรฐานโรงแรม 4 ดาว ซึ่งเราต้องขอบอกว่ามาในราคาน่ารักๆ ที่ต้องรีบจองกันเสียตั้งแต่เนิ่นๆ เพราะของดีแบบนี้ใครๆก็อยากมา….

♦♦ โปรโมชั่น ราคาพิเศษ! ลด 50% จากราคาปกติ ♦♦

– สำหรับสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าที่จองโดยตรงกับเราโดยตรงเท่านั้น!!

– รับฟรีบริการรับส่งสนามบิน เกาะสมุย – โรงแรม และส่วนลดค่าอาหาร 10% ที่ C-Front Restaurant

– โปรโมชั่นพิเศษตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2560

♥♥+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++♥♥

♣♣ ช่องทางการติดต่อ ♣♣

♣ Reservation Contact Bangkok Office: Contact 02-954-2980-3 ☎

Email: chaba@chabagroup.com หรือ reservations@chabagroup.com

♣ For Hotel Information: Contact 077-231-350 ☎

Email: chaba@chabagroup.com หรือ focabana@chabagroup.com

Website:  http://chabacabanaresort.com

Facebook: www.facebook.com/ChabaCabanaBeachResortSamui