♥♥ เที่ยวกระบี่…ไปกระโดดสระน้ำแร่ธรรมชาติ พร้อมพักผ่อนนอนเล่นที่ ภูธารา รีสอร์ท กระบี่ ♥♥

 ภาพสระน้ำใสสีเขียวท่ามกลางป่าเขาสะดุดตาสะดุดใจใครหลายๆคน วันนี้เรามีแหล่งพักผ่อนแห่งใหม่จะมาเล่าให้ฟังถึงความเป็น Hidden Gems ของที่แห่งนี้ ที่ภูธารา รีสอร์ท จังหวัดกระบี่

 ภูธารา รีสอร์ท มีความพิเศษไม่เหมือนใครด้วยทำเลที่มีลำธารธรรมชาติยาว 150 เมตร ไหลผ่านพื้นที่ในรีสอร์ท ให้กระโดดน้ำเล่น ออกท่าออกทางกันได้แบบไม่ต้องอายใคร น้ำในลำธารจะมีลักษณะเป็นน้ำแร่ สีเขียวอมฟ้า และสองฟากถูกโอบล้อมด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ที่มีอายุมากกว่า 20 ปี ซึ่งเป็นป่าย่อมๆซึ่งเหมาะกับการพักผ่อนเป็นที่สุด

 สำหรับห้องพัก “ภูธารา” รีสอร์ทเล็กๆ ซึ่งมีห้องพักให้บริการ 4 รูปแบบ ได้แก่บ้านสวนเขียว บ้านหลังน้อยท่ามกลางสวนสีเขียวสดชื่น สำหรับการพัก 2 ท่าน และยังมีวิลล่าควนกาหลง บ้านพักที่ได้ชื่อมาจากตำบลหนึ่งของจังหวัดสตูล บ้านหลังนี้ตกแต่งด้วยพื้นไม้จริง มีพื้นที่กว้าง และโล่งโปร่งมองเห็นวิวสวนผ่านประตู-หน้าต่างกระจก โดยมีส่วนห้องนอนและห้องนั่งเล่นแยกจากกันเป็นสัดส่วน บรรยากาศภายในห้องพักแอบมีกลิ่นอายวินเทจเจืออยู่นิดๆ สำหรับสิ่งของเครื่องใช้อำนวยความสะดวกได้สะดวกสบายระดับมาตรฐาน มีมุมนั่งเล่นให้จิบกาแฟอ่านหนังสือเพลินๆอีกด้วย

• Standard Room – บ้านสวนเขียว 

• Villa Room – วิลล่าควนกาหลง 

 นอกจากนี้ยังมีบ้านพักขนาดใหญ่แบบ Pool Villaพื้นที่ 60 ตารางเมตร ให้บริการ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 3*6 เมตร รองรับได้สูงสุด 6 ท่าน สำหรับการมาพักผ่อนแบบครอบครัวที่ภูธารามีห้องพักแบบ Family Room ให้บริการ โดยจะมีห้องนอน 2 ห้อง ห้องน้ำ 1 ห้อง ท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบน่าพักผ่อน ทั้งยังเป็นส่วนตัวอีกด้วย

• Pool Villa 

• Family Room 

 หลังจากเล่นน้ำชมธรรมชาติกันไปแล้ว หากใครหิว ไปฝากท้องเบาๆกันที่ Pooltara Coffee House and cafeteria ที่นี่มีขนมพื้นบ้านแบบไทยๆให้ได้เลือกลิ้มลอง และมีเครื่องดื่มอย่างชา กาแฟ นมและน้ำผลไม้รอเสิร์ฟ นอกจากเล่นน้ำในสระธรรมชาติแล้ว ได้มีโอกาสผ่อนคลายยืดเส้นยืดสายกับบริการนวดไทยราคาเป็นมิตรก็คงจะดีไม่น้อย ซึ่งสามารถติดต่อที่พนักงานได้เลย

 สำหรับการบริการที่นี่ค่อนข้างจะเหมือนบ้านพักอบอุ่นที่ต้อนรับมิตรสหายผู้มาเยือนเหมือนคนในครอบครัว สิ่งที่ได้กลับไปจาก ภูธารา รีสอร์ท จะเป็นความทรงจำที่น่าประทับใจต่อทั้งสถานที่และธรรมชาติอันแสนงดงามที่เป็นเอกลักษณ์ของที่แห่งนี้

 โปรโมชั่น แพกเกจ 3 วัน 2 คืน

 บ้านวิลล่าใกล้ลำธาร 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น สำหรับ 4 ท่าน ราคาที่พักพร้อมอาหารเช้า 2 มื้อ อาหารกลางวัน 1 มื้อ และทัวร์ที่คุณเลือกได้ 1 วัน* ในราคา ท่านละ 2900 บาท เท่านั้น

 บ้านสวนเขียว 1 ห้องนอน สำหรับ 2 ท่าน ราคาที่พักพร้อมอาหารเช้า 2 มื้อ อาหารเย็น 1 มื้อ ทัวร์ที่คุณเลือกได้ 1 วัน และนวดไทย 2 ชม. และบริการรับส่งสนามบินฟรี ในราคาเพียงท่านละ 3650 บาทเท่านั้น

 ทัวร์ที่คุณเลือกได้: ทัวร์เกาะห้อง / ทัวร์ 4 เกาะทะเลแหวก / ทัวร์รอบเมืองกระบี่ แพกเกจนี้จองและเข้าพักได้ตั้งแต่ วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2560 นี้เท่านั้น!!

♣♣ ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นได้ที่ Facebook: www.facebook.com/pooltara หรือ Line ID: @pooltara

 ข้อมูลเพิ่มเติม & ช่องทางการติดต่อ
ภูธารา รีสอร์ท กระบี่ – Phutara Resort Krabi
ที่อยู่ : 144/1 หมู่ 4 บ้านในสระ ต.เขาทอง อ.เมือง จ.กระบี่ 81000
เบอร์โทร: 075 664 599, 099 943 6433
เมลล์ : pooltararesort@gmail.com
เว็บ : www.pooltara.com