ทะเลเมืองจันท์มีงบหลักพันก็ฟินได้ มามะ!จะพาไป เจ้าหลาวคาบาน่า

 หากพูดถึงชายหาดอันดับ 1 ของจังหวัดจันทบุรี ใครๆก็ต้องนึกถึงหาดเจ้าหลาว เพราะที่นี่หาดทรายขาวละเอียด น้ำใสน่าเล่น แถมบรรยากาศก็ชิลสบายๆ เป็นส่วนตัว เหมาะไปพักผ่อนชาร์ตแบตในวันหยุด เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท ตั้งอยู่ริมหาดเจ้าหลาว เป็นบรรยากาศหาดส่วนตัวที่เงียบสงบ เรียกได้ว่าเพียงเดินไม่กี่เมตรจากรีสอร์ทก็ถึงชายหาดแล้ว มีทั้งที่พักสไตล์ building และ villa ริมหาดให้เลือกพักตามสะดวก

 เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท มักเป็นตัวเลือกแรกๆของใครๆที่กำลังมองหาที่พักแถวหาดเจ้าหลาว ด้วยทำเลที่โดดเด่นติดหาด แถมยังมีสระว่ายน้ำกว้างที่ตั้งอยู่กลางรีสอร์ทเลย จากห้องพักวิ่งกระโจนลงสระ จากสระวิ่งลงทะเล หรือจะว่ายน้ำแล้วเกาะขอบสระดูพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าก็ได้ ห้องพักที่นี่เริ่มที่ห้อง Deluxe เป็นห้องพักบนตัวอาคาร สำหรับ 2 ท่าน มีระเบียงพร้อมวิวทะเล ซึ่ง roomtype นี้จะเป็นห้องพักประเภทเริ่มต้น หากมาแบบครอบครัวก็มีห้องพักแบบ Family ให้บริการ โดยจะรองรับการเข้าพักได้ 4 ท่าน เป็นเตียง นอนขนาด 6 ฟุต 1 เตียง และ 4 ฟุต 2 เตียง และสำหรับคู่ฮันนีมูน ต้องขอแนะนำให้พักห้องห้อง Junior Suiteเพราะมีขนาดที่กว้างถึง 60 ตารางเมตร มีอ่างอาบน้ำและการจัดตกแต่งที่โรแมนติก ไฮไลท์ของการมาพักผ่อนที่เจ้าหลาว คาลาน่า จะเพิ่มความสนุกเพลิดเพลินมากขึ้นหากมากันหลายๆคน ซึ่งเราขอแนะนำให้พักที่ Cabana Villa วิลล่าหลังใหญ่ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น สำหรับการเข้าพักถึง 6 คน มีเพียง 10 หลัง สร้างเรียงรายอยู่ด้านหน้าหาด รับลมสัมผัสทะเลกันแบบเต็มอิ่มเลยทีเดียว เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักท่องเที่ยวทุกกลุ่มเลยจริงๆ

 ใกล้ทะเลแบบนี้ไม่ได้มีเพียงแต่กิจกรรมทางน้ำและชาดหาดนะ ที่เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท มีแทรมโพลีนขนาดใหญ่ให้ได้ออกกำลังได้ ทั้งได้เหงื่อและสนุกไปพร้อมๆกัน สำหรับเด็กเล็กๆก็ยังมีคิดส์คลับและสนามเด็กเล่นด้วย มาเที่ยวที่นี่ให้อยู่รีสอร์ททั้งวันก็ยังได้ เจ้าหลาว คาบ่าน่า รีสอร์ท มีทั้งมินิมาร์ท และห้องอาหารให้ฝากท้อง มีให้เลือกทั้งอาหารทะเล อาหารไทยและอาหารยุโรป

 ใครยังไม่มีแพลนจะไปใช้วันหยุดที่ไหน ลองมาเปลี่ยนบรรยากาศที่เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ทกันค่ะ เพียง 3 ชั่วโมงจากกรุงเทพมหานคร ความผ่อนคลายอยู่แค่เอื้อมจริงๆ
**————————————**
 โปรโมชั่นพิเศษ! รับส่วนลด 5% จากราคาปกติ สามารถจองได้ตั้งแต่ วันนี้ – 31 ธ.ค. 60 จ้า

 เงื่อนไขโปรโมชั่น
 ใช้ได้ทุกประเภทห้อง และทุกวัน ยกเว้น วันหยุดปีใหม่ 30-31 ธ.ค.60, 1 ม.ค.61 และช่วงวันสงกานต์ 12-15 เม.ย.61
 หมดเขต 31 ธ.ค.60
 รับส่วนลด 5% จากราคาปกติ
 ในการรับส่วนลดต้องระบแจ้ง จากเว็บ Hotelandresortthailand ด้วยนะ
 สำรองห้องพักล่วงหน้า 7 วัน
 มัดจำเต็มจำนวน ช่องทางการชำระโอนเงินผ่านธนาคาร หรือ ชำระผ่านบัตรเครดิต

 

 ติดต่อจองห้องพัก Tel: 039-433-145, 081-945-1747
Line ID: @cabana (มี@นำหน้าด้วยนะ)
Facebook: www.facebook.com/chaolaocabana