เกาะพะงันแสนเพลิน เดินหาด เล่นน้ำทะเล @ศะรีกันตัง รีสอร์ท & สปา

 

♥   เกาะพะงันไม่ได้มีเพียงปาร์ตี้ Full Moon อันลือชื่อ หากแต่ยังมีทะเลแสนงาม หาดทรายขาวละเอียด ธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ความเงียบสงบ จุดชมวิวที่สวยงามและโรแมนติกรอคุณอยู่ หากลองขับรถเที่ยวรอบๆเกาะจะพบความงามในอีกมุมหนึ่งของพะงันที่คุณจะต้องหลงรัก

  ♥   “ศะรีกันตัง รีสอร์ท แอนด์ สปา” เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทที่เราอยากให้คุณนึกถึงหากคิดจะมาเที่ยวพะงัน เพราะที่นี่ตั้งอยู่บนหาดหาดศรีกันตัง ซึ่งเป็นหาดส่วนตัวที่เงียบสงบ เหมาะเล่นน้ำ นอนเล่น อาบแดด มีสะพานไม้สร้างลัดเลาะหน้าผาริมฝั่ง เป็นอีกจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกที่แสนพิเศษ อีกจุดเด่นของ“ศะรีกันตัง รีสอร์ท แอนด์ สปา” คือทำเลที่อยู่ใกล้หาดริ้นเพียงแค่ระยะเดิน 5 นาทีเท่านั้น ร้านอาหารและแหล่งบันเทิงจึงอยู่เพียงแค่เอื้อม เรียกได้ว่าคุณจะได้วันพักผ่อนแบบสองบรรยากาศในคราวเดียว

  ♥   วันหยุดของคุณที่ “ศะรีกันตัง รีสอร์ท แอนด์ สปา” จะเป็นวันพักผ่อนสไตล์ทรอปิคอลขนานแท้ ไม่เพียงแต่ทำเลของรีสอร์ทที่ติดหาด วิลล่าและอาคารที่พักยังถูกดีไซน์แบบร่วมสมัยที่กรุ่นกลิ่นอายบ้านพักริมทะเลในเขตทรอปิคอล สร้างอิงแอบต้นไม้ แม้เพียงมองก็ร่มรื่นน่าพักผ่อนแล้ว ภายในห้องพักตกแต่งเรียบง่าย อบอุ่น น่าพักผ่อน แต่ละ Roomtype มีจุดเด่นแตกต่างกันออกไป เช่นห้องสแตนดาร์ดและสุพีเรียร์ที่เป็นลักษณะของบังกะโลตากอากาศ ห้องดีลักซ์จะมีความหรูหราและกว้างมากยิ่งขึ้น รวมถึงมี optionเพิ่มมากขึ้น เช่น Deluxe with Bath, Deluxe Lanai และDeluxe Pool Access นอกจากนี้ยังมีห้องพักประเภทวิลล่า วิวสวนและวิวทะเล รวมถึงห้องพักที่มองเห็นวิวทะเลสีฟ้าใสเบื้องหน้า และวิลล่าด้านหน้าชายหาดอีกด้วย

  ♥   บรรยากาศผ่อนคลายสบายๆแบบนี้นอกจากเล่นน้ำทะเล ว่ายน้ำในสระน้ำของรีสอร์ทแล้ว ลองแวะไปที่ “Sarai Spa” สปาแบบไทยๆ ที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศของความสุข ความสบาย สปาที่นี่มีขนาดกะทัดรัดตั้งอยู่ไม่ไกลจากชายหาด แวดล้อมด้วยต้นไม้เขตร้อน ห้องทรีทเมนท์มีทั้งแบบศาลา แบบวิวสวนและวิวทะเล ให้บริการทั้งนวดไทย นวดน้ำมัน นวดประคบ นวดกดจุด และทรีทเมนท์บำรุงผิวอีกหลากชนิด

  ♥   เกาะพะงันไปทัวร์อ่างทอง หรือเกาะเต่านางยวน Day trip ได้สะดวกมาก ให้โรงแรม organize ได้เลย กิจกรรมในเกาะมีดำน้ำ เดินป่า เที่ยวน้ำตก ซาฟารี และกิจกรรมในรีสอร์ท เราจัด Seafood ให้ทำ BBQ กันได้ด้วยค่ะ หรือจะจัด party ล่องเรือเป็นกุ่มก็ได้เช่นกันค่ะ

♥ อยากมีช่วงเวลาพักผ่อนดีๆ ใกล้ชิดธรรมชาติสวยๆ ลองมาเกาะพะงันกันนะคะ แล้วพักที่ “ศะรีกันตัง รีสอร์ท แอนด์ สปา” รับรองว่าประทับใจแน่นอน

รายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม
ที่ตั้ง: 129/3 หมู่ 6 ต.บ้านใต้ (หาดริ้น) เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี
Tel: 077 375 055-57, 086 789 9541
Website: www.sarikantang.com
Facebook: www.facebook.com/Sarikantang
Instagram: www.instagram.com/sarikantang_koh_phangan

+++++โปรโมชั่น ++++++

⇒ แพคเกจหรรษา เกาะพะงัน – เกาะเต่าและเกาะนางยวน หรือ เกาะพะงัน – หมู่เกาะอ่างทอง

⇒ สัมผัสบรรยากาศเกาะแห่งปาร์ตี้ใต้แสงจันทร์ พร้อมธรรมชาติที่สมบูรณ์ของหมู่เกาะทะเลใต้ในราคาสุดพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย….ที่นี่ ที่เดียวเท่านั้น เกาะพะงัน…ทะเลอ่าวไทย เที่ยวได้ทั้งปี

⇒ แพคเกจราคาสุดคุ้ม!! ราคาเริ่มต้น 3,450 บาท ต่อท่าน ราคาสำหรับเดินทาง 2 ท่าน

+++++++++++++++++++++

♻ ราคาแพคเกจรวม:
บริการรถรับจากท่าเรือมายังที่พัก ในวันเดินทางเข้าพัก
ที่พัก 2 คืนที่ “Sarikantang Resort & Spa” รวมอาหารเช้า และสามารถชำระเพิ่มจำนวนวันเข้าพักได้
สามารถเลือกระหว่างแพคเกจท่องเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง หรือเกาะเต่าเกาะนางยวน พร้อมอุปกรณ์ดำน้ำ ไกด์นำเที่ยว และอาหารกลางวัน รวมรถรับส่งตลอดการเดินทาง (ไม่รวมค่าธรรมเนียมเข้าอุทยานแห่งชาติและค่าเข้าเกาะ)**
บริการนวดผ่อนคลาย Aromatherapy ที่ Sarai spa ริมหาดท่านละ 1 ชั่วโมง สำหรับ 2 ท่าน
ใช้บริการฟรีรถ shuttle bus เข้าสู่หาดริ้นตลอดระยะเวลาเข้าพัก
บริการเรือคายัคท้องใสเพื่อชมปะการังฟรี
บริการรถส่งยังท่าเรือในวันเช็คเอ้าท์

+++++++++++++++++++++

♻ เงื่อนไขแพคเกจ:
สามารถ จองแพคเกจได้ตั่งแต่ วันที่ 29 ส.ค. 2560 – 30 เม.ย. 2561
แพคเกจนี้ ไม่สามารถใช้ร่วมกับ Promotion อื่นใดได้ และไม่สามารถใช้ได้ในสัปดาห์ฟูลมูนปาร์ตี้ และpeak season

จองห้องพัก/เช็คห้องว่างที่ https://reservation.travelanium.net/propertyibe2/?propertyId=43&onlineId=4

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม โทร 077-375055 ☎ ต่อแผนกสำรองห้องพัก หรือเมล์ booking@sarikantang.com