สัมผัสโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวในราคาพิเศษ! ทีรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป

 รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป จังหวัดชลบุรีอาณาจักรแห่งการพักผ่อนส่วนตัวสุดหรูท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่น โอบล้อมด้วยความงดงามของชายหาดส่วนตัว และท้องทะเลอ่าวไทย ผสานสีสัน และความสนุกสนานของเมืองท่องเที่ยวอย่างเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี “รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป” ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 120 ไร่ ประกอบไปด้วยโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวถึง 4 โรงแรม ซึ่งมีสไตล์การตกแต่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ได้แก่

 รอยัล คลิฟ บีช โฮเต็ล – Casual Luxury ในสไตล์สบายๆ ผสมผสานความเป็นไทย และความโมเดิร์นได้อย่างลงตัว

 รอยัล คลิฟ บีช เทอเรซ – Exotic Luxury ตกแต่งสไตล์บูติค ไล่ระดับตามหน้าผาริมหาดส่วนตัว เหมาะสำหรับคู่รัก

 รอยัล คลิฟ แกรนด์ โฮเต็ล – Formal Luxury หรูหรา สง่างามอย่างมีระดับ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ พร้อมระเบียงส่วนตัวชมวิวทะเลทุกห้อง

 รอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา – Ultimate Luxury พบกับที่สุดของบริการเหนือระดับแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุด

 โดยแต่ละโรงแรมจะคงคอนเซปต์ความหรูหรา น่าหลงใหลในสไตล์ร่วมสมัย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และที่พลาดไม่ได้อย่างสระว่ายน้ำไร้ขอบ “Infini Pool” บนจุดชมวิวที่สวยที่สุดของพัทยา ตราตรึงใจไปกับวิวทะเลแบบพาโนรามายามดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้า ให้คุณได้ดื่มด่ำบรรยากาศสุดโรแมนติกริมสระ หรือเลือกอิ่มอร่อยกับอาหารนานาชาติหลากชนิดหลายสไตล์ จาก 11 ห้องอาหาร ทั้งอาหารไทย อาหารญี่ปุ่น อาหารจีน อาหารอินเดีย อาหารอิตาเลี่ยน อาหารตะวันตก และเบเกอรี่ รวมถึงบาร์บรรยากาศชิลๆอีกถึง 6 แห่ง

 นอกจากนี้คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาวอีกมากมาย อาทิ 7 สระว่ายน้ำ, 2 คลิฟ สปา, โรงเรียนสอนทำอาหารไทย “หน้าผา”, “ฟิตซ์ คลับ” 🏋 ฟิตเนสครบวงจรสุดหรู รวมถึง 7 สนามเทนนิสมาตรฐานระดับโลก และ 2 สควอชคอร์ท, ชายหาดส่วนตัว 🏄, โซนกิจกรรมและการเรียนรู้สำหรับเด็ก ฟันตาซี (Funtasea Kid’s World), โซนเกมส์ และเอนเตอร์เทนเมนท์ เดอะเวิร์จ (The Verge), ห้องเก็บไวน์ ตลอดจนห้องประชุมสัมมนา ห้องจัดเลี้ยง และศูนย์ประชุมพีช ซึ่งถือเป็นศูนย์ประชุมสัมมนาครบวงจรมาตรฐานระดับโลกอีกแห่งในประเทศไทย ที่สามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานได้มากกว่า 10,000 คน

 อีกหนึ่งจุดเด่นของโรงแรมในเครือ รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป คือ มาตรฐานการบริการที่น่าประทับใจเปี่ยมด้วยมิตรไมตรี พร้อมต้อนรับและดูแลคุณดั่งแขกคนพิเศษ ทางโรงแรมยังได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติรับรองด้านการบริการจากองค์กรต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศมากมายกว่า 200 รางวัล เช่น TripAdvisor Traveler’s Choice และได้รับการยกย่องให้อยู่ในหอเกียรติยศของ TTG (Travel Trade Gazette)

💞 สัมผัสการพักผ่อนอันแสนสบายกับ “รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป” หนึ่งในโรงแรม 5 ดาวของประเทศไทย ในราคาสุดพิเศษ! ตั้งแต่วันจันทร์ – วันพฤหัสบดี ไม่ว่าจะมาพักผ่อนแบบครอบครัว, มาแบบคู่รัก หรือมาทำกิจกรรมพิเศษในวันหยุด พบกับที่สุดของความประทับใจและความหรูหราที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้ที่รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป

 พิเศษ! จองตอนนี้ รับส่วนลดทันที สำหรับห้องธรรมดา 40% และห้องสวีทรับส่วนลด 45% 👏

📌 จองห้องพักและดูข้อมูลเพิ่มเติม: 👇
https://www.royalcliff.com/…/%E0%B9%81%E0%B8%9E%E0%B8%84%E0…

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป จ.ชลบุรี
โทรศัพท์: 038 250421
อีเมล์: relax@royalcliff.com
เว็บไซต์: www.royalcliff.com
เฟสบุ๊ค: www.facebook.com/royalcliff

 

 เรียบเรียงโดย : www.hotelandresortthailand.com