รักใครให้พาไปติดเกาะที่ The Naka Island, A Luxury Collection

☀ คงมีสักครั้งที่คุณอยากจะปลีกวิเวก ใช้เวลาพักผ่อนสงบๆ กับธรรมชาติสวยๆ เราขอให้คุณลองแวะไปเที่ยวที่เกาะนาคาใหญ่ดูสักครั้ง ไปสัมผัสวันพักผ่อนที่เรียกได้ว่าเป็นอาณาจักรส่วนตัวอย่างแท้จริง ไม่เพียงแต่มีธรรมชาติที่งดงาม ชายหาดขาวละเอียด น้ำทะเลใสบริสุทธิ์ ผืนป่าอุดมสมบูรณ์ ที่เกาะนาคาใหญ่ยังมีหมู่บ้านชาวเลที่ดำเนินชีวิตเรียบง่าย เป็นชุมชนเล็กๆ ที่ดูอบอุ่นน่าไปเยี่ยมชมมากๆ เลยล่ะ

✈️ เกาะนาคาใหญ่ตั้งอยู่ตรงกลางระหว่างเกาะภูเก็ต และเกาะยาวใหญ่ ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต 25 นาที แม้ชื่อเกาะนาคาใหญ่อาจจะฟังดูไม่คุ้นหูนัก หลายคนอาจจะคิดว่าต้องนั่งเรือไกล แต่จริงๆ แล้วไม่เลย การเดินทางสะดวกสบายมาก สามารถมาขึ้นเรือได้จาก ท่าเรืออ่าวปอแกรนด์มารีนาซึ่งอยู่ใกล้สนามบินอยู่แล้ว นั่งเรือเพียง 10 นาทีก็ถึงเกาะนาคาใหญ่

     บนเกาะนาคาใหญ่แห่งนี้มีรีสอร์ทสุดหรูเพียงหนึ่งเดียว “ The Naka Island, A Luxury Collection Resort & Spa Phuket” เปิดให้สัมผัสวันพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ สงบและเป็นส่วนตัวเหมือนได้หลุดไปในอีกโลกนึงที่ความวุ่นวายจากโลกภายนอกไม่เคยกล้ำกราย ด้วยดีไซน์การตกแต่งแบบทรอปิคอลที่แสนจะกลมกลืนกับบรรยากาศโดยรอบ เลือกใช้วัสดุการตกแต่งที่เป็นมิตรกับธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นหลังคา เฟอร์นิเจอร์ หรือแม้แต่สวนรอบๆ บริเวณรีสอร์ท ล้วนทำให้เรารู้สึกได้ถึงการเป็นส่วนหนึ่งกับธรรมชาติอย่างแท้จริง

     ในส่วนของห้องพักที่นี่จะเป็นห้องพักแบบ pool villa ทุกห้อง แต่ห้องที่เป็นไฮไลท์ก็แน่นอน ต้องเป็นห้องที่มองเห็นทะเล ซึ่งจะเป็นห้อง Seaview Pool Villa วิลล่าหลังใหญ่ พื้นที่ใช้สอย 450 ตารางเมตร มาพร้อมกับวิวทะเลในมุมกว้าง สระส่วนตัว ศาลาพักผ่อน ห้องน้ำ อ่างอาบน้ำ outdoor rain shower เทอเรซสำหรับนั่งเล่น ห้องนอน ห้องแต่งตัว และที่พิเศษไม่เหมือนใครคือมีห้อง steaming สำหรับอบไอน้ำด้วย ขยับมาใกล้ทะเลอีกนิดเพียงไม่กี่ก้าวถึงหาดก็จะเป็นห้อง Beachfront Pool Villa พื้นที่ใช้สอยโดยรวม 550 ตารางเมตร ถ้าหากมาพักผ่อนแบบครอบครัวก็มีห้อง Royal Horizon Pool Villa สำหรับการเข้าพัก 4 ท่าน กว้างถึง 1600 ตารางเมตร ได้เห็นวิวสุดอลังการซึ่งก็คือทะเลแบบไร้สิ่งบดบัง มีเกาะแก่งน้อยใหญ่เบื้องหน้า แต่หากใครไม่คิดมากเรื่องวิวทะเล เพราะรีสอร์ทก็อยู่ริมหาดอยู่แล้ว เลือกเข้าพักที่ห้อง Tropical Pool Villa ก็เป็นตัวเลือกที่เข้าที เพราะขนาดพื้นที่และสิ่งอำนวยความสะดวกเหมือนห้อง Seaview ทุกอย่าง มีเพียงวิวเท่านั้นที่จะเป็นวิวสวน แต่ก็เป็นสวนที่ร่มรื่นน่าพักผ่อนมากเลยล่ะ

     ไฮไลท์สำหรับการมาพักผ่อนที่ The Naka Island, A Luxury Collection Resort & Spa Phuket นั้นมีหลายอย่าง ทั้งสะพานไม้ที่ทอดยาวลงทะเลทักทายเรือที่พาแขกมาจอดเทียบท่า ทั้งยังเป็นจุดถ่ายรูป ชมวิวทะเล วิวพระอาทิตย์ตกที่แสนจะโรแมนติก ได้บรรยากาศดีๆ แล้วต้องอย่าปล่อยให้ท้องหิว ที่นี่มีห้องอาหารและบาร์ริมทะเลให้เลือกลิ้มรส มีทั้งห้องอาหารต้นไทรที่จะเสิร์ฟอาหารนานาชาติ อาหารไทยรสชาติโมเดิร์น หรือหากอยากได้รสดั้งเดิมก็แจ้งบริกรได้เลย ถ้าชอบปิ้งย่างอย่าพลาดฝากท้องที่ My Grill ที่เลือกเฉพาะวัตถุดิบสดใหม่ทั้งอาหารทะเล สเต็กคุณภาพดี รับประทานคู่กับไวน์แก้วโปรด
Tip: ยามโพล้เพล้พระอาทิตย์ลับขอบฟ้าอยู่หน่อยๆ อย่าลืมไปนั่งจิบเครื่องดื่มรับลมชมทะเลเล่นที่ Z Bar คุณจะได้ความประทับใจและภาพถ่ายสวยๆ กลับไปอีกเยอะเลยค่ะ

     ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เรียกได้ว่ามีแบบจัดเต็ม ทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ขนานไปกับชายหาด สปา ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ไหนจะต้องเล่นน้ำทะเล พายเรือคายัค ล่องเรือใบ วินเซิร์ฟและอีกมากมาย ดูเหมือนว่าช่วงเวลาแห่งความสุขที่เกาะนาคาใหญ่มีเท่าไหร่ก็ไม่เคยพอ แต่โอกาสหน้ายังมีเสมอ เพราะที่ The Naka Island, A Luxury Collection Resort & Spa Phuket จะยังรอคอยการมาเยือนและพร้อมต้อนรับคุณอย่างอบอุ่นอยู่เสมอ

โปรโมชั่นราคาพิเศษ 3 วัน 2 คืน เริ่มต้น 11,999
✔️ ช่วงเวลาการจอง: 5 – 12 สิงหาคม 2560 ช่วงเวลาพัก: 5 สิงหาคม – 31 ตุลาคม 2560
✔️ แพจเกจ ห้องพัก 3 วัน 2 คืน ห้อง ทรอปิคอล พลู วิลล่า ราคา 11,999 เน็ต
✔️ แพจเกจ ห้องพัก 3 วัน 2 คืน ห้อง ซีวิว พลู วิลล่า ราคา 14,999 เน็ต
✔️ รวมอาหารเช้าสำหรับสองท่าน
✔️ รวม Afternoon Tea Set สำหรับสองท่าน
✔️ รวมเรือสปีดโบ้ท รับ-ส่ง จากท่าเรืออ่าวปอ แกรนด์ มารีน่า
✔️ ส่วนลด 35% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม
✔️ ส่วนลด 50% สำหรับสปา
ลิงค์สำหรับการจอง👉 http://bit.ly/paksabai

โปรโมชั่น Naka Island Escape (โปรโมชั่นพิเศษสำหรับ สมาชิก SPG เท่านั้น)
✔️ ช่วงเวลาการจอง: วันนี้ – 30 กันยายน 2560 ช่วงเวลาพัก : วันนี้ – 30 กันยายน 2560
✔️ ส่วนลดสูงสุด 25% จากราคาห้องพักปกติ
✔️ ราคาเริ่มต้น 6,980 บาทสุทธิ สำหรับห้อง ทรอปิคอล วิลล่า รวมอาหารเช้าสำหรับสองท่าน
✔️ รวมเรือสปีดโบ้ท รับ-ส่ง จากท่าเรืออ่าวปอ แกรนด์ มารีน่า
✔️ ได้รับส่วนลด 25% ร้านอาหาร และสปา
✔️ จองขั้นต่ำ 2 คืน เป็นต้นไป
สำหรับใครที่ยังไม่ได้เป็นสามาชิก SPG สามารถสมัครเพื่อจองโปรโมชั่นนี้ได้ ตามลิงค์ http://www.starwoodhotels.com/preferredguest/account/enroll/index.html
ลิงค์สำหรับการจอง 👉 http://bit.ly/nakaescape

โปรโมชั่น จองล่วงหน้า ประหยัดสูงสุด 20%
✔️ ช่วงเวลาการจอง : วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2560 ช่วงเวลาพัก : วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2561
✔️ ส่วนลด 10% จากราคาห้องพักปกติ สำหรับจองล่วงหน้า 30 วัน
✔️ ส่วนลด 15% จากราคาห้องพักปกติ สำหรับจองล่วงหน้า 60 วัน สมาชิก SPG ได้ลดเพิ่มอีก 5 %
✔️ ราคาเริ่มต้น 7,217 บาทสุทธิ สำหรับห้อง ทรอปิคอล วิลล่า รวมอาหารเช้าสำหรับสองท่าน
✔️ รวมเรือสปีดโบ้ท รับ-ส่ง จากท่าเรืออ่าวปอ แกรนด์ มารีน่า
ลิงค์สำหรับการจอง 👉 http://bit.ly/earlybirdpro

🎆 สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 🎆
The Naka Island, A Luxury Collection Resort & Spa Phuket
📱 Hotline : 076 371 400
📱 Website : www.nakaislandphuket.com
📱 Facebook : https://www.facebook.com/thenakaisland
✉Email : naka.reservations@luxurycollection.com
📷 Instagram : https://www.instagram.com/nakaislandphuket/
📷 Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCtQjsCmi-7sz78-lWMQksnQ/
📷 Flickr : https://www.flickr.com/photos/theluxurycollection/sets/72157632745697488
📷 Tripadvisor : https://www.tripadvisor.com/Hotel_Review-g1182823-d2337076-Reviews-The_Naka_Island_A_Luxury_Collection_Resort_Spa_Phuket-Ko_Nakha_Yai_Phuket.html

📮 ที่อยู่ : 32 หมู่ 5 ต.ป่าคลอก อ.ถลาง เกาะนาคาใหญ่ จ.ภูเก็ต 83110

ขอบคุณทุกท่านค่ะ ❤️🙏