วันหยุดนี้มีอะไรให้ทำเยอะแยะที่ มวกเหล็ก พาราไดส์ รีสอร์ท

นึกถึงขุนเขาและชีวิตคาวบอยบ้านไร่ใกล้กรุงเทพ ลองไปเที่ยวที่นี่ดูสิคะ ‘มวกเหล็ก พาราไดส์ รีสอร์ท’ จังหวัดสระบุรีที่ สบายบรรยากาศที่ห้อมล้อมด้วยธรรมชาติ ทั้งขุนเขา ธารน้ำและสายหมอกยามเช้า “มวกเหล็ก” เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวหนึ่งที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวที่รักธรรมชาติและชื่นชอบการท่องเที่ยวเชิงเกษตร โดยที่มวกเหล็กมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายและมีกิจกรรมให้ทำหลากหลาย เช่น สวนรุกขชาติมวกเหล็ก ที่ๆ สามารถเล่นน้ำตกพร้อมเดินศึกษาพันธุ์ไม้ป่ามีคุณค่าหายาก ฟาร์มโคนมไทย-เดนมาร์คก็มีกิจกรรมดื่มนมชมฟาร์ม อีกทั้งยังมีฟาร์มอีกหลากหลายแห่งในมวกเหล็กให้เยี่ยมชมและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์กลับไปฝากคนที่คุณรัก เช่น องุ่นคุณภาพจาก 🍇 ไร่องุ่นสิริวัฒน์ Otopมัลเบอร์รี่จากฟาร์มสายทอง ผักปลอดสารพิษเก็บสดๆ จากสวนผักครูสรรเสริญ หรือดอกเบญมาศสวยๆ จากไร่บิ๊กเต้

        มวกเหล็ก พาราไดส์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในเมืองอำเภอมวกเหล็ก เดินทางสะดวกห่างจากถนนมิตรภาพเพียง 2.5 กิโลเมตร ถึงแม้จะอยู่ในตัวเมืองแต่เมื่อได้เข้ามาในโรงแรม คุณจะพบความแตกต่างในพื้นที่ 225 ไร่ ที่โอบล้อมด้วยสวนสวยและต้นไม้ใหญ่ สามารถสูดโอโซนได้เต็มปอดเพราะอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ เหมาะกับวันพักผ่อนเรียบง่าย ที่นี่คุณจะได้สัมผัสชีวิตที่ไม่เร่งรีบ มีเวลาชื่นชมธรรมชาติ☕️ จิบกาแฟ อ่านหนังสือเล่มโปรด ห้องพักที่มวกเหล็ก พาราไดส์ รีสอร์ท ให้บริการทั้งหมด 4 รูปแบบ ห้องซุพีเรียร์, บ้านดีลักซ์, พาราไดส์ คอตเทจ และพาราไดส์ เฮ้าส์ ภายในห้องพักแม้ไม่ได้หรูหรา แต่ว่าสะอาดน่าพักผ่อน สิ่งอำนวยความสะดวกมีครบตามมาตรฐานโรงแรม 3 ดาว มีพนักงานใส่ใจบริการตลอดการเข้าพัก นอกจากการมาพักผ่อนแบบเป็นคู่หรือแบบครอบครัว ที่นี่ยังเหมาะสำหรับจัดสัมมนา-เลี้ยงสังสรรค์ เนื่องด้วยห้องพักมีจำนวนทั้งหมดถึง 80 ห้อง

        สิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรมที่ได้รับความนิยมในกลุ่มแขกผู้มาเยือนเห็นจะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่พร้อมสไลด์เดอร์ และ 🚴🏻 จักรยานให้ปั่นออกกำลังกายยามเช้า นอกจากนี้โรงแรมยังให้บริการ🍽 ห้องอาหารไทย-ยุโรป คอฟฟี่ช็อป ร้านเสื้อผ้าของฝากที่ระลึกสไตล์คาวบอย สำหรับกิจกรรมขี่ ATV , 🚣🏻 ล่องแก่งโรยตัวชมธรรมชาติ มีให้บริการโดยรอบไม่ไกลจากโรงแรม

        ใครกำลังมองหาวันพักผ่อนสบายๆ หรือหากิจกรรมวันหยุด ใกล้ๆ กรุง ลองไปสัมผัสบรรยากาศกันได้ค่ะที่ ‘มวกเหล็ก พาราไดส์ รีสอร์ท’

โปรโมชั่นเดือนแห่งวันแม่ สิงหาคม 2560 ซื้อ 1 คืน แถม 1 คืน
✔️ ห้องพักแบบซุพีเรียร์ พัก 2 ท่าน/ห้อง พร้อมอาหารเช้า ราคา 2,200 บาท
✔️ เฉพาะการเข้าพักระหว่าง 6 – 31 สิงหาคม 2560 เท่านั้น (กรณีมีห้องว่าง)

สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร : Office Muak Lek 👉 081 758 6611 / Office Bangkok 👉 089 900 4382
Website : http://www.muaklekparadise.com/
Fackbook : www.facebook.com/paradiseresort
E-mail : muaklekparadise@gmail.com
Line ID : 0817586611
ที่อยู่ : 42/2 ม.2 ต.มวกเหล็ก อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี 18180
GPS. 14.6580294,101.2012566

ขอบคุณทุกท่านค่ะ ❤️🙏