ไปเที่ยวดูวิวทะเลพัทยาสวย ๆ ที่แอมบาสเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน

มีเพียงไม่กี่ที่เท่านั้นที่จะให้คุณได้อิ่มเอมกับมุมสวยของทะเลพัทยาได้เต็มอิ่มเท่าที่ แอมบาสเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน โรงแรมขนาดใหญ่แห่งนี้มีหาดส่วนตัวที่เงียบสงบ แบบที่ไม่น่าเชื่อว่าทำเลที่ตั้งของโรงแรมไม่ห่างใจกลางเมืองพัทยาจะมีหาดส่วนตัวที่สวยและน่าเดินเล่นเป็นส่วนตัวได้มากขนาดนี้

     แอมบาสเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ มีห้องพักมากกว่า 4,000 ห้อง โดยอาคารที่พักโรงแรมแบ่งออกเป็น 4 โซน ได้แก่ Inn Wing ที่อยู่ด้านหน้า Garden Wing อาคารที่พักติดอาคารจัดประชุมสัมมนาและสปอร์ตเซ็นเตอร์ โซน Marina Tower Wing ที่ตกแต่งสวยงาม ใช้โทนสีขาวสะอาดตา มีหน้าต่างกระจกบานกว้าง จากห้องพักมองเห็นวิวชายหาดและวิวภูเขาแบบ 360 องศา และสุดท้าย Ocean Wing ห้องพักที่มองเห็นวิวทะเลได้อย่างงดงามที่สุด

     และด้วยเป็นโรงแรมขนาดใหญ่ แอมบาสเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน จึงมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่แสนอลังการเพียงพอกับกับจำนวนผู้ใช้ เริ่มตั้งแต่สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ถึง 5 สระ พร้อมสระสำหรับเด็กอีก 2 สระ ซึ่งแต่ละสระจะมีดีไซน์และจุดเด่นที่แตกต่างกัน เช่นสระน้ำขนาดใหญ่ด้านหน้าหาดและสระว่ายน้ำสไตล์ลากูน สำหรับห้องอาหารขนมาให้เลือกทานกับอาหารหลายสัญชาติทั้งอาหารไทยที่ Atrium Food Bar อาหารจีนที่ห้องอาหารฮ่องเต้ อาหารอิตาเลี่ยนที่ห้องอาหารพาสต้า พาสต้า และลิ้มลองอาหารญี่ปุ่นที่ Tokukawa นอกจากนี้ แอมบาสเดอร์ ซิตี้ จอมเทียนยังมีสถานที่สำหรับนั่งเล่นเพลินๆ จิบเครื่องดื่มหรือของว่าง หากอยากดื่มชาและกาแฟรสชาติดีภายใต้บรรยากาศอบอุ่นและหรูหรา Espresso Coffee Bar จิบเครื่องดื่มพร้อมรับประทานเบเกอรี่อบสดใหม่ไปด้วย มี Espresso Coffee Bar ให้บริการในบรรยากาศผ่อนคลายสไตล์วินเทจ Sunset Lounge เป็นอีกที่ที่เหมาะสำหรับนั่งเล่นเพลินๆ ชมวิวทะเลและพระอาทิตย์ตก ที่นี่เสิร์ฟเครื่องดื่มอยากค็อกเทล ไวน์และเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์ด้วย

     กิจกรรมที่แขกที่มาพักที่แอมบาสเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน โปรดปรานคือนอนเล่นอาบแดด เล่นน้ำทะเลและว่ายน้ำในสระใหญ่ของโรงแรม ไม่เพียงเท่านั้นโรงแรมยังมีกิจกรรมให้เลือกทำอีกนอกเหนือจากกิจกรรมข้างต้นเช่น มีสนามเทนนิสกลางแจ้ง สนามแบตมินตันในร่มและห้องตีสควอช

     สำหรับใครที่กำลังมองหาโรงแรมขนาดใหญ่สำหรับจัดสัมมนา แอมบาสเดอร์ ซิตี้ จอมเทียนเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเพราะไม่เพียงแต่ห้องพักที่มีมากสำหรับรองรับกรุ๊ปขนาดใหญ่ ยังมีห้องประชุมที่สามารถรองรับการจัดเลี้ยงได้ในหลากหลายรูปแบบ รองรับผู้เข้าร่วมได้มาสุดถึง 5000 ท่าน

✔️ โปรโมชั่นห้องพัก ราคาพิเศษสำหรับคนไทย ติดต่อสำรองห้องพัก ➡️ 038 255 501 – 40
✔️ โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม ช่วงเวลาแห่งความสุข ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม – ตุลาคม 2560
✌Atrium Food Bar ไวน์แดง 1 แก้ว เมื่อสั่งอาหาร เนื้อวัวนำข้าจากออสเตรเลีย
✌Oyster Bar เลดี้ไนท์ ทุกวัน บาร์คาดี้ บริสเซอร์ 1 ขวบ สำหรับสุภาพสตรี
✌ Sports Bar ✨ Happy Hours ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.00 น.
✌Epresso Terrace Special Combo Set Promotion

สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
แอมบาสเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน โฮเต็ล (Ambassador City Jomtien Hotel)
Hotline : 038 255 501 – 40
Website : www.ambassadorcityjomtien.com
Email : rsvn@ambassadorcityjomtien.com
ที่อยู่ : 21/10 ถ.สุขุมวิท ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250

ขอบคุณทุกท่านค่ะ ❤️

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com