10 ที่พัก เจ้านายพาน้องหมาไปพักได้

1. บางกอกทรีเฮาส์  จ.สมุทรปราการ

ไม่น่าเชื่อว่าบรรยากาศแบบนี้จะอยู่ใกล้กรุงเทพฯ แค่นี้เอง  ที่พักเป็นแนวอีโค่ ใกล้ชิดธรรมชาติ อยู่ใกล้กรุงเทพฯมาก ห่างเพียงข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งอยู่ที่ อ.บางน้ำผึ้ง จ.สมุทรปราการนี่เอง และที่พิเศษสำหรับผู้รักน้องหมา คือที่บางกอกทรีเฮ้าส์อนุญาตให้น้องหมาพักได้ด้วย สำหรับน้อหมาที่อนุญาตจะต้องเป็นน้องหมาที่เรียบร้อย จะต้องเป็นขนาดเล็กถึงขนาดกลาง เจ้าของสามารถควบคุมได้ดี และจะต้องดูแลเรื่องขับถ่ายไม่ทำให้เลอะเทอะ หากพบจะต้องมีค่าปรับ 500 บาท ส่วนของห้องพักให้ได้เฉพาะชั่นล่าง ที่เป็นห้องแต่งตัวเท่านั้น

2. ไร่สองเรา @เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

เป็นรีสอร์ทท่ากางธรรมชาติ มีบริการบ้านพักและสถานที่กางเต้นท์ ให้คุณได้สัมผัสกับธรรมชาติอันเงียบสงบและเป็นส่วนตัว พร้อมบริการด้วยความอบอุ่นประทับใจ พบกับบรรยากาศยามเช้าต้อนรับวันใหม่ด้วยทะเลหมอกที่ปกคลุมไปทั่วทั้งหุบเขา ปิดท้ายของวันด้วยการชมพระอาทิตย์อันสวยงามตกจากขอบฟ้า  สำหรับน้องหมา ที่ไร่สองเราจะอนุญาตให้เฉพาะน้องหมาขนาดเล็กถึงขนาดกลาง ทุกสายพันธ์ โดยมีค่าใช้จ่าย 200 บาท ต่อตัวต่อคืน

3. เดอะบีช เนเจอรัล รีสอร์ท เกาะกูด จ.ตราด

ตั้งอยู่ที่เวิ้งอ่าวบังเบ้าบนที่ตั้งเสี้ยวพระจันทร์โค้งทางด้านทิศตะวันตกของเกาะกูด ซึ่งได้ฉายาว่า “ไข่มุกแห่งอันดามันตะวันออก” ณ รีสอร์ทแห่งนี้เป็นที่พักท่ามกลางธรรมชาติสไตล์บาหลี ผสมผสานอย่างลงตัวกับวัฒนธรรมแบบไทย งดงามไปด้วยต้นไม้และดอกไม้นานาพันธุ์ซึ่งกลมกลืนกับบรรยากาศที่เงียบสงบ พักผ่อนบนชายหาดส่วนตัวที่ขาวสะอาด น้ำทะเลที่ใสจนเห็นพื้นทรายและฝูงปลาที่แหวกว่าย จุดชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าบนสะพานไม้ที่ทอดเป็นแนวยาวลงไปในทะเล สถานที่ที่จะเป็นทุกช่วงเวลาแห่งความประทับใจของทุกคนที่ The Beach Natural Resort

กรณีที่นำสัตว์เลี้ยงเข้ามาพักที่รีสอร์ท (กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่ล่วงหน้า) ค่าดูแลสถานที่ตัวละ 1,500 บาท ต่อทริป โดยน้ำหนักไม่เกิน 4 กิโลกรัม สำหรับการพาน้องหมาลงเรือมายังเกาะกูดนั้น อาจจะมีค่าลงเรือของน้องหมาด้วย

4. ชินนาม่อน อาร์ต รีสอร์ท เกาะหมาก

บูติกรีสอร์ท บนชายหาดส่วนตัวเกาะหมาก รีสอร์ทอย่างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม บ้านไม้หลังใหญ่ ตกแต่งด้วยศิลปะงดงามไม่เหมือนใคร ระเบียงกว้างหน้าบ้านคุณที่ชื่นชอบการอาบแดด รับลม ชมดาว แวดล้อมด้วยหมู่แมกไม้ นานาพันธ์ ที่แสนร่มรื่น สะพานสู่ฝัน ทอดยาวเกือบครึ่งกิโลเมตร สำหรับน้องหมาที่เข้าพักได้นั้นจะต้องมีขนาดเล็กเท่านั้น และจะต้องมีค่าใช้จ่ายในการเข้าพัก คืนละ 1,000 บาท และวันที่ Check out ทางรีสอร์ทจะเช็ดทำความสะอาดภายในห้อง ถ้าหากกรณีของเสียหายจะต้องมีค่าปรับเพิ่ม ทั้งนี้ลูกค้าจะต้องแจ้งให้ทางรีสอร์ททราบล่วงหน้าก่อนที่จะนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาพัก โดยโซนที่สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาได้นั้นจะเป็นโซนตึก Garden View , Sea View เท่านั้น ยกเว้นโซนบังกะโลทุกหลัง นอกจากนี้ยังมีค่าเรือสำหรับเดินทางมาเกาะหมาก โดยการโดยสารทางเรือ จะมีค่าเรือสำหรับน้องหมา 400 บาทต่อตัว

5. บ้านภูฟ้า

สำหรับท่านที่รักธรรมชาติริมแม่น้ำแควน้อย จังหวัดกาญจนบุรี บ้านภูฟ้า รีสอร์ท รอต้อนรับท่านด้วยบริการอับอบอุ่น มีห้องพักแบบเรือนแพกลางน้ำ, เรือนไม้แบบล้านนา  และเรือนไม้ล้านนาผสมผสานความทันสมัยสไตล์ล้านนาโมเดิร์น และรูปแบบบ้านพักที่ตั้งลดหลั่นกันไปตามแนวเนินริมแม่น้ำแควน้อย เพื่อให้ท่านได้ใกล้ชิดธรรมชาติอันสวยงาม ท่ามกลางขุนเขา และสายน้ำ พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และบริการประทับใจ ให้ท่านรู้สึกว่า บ้านภูฟ้าเป็นบ้านของท่าน ตามสโลแกนที่ว่า บ้านภูฟ้า บ้านของเรา บ้านของคุณ บ้านภูฟ้ายินดีต้อนรับน้องหมาเฉพาะพันธุ์เล็ก มีค่าใช้จ่าย 400 บาทต่อตัวต่อคืน และพักได้ที่บ้านพักดังนี้ บ้านชมน้ำ / บ้านชมฟ้า / บ้านชมดาว 1 / บ้านชมดาว 2 / บ้านชมจันทร์ / บ้านระเบียงฟ้า / บ้านระเบียงดาว มีบริเวณสนามหญ้า สามารถพาน้องหมาเดินเล่นได้

6. Her Glory by the Sea @บ้านแสนคราม

Her Glory by the Sea “เฮอร์ กลอรี บาย เดอะ ซี” ที่พักสไตล์คอนโดริมหาดชะอำ ตั้งอยู่ในโครงการบ้านแสนคราม ห่างจากตัวเมืองหัวหินเพียง 5.1 กิโลเมตร “เฮอร์ กลอรี บาย เดอะ ซี” จุดเด่นอยู่ที่การตกแต่ง มีสีขาวเป็นธีมหลัก และเฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์วินเทจเล็กๆ ทั้งยังได้รวบรวมบรรยากาศของท้องทะเลปรากฎผ่านรายละเอียดการตกแต่งเล็กๆน้อยๆอย่างเปลือกหอยหลากหลายชนิด โดยรวมแล้วที่นี่ให้บรรยากาศของการเข้าพักที่แสนอบอุ่นเหมือนบ้านพักตากอากาศหลังที่สองของคุณเลยทีเดียว
เฮอร์ กลอรี บาย เดอะ ซี ยังเป็นที่พักไม่กี่แห่งที่ยินดีต้อนรับน้องหมาขนาดไซส์เล็กๆ ไม่เกิน 15 นิ้ว ให้เข้าพักได้อีกด้วย โดยค่าใช้จ่ายจะอยู่ที่ 500 ต่อ ตัว เรียกว่าสมาชิกในครอบครัวทุกขนสามารถไปพักผ่อนด้วยกันได้พร้อมหน้าพร้อมตา

7. เดอะ รีเจ้นท์ ชาเล่ต์ รีเจ้นท์ บีช ชะอำ จ.เพชรบุรี

ที่พักริมชายหาดชะอำ สถานที่ ที่จะทำให้คุณกับน้องหมาได้พักผ่อน ได้เล่นบนชายหาด ด้วยความสนุกสนาน พักผ่อนแบบสุดๆ ที่นี่น้องหมาสามารถเลือกพักได้ 2 แบบ ดังนี้

แบบที่เป็นโรงแรมสำหรับน้องหมา Pet  Resort เป็นที่พักเฉพาะของน้องหมา (เจ้านายไม่เกี่ยว) เป็นห้องพักส่วนตัว มีเบาะนอนโดยเฉพาะ มีเจ้าหน้าที่ดูแลเป็นอย่างดี ตอนกลับมีบริการอาบน้ำ เป่าขนให้ด้วย อัตราค่าบริการ 490 บาท ตัว/ห้อง/คืน หรือ 2 ตัว/1 ห้อง/1 คืน อัตรา 700 บาท

แบบที่สอง คืออยู่กับเจ้านาย จะมีบริการให้พักได้ที่ ห้อง Standard เท่านั้น จะต้องจองล่วงหน้า 1 สัปดาห์ และมีค่าบริการน้องหมา อยู่ที่ราคา 600 บาท ต่อตัว ต่อคืน

8. เดอะ ฮาร์โมนี่ รีสอร์ท จ.ราชบุรี

เป็นรีสอร์ที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ติดริมแม่น้ำภาชี ณ อำเภอสวนผึ้ง ร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่ดั้งเดิม บรรยากาศเงียบสงบ ห่างไกลจากความวุ่นวาย พื้นที่ด้านหลังรีสอร์ทติดแม่น้ำภาชี ซึ่งมีหาดทรายยาวสามารถเล่นน้ำได้ บ้านพักของเดอะ ฮาร์โมนี่ รีสอร์ท เป็นหลังสไตล์อังกฤษชนบท และสไตล์อเมริกันคันทรี่ และสำหรับครอบครัว 4 ท่าน ภายในแต่ละห้องตกแต่งด้วยสไตล์หลากหลายอารมณ์แตกต่างกันออกแบบได้อย่างลงตัว และบ้านพักหลังเล็ก สำหรับ 2 ท่านก็มีให้ด้วย

สำหรับน้องหมาพักจะมีค่าบริการสำหรับน้องหมาตามขนาดของห้องพักโดยไม่จำกัดจำนวนน้องหมาดังนี้ ห้องขนาดเล็ก คิดค่าน้องหมา 300 บาท/ห้อง ห้องขนาดใหญ่ คิดค่าน้องหมา 500 บาท/ห้อง

9. แอทนาธา เชียงใหม่ ชิค จังเกิ้ล

แอท นาธา เชียงใหม่ ชิค จังเกิล รีสอร์ท ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของเชียงใหม่ เป็นบูติครีสอร์ทที่ตกแต่งสไตล์แบบตึกในแบบปูนเปลือย รีสอร์ทตั้งอยู่ติดแม่น้ำแม่สา มีธารน้ำธรรมชาติไหลผ่านกลางรีสอร์ท สุนทรีกับเสียงของน้ำตกตลอดวัน รีสอร์ทยังตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวแบบอนุรักษ์มากมาย อาทิ สวนเสือ ศูนย์การแสดงจระเข้ ศูนย์ฝึกยิงปืน ศูนย์ฝึกลิง ฟาร์มงู ฟาร์มช้าง สวนกล้วยไม้ หมู่บ้านชาวเขา คุณจะได้ผ่อนคลายกับสระว่ายน้ำที่กว้างขวาง และพักผ่อนในห้องที่ตกแต่งอย่างสวยงาม สำหรับน้องหมาพาไปพักกับเจ้าของได้ แต่จะต้องนำที่นอนของน้องหมาไปเองด้วย

10. บ้านกุงแกง เดอ ปาย รีสอร์ท

เป็นรีสอร์ทปายสุดสวย ห้องพักถูกแวดล้อมไปด้วยวิวธรรมชาติของภูเขา บริการอินเตอร์เน็ตฟรี รีสอร์ทห่างจากร้านกาแฟคอฟฟี่อินเลิฟ 1 กิโลเมตร ตั้งอยู่ก่อนถึงตัวเมืองปาย และถนนคนเดินปาย 1.5 กิโลเมตร สำหรับโซนที่น้องหมาพักได้ จะเป็น Lovely Room เท่านั้น มีอยู่ 4 ห้อง มีค่าน้องหมา 200 บาท ต่อตัวต่อคืน น้องหมามาได้ทุกขนาดเลย

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com