ชีวิตดี๊ดี มีความ..ญี่ปุ่น@บัลโคนี ซีไซด์ ศรีราชา โฮเต็ล จ.ชลบุรี

 Balcony Seaside Sriracha Hotel & Serviced Apartments โรงแรมหรูในบรรยากาศส่วนตัว ติดทะเล เหมาะกับการมาเที่ยว นอนรับลมทะเลเย็นๆในวันสบายๆ เต็มไปด้วยบรรยากาศของการพักผ่อน เริ่มทึ่ ตัวอาคารถูกออกแบบตกแต่งอย่างเรียบหรู เต็มไปด้วยรายละเอียด สไตล์มินิมอล แบบญี่ปุ่น อาคารหันหน้าไปยังทิศตะวันตก ทำให้บริเวณหน้าชายหาดของโรงแรมเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่แสนโรแมนติกที่สุดที่นึง ในศรีราชา มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งออนเซนแบบญี่ปุ่นแยกหญิงชาย ,สระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่วิวทะเล มีห้อง Family Club ที่มีของเล่นมากมายให้เด็กๆได้เล่นกัน, ห้องสัมมนาทั้งขนาดเล็ก และขนาดใหญ่ ,ห้องฟิตเนส, มีห้องอาหารกองข้าวที่มีเมนูอาหารให้เลือกทั้งอาหารไทย, อาหารญี่ปุ่น และอาหารนานาชาติ และที่สำคัญอาหารเช้าที่นี่มีหลากหลายและคุณภาพดีมากๆ

 ในส่วนห้องพัก มีทั้งแบบ 1 ห้องนอนและ 2 ห้องนอน วิวทะเลและวิวภูเขา ห้องพักทุกแบบถูกออกแบบได้ สวยงามกว้างสบายได้กลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่น มีอ่างอาบน้ำ ห้องนั่งเล่น จุดเด่นของห้องพักที่นี่ที่ต่างจากโรงแรมทั่วไปคือในห้องพักมีห้องครัวเล็กๆที่มีเตาไฟฟ้า ตู้เย็นขนาดใหญ่ และไมโครเวฟ เหมือนอยู่ คอนโดส่วนตัว เหมาะกับการมาพักผ่อน ทั้งแบบมาท่องเที่ยวกับเพื่อน กับครอบครัว กับคู่รัก หรือมาคนเดียว และยังเหมาะสำหรับเป็นที่จัดสัมมนาที่ได้บรรยากาศทะเล ที่สำคัญอยู่ใกล้ๆกรุงเทพใช้เวลาเดินทางเพียง ชั่วโมงเศษเท่านั้นเอง

 สำหรับนักเดินทางสายกิจกรรม ที่ศรีราชา มีสถานที่ท่องเที่ยวหลายที่หลากสไตล์ทั้งเกาะลอยที่เป็น Signature ของที่นี่ เกาะสีชังให้คุณได้หลบไปพบกับความสงบและธรรมชาติอันบริสุทธิ์ หรืออยากจะไปสวนสัตว์เปิดเขาเขียว, สวนเสือศรีราชา, อ่างเก็บน้ำบางพระ ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน

 ลองมาชมภาพความประทับใจ ของ Balcony Seaside Sriracha กันนะคะ…รับรองว่าวันหยุดนี้ Balcony Seaside Sriracha เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน!!

**ติดตามโปรโมชั่น/ข่าวสาร Website  www.balconythailand.com
Facebook  www.facebook.com/BalconyThailand

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
 062-760-8877 (บัลโคนี ซีไซด์)
 062-760-9977 (บัลโคนี คอร์ตยาร์ด)

บริการจากทางรีสอร์ท:
เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ทางโรงแรมได้จัดบริการรถรับส่งไปยังตัวเมืองศรีราชา คือที่โรบินสัน และ Balcony City Lobby โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ให้บริการทุกวัน รถออกจากโรงแรมทุกครึ่งชั่วโมง ตั้งแต่ 9.00 น. – 24.00 น. ผู้เข้าพักสามารถจองล่วงหน้าได้ที่แผนกต้อนรับBalcony City Lobby ตั้งอยู่ใจกลางเมืองศรีราชา เปิดให้บริการ 2 แห่งคืออยู่ใกล้โรบินสัน และที่ AEON Si Racha SHOPPING CENTER ซึ่งเป็นจุดสำหรับรอรับบริการรถรับส่งฟรีของโรงแรม เพื่อกลับไปยังที่พัก มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ฟรีระหว่างที่นั่งรอรถ เช่น เครื่องดื่ม, คุ้กกี้, หนังสือพิมพ์ และสัญญาณอินเตอร์เน็ต

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com