เริงร่าริมหาด น้องหมาก็พักได้ @เฮอร์ กลอรี บาย เดอะ ซี หัวหิน

Her Glory by the Sea “เฮอร์ กลอรี บาย เดอะ ซี” ที่พักสไตล์คอนโดริมหาดชะอำ ตั้งอยู่ในโครงการบ้านแสนคราม ห่างจากตัวเมืองหัวหินเพียง 5.1 กิโลเมตร “เฮอร์ กลอรี บาย เดอะ ซี” จุดเด่นอยู่ที่การตกแต่ง มีสีขาวเป็นธีมหลัก และเฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์วินเทจเล็กๆ ทั้งยังได้รวบรวมบรรยากาศของท้องทะเลปรากฎผ่านรายละเอียดการตกแต่งเล็กๆน้อยๆอย่างเปลือกหอยหลากหลายชนิด โดยรวมแล้วที่นี่ให้บรรยากาศของการเข้าพักที่แสนอบอุ่นเหมือนบ้านพักตากอากาศหลังที่สองของคุณเลยทีเดียว

เฮอร์ กลอรี บาย เดอะ ซี มีขนาดพื้นที่ 73 ตารางเมตร ห้องนอน ห้องนั่งเล่น พื้นที่รับประทานอาหาร และห้องน้ำแยกออกจากกันอย่างเป็นสัดส่วน รองรับได้สบายสำหรับการเข้าพักสองท่าน พักได้สูงสุด 6 ท่าน สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นเหมือนโรงแรมทุกประการ มีทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส

เฮอร์ กลอรี บาย เดอะ ซี ยังเป็นที่พักไม่กี่แห่งที่ยินดีต้อนรับน้องหมาขนาดไซส์เล็กๆ ไม่เกิน 15 นิ้ว ให้เข้าพักได้อีกด้วย โดยค่าใช้จ่ายจะอยู่ที่ 500 ต่อ ตัว เรียกว่าสมาชิกในครอบครัวทุกขนสามารถไปพักผ่อนด้วยกันได้พร้อมหน้าพร้อมตา

การเข้าพักที่ “เฮอร์ กลอรี บาย เดอะ ซี” จะมีนิติบุคคลของโครงการคอยดูแล สามารถ check in และรับกุญแจได้ที่ฝ่ายนิติบุคคล รวมถึงบริการอื่นๆก็จะมีฝ่ายนิติบุคคลคอยอำนวยความสะดวก หากใครกำลังมองหาวันพักผ่อนสบายๆในบรรยากาศแบบที่พักตากอากาศส่วนตัวที่เป็นเหมือนบ้าน ลองไปพักกันนะคะ Her Glory by the Sea

ราคาห้องพักที่ Her Glory by the Sea
☄ วันอาทิตย์ – วันพฤหัสบดี ราคา 5,000 บาท (สำหรับ 4 ท่าน)
☄ วันศุกร์ – วันเสาร์ ราคา 6,500 บาท (สำหรับ 4 ท่าน)
กรณีไปเพิ่มท่านละ 500 บาท และน้องหมาตัวละ 500 บาท

สนใจจองติดต่อ (คุณอุ๊) เบอร์ 081-802-4864 หรือ Line ID: auparin

รายละเอียดเพิ่มเติม
Her Glory by the Sea : บ้านแสนครามคอนโด
ห้องพักเลขที่ 11104 อาคาร 11 ชั้น 1
ห้องขวามือริมสุดทางเดิน, ถนนเพชรเกษม, ชายหาดหัวหิน, หัวหิน/ชะอำ,

Tel: 0818024864 , Line ID: auparin
Mail: yingkhwanh@hotmail.com
Facebook: www.facebook.com/Herglorybythesea

ขอบคุณทุกท่านค่ะ 😊 🐶

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com