สุขไหนเล่าจะเท่าได้เที่ยว…รับความสุขกันเต็มๆที่ จีหัวหินรีสอร์ท

✔️ หรูหรา ทันสมัย รองรับทุกไลฟ์สไตล์การพักผ่อน ‘จีหัวหินรีสอร์ทแอนด์มอลล์’ ตั้งอยู่ในทำเลที่เรียกว่าใจกลางเมืองหัวหินอย่างแท้จริง สำหรับใครที่ต้องสัมผัสสีสันของหัวหินในฐานะเมืองที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ทั้งร้านรวง ร้านอาหาร ร้านขนม ตลาดโต้รุ่ง ในแบบที่ว่านิดเดียวก็เดินถึง ต้องเลือกพักที่นี่เลย แถมยังเดินไปชายหาดได้อีกด้วย

 ‘จีหัวหินรีสอร์ทแอนด์มอลล์’ เป็นบูทีครีสอร์ทที่ตกแต่งแบบโมเดิร์น ออกแบบให้มีธีมสไตล์ “เมืองท่า” อย่างเป็นเอกลักษณ์ พ่วงมาด้วยเป็น Community Mall หรือศูนย์การค้าขนาดย่อมที่ครบเครื่องเรื่องอาหารการกินและร้าน shopping ซึ่งเปิดให้บริการทั้งแบบร้านค้ากลางแจ้ง และแบบในร่ม ซึ่งสามารถเดินเชื่อมถึงกันได้อย่างสะดวกสบายผ่าน walkway

🏻♀️ ห้องพักที่ ‘จีหัวหินรีสอร์ทแอนด์มอลล์’ มีทั้งหมด 79 ห้อง ตกแต่งทันสมัย ใช้โทนแสงและสีให้เกิดความผ่อนคลาย ทุกห้องใช้ชุดเครื่องนอนชั้นดีและสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย พร้อมด้วยเตียงขนาดซุปเปอร์คิงไซส์ (7 ฟุต) หรือห้อง 2 เตียง ห้องพักขนาดเล็กที่สุดคือ ดีลักซ์ พูลวิว เริ่มต้นที่พื้นที่ 40 ตารางเมตร สำหรับใครที่อยากนอนเล่นแช่อ่างจากุซซี่คงต้องเลือกห้องจากุซซี่ พูล ดีลักซ์ หรือหากมาหลายท่านห้อง จากุซซี่ สปา สวีท รองรับผู้ใหญ่ได้ 3 ท่าน หรือผู้ใหญ่ 2 ท่านและเด็ก 2 ท่านต่อห้อง ห้องนี้กว้างถึง 80 ตารางเมตร มองเห็นวิวทะเล อีกหนึ่งห้องพักหรูสำหรับครอบครัว จากุซซี่ พูล สวีทนอกจากจะมีทางเชื่อมเข้าสู่สระว่ายน้ำใหญ่ได้โดยตรงแล้ว จากุซซี่ พูล สวีท ยังมีสระจากุซซี่ขนาด 6×2 เมตร บนระเบียงส่วนตัวขนาดกว้างขวางที่ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี

ห้องอาหาร PIER 94 เป็นห้องอาหารที่ตั้งอยู่บนชั้น 3 ของอาคาร เสิร์ฟเมนูอาหารเช้า ส่วนระหว่างวันสามารถเลือกเมนูอาหารทั้งไทยและต่างประเทศได้ที่ Finger Bar บาร์เก๋ๆบรรยากาศผ่อนคลายริมสระว่ายน้ำของโรงแรม
‘จีหัวหินรีสอร์ทแอนด์มอลล์’ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมใจกลางหัวหินที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ในราคาที่เอื้อมถึงได้

โปรโมชั่นพิเศษ ลดสูงสุด 70% เมื่อจองผ่านเว็บไซต์
www.ghuahin.com

สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
จีหัวหินรีสอร์ทแอนด์มอลล์ (G Hua Hin Resort & Mall)

Hotline : 032 515 199
Email: rsvn@ghuahin.com
Website : http://www.ghuahin.com/
Facebook : https://www.facebook.com/ghuahin
Line ID : @ghuahin
Google+ : https://plus.google.com/+Ghuahin
Twitter : https://twitter.com/GHuaHinResort
ที่ตั้ง : 250/201 ซอยหัวหิน 94 ถ.เพชรเกษม อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110

ขอบคุณทุกท่านค่ะ ❤️🙏

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com