หนีร้อน ไปพึ่งเย็นที่ “น้ำแร่แม่วางไพรินทร์ รีสอร์ท” เชียงใหม่

หนีร้อน ไปพึ่งเย็นที่ “น้ำแร่แม่วางไพรินทร์ รีสอร์ท” เชียงใหม่ ราคา 1,170 บาท

 “น้ำแร่แม่วางไพรินทร์ รีสอร์ท” นำเสนอที่พักแนวใหม่ ใกล้ชิดธรรมชาติ กับคอนเซปต์ที่พักที่ไม่เหมือนใคร ที่นี่ยกความสะดวกสบายมาไว้ใจกลางหมู่ไม้และสายน้ำแร่เย็นฉ่ำ มาพักผ่อนที่นี่จึงไม่เพียงได้ปลดปล่อยความตึงเครียดไปกับธรรมชาติที่สวยงาม แต่ยังรู้สึกอิสระผ่อนคลายด้วยการแช่น้ำแร่เพื่อสุขภาพอีกด้วย

 น้ำแร่แม่วางไพรินทร์ รีสอร์ท ถูกโอบล้อมด้วยหุบเขาระหว่างดอยสุเทพและดอยอินทนนท์ มีลำน้ำแร่ไหลผ่าน รีสอร์ทอยู่ห่างจากสนามบินเชียงใหม่ 35 กิโลเมตร ใกล้ๆมีที่ท่องเที่ยวอย่างน้ำตกแม่วาง ดอยอินทนนท์และวัดพระธาตุศรีจอมทอง สำหรับบ้านพักแต่ละหลังไม่เพียงแต่ได้รับการเอาใจใส่เรื่องความสะดวกสบายแต่ยังให้ความสำคัญด้านการอนุรักษ์ธรรมชาติเป็นอย่างมาก “น้ำแร่แม่วางไพรินทร์ รีสอร์ท” ได้นำความงามธรรมชาติผสมผสานศิลปะแบบล้านนาทางเหนือมาเป็นธีมตกแต่งห้องพัก ทั้งห้องพักแบบบ้านดิน บ้านถ้ำและบ้านต้นไม้ ไฮไลท์ที่นี่อีกหนึ่งอย่างคือบ้านต้นไม้ ซึ่งจะออกแบบให้ต้นไม้ที่ขึ้นอยู่แต่เดิมได้เจริญงอกงามต่อไป โดยไม่ได้ทำลายต้นไม้อายุเก่าแก่ที่ขึ้นอยู่ก่อนหน้านี้เลย แต่จะปรับให้ต้นไม้เป็นส่วนนึงของบ้านพัก ที่ทั้งเก๋ไก๋ แปลกตา ได้บรรยากาศแบบธรรมชาติสุดๆ ถ้าอยากแช่น้ำแร่ในห้องพักต้องเลือกพักในห้อง Grand Deluxe เพราะว่าในห้องพักมีอ่างอาบน้ำแร่แบบสมัยใหม่ให้บริการอยู่ด้วย ถ้ามาแบบครอบครัวที่นี่ยังมีห้องพักแบบ Family ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พักได้ 4 ท่าน เป็นบ้านดินในสวนร่มรื่นที่สะดวกสบายและเงียบสงบ

 และด้วยรีสอร์ทตั้งอยู่ในทำเลท่ามกลางขุนเขา มีต้นไม้ใหญ่น้อย ลำธาร ลำน้ำแร่ กิจกรรมที่นี่จึงมีกิจกรรมที่เกี่ยวกับธรรมชาติอยู่มาก ทั้งกิจกรรมสำหรับคนชอบเดินป่า ส่องสัตว์ หรือพักผ่อนสบายๆด้วยการนวดสปาหรือนวดแผนไทย หรือจะแค่เพียงแค่เพียงได้นั่งนอนเล่นชื่นชมธรรมชาติก็คุ้มแล้ว

 เพลิดเพลินกับวันหยุดท่ามกลางผืนป่าอุดมสมบูรณ์กับที่พักในหุบเขาแสนสวยที่ “น้ำแร่แม่วางไพรินทร์ รีสอร์ท”

แพ็คเกจราคาห้อง รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน
• เรือนธรรมชาติ 1,2,3,4 ราคา 1,170 บาท
• เรือนดอยไพรินทร์ , ดอย 1,2,3 ราคา 1,380 บาท
• บ้านริมน้ำ 1,2 บ้านริมน้ำตก 1,2 ราคา 1,580 บาท
• บ้านการะเวก , บ้านเรือนไทย ราคา 1,780 บาท
• บ้านพุทธชาติ , บ้านกระดังงา , บ้านบุษบา ราคา 2,680 บาท

 สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
น้ำแร่ แม่วาง ไพรินทร์ รีสอร์ท (Namrae Maewang Phairin Resort)

☎️: 052 001 410
Facebook: www.facebook.com/namraemaewangpairinresort
Line ID : 053106087
Email : info@maewangchiangmairesort.com

ที่อยู่ : 525 หมู่ 6 บ้านห้วยเนียม ต.ดอนเป่า อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่ 50360

ขอบคุณทุกท่านค่ะ ❤️🙏

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com