♥ชวนคุณมาสัมผัสคำว่า “พักผ่อนที่แท้จริง”ที่ THE PAZ KHAO YAI

ชวนคุณมาสัมผัสคำว่า “พักผ่อนที่แท้จริง” ที่ THE PAZ KHAO YAI (เดอะ ปาซ เขาใหญ่) ราคา 3,900 บาท

☀ คงไม่มีสุขไหนเท่าการได้นั่งพักริมสระแบบ infinity pool จากมุมสูงเหม่อมองภาพอาทิตย์ลับทิวเขาอันสลับซับซ้อนแบบพาโนราม่า ที่ The Paz Khaoyai รีสอร์ทสไตล์โมเดิร์นแสนเก๋แห่งใหม่ที่ปากช่อง นครราชสีมา พบกับบรรยากาศชิลๆของเมืองตากอากาศใกล้กรุง ดื่มด่ำความงามสิ่งปลูกสร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโมเดิร์นมินิมอลที่แทรกตัวท่ามกลางทิวทัศน์งดงาม เงียบสงบและเป็นส่วนตัว และนอกจากวิวทิวทัศน์ที่ไม่เป็นรองใครแล้ว ไฮไลท์ของที่นี่อยู่ที่การให้บริการ บ่อน้ำร้อนออนเซ็น, ห้องสตีม, ห้องซาวน่า ฟรี เพื่อตอบโจทย์การพักผ่อนอย่างแท้จริง

☔️ The Paz Khaoyai มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 5 รูปแบบ เริ่มต้นด้วยห้อง Spacious Deluxe แม้ว่าจะเป็นห้องพัก Type แรก แต่ทว่ากว้างขวางถึง 48 ตรม. โดยจุดเด่นอยู่ที่กระจกบานกว้างจากพื้นจรดเพดานเผยให้เห็นวิวทิวทัศน์อันงดงามรอบของทิวเขาเบื้องหน้า ห้องพักมาพร้อมกับอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ที่สามารถมองเห็นวิวจากห้องน้ำได้ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบพรีเมี่ยม ต่อที่ห้องพักถัดมา Scenery Villa ห้องพักวิลล่าหลังเดี่ยว ซึ่งตั้งลดหลั่นอยู่ตามเนินเขา มองเห็นวิวสวยงามรอบๆรีสอร์ทผ่านระเบียงส่วนตัว ตกแต่งแบบโมเดิร์นโทนสีเทาและน้ำตาล เฟอร์นิเจอร์คัดสรรมาให้มีดีไซน์เข้ากับบรรยากาศที่เรียบง่ายแต่โก้ของห้องพัก มี signature bean bag ที่โรงแรมทำเอง ซึ่งไม่ว่าใครมาก็ต้องได้ล้มตัวลงนอนเพื่อสัมผัสกับความสบายที่หาที่ไหนไม่ได้ ถึงขั้นมีแขกขอซื้อกลับบ้านกันเลยทีเดียว สำหรับ Horizon Villa นั้นความหรูหราในบรรยากาศสมัยใหม่ ส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างงานไม้และกระเบื้อง ห้องพักมาพร้อมกับอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ และวิวทิวทัศน์สุดพิเศษ เพราะเป็นวิลล่าที่อยู่ใกล้วิวเส้นขอบฟ้ามากที่สุด มีแค่ 8 หลังเท่านั้น เรียกได้ว่าส่วนตัวสุดๆ ต่อกันด้วยห้อง Jacuzzi Villa ในพื้นที่กว่า 80 ตรม. โดยไฮไลท์นั้นอยู่ที่อ่าง Jacuzzi ในห้องนอนที่ให้คุณได้แช่น้ำผ่านคลายไปในบรรยากาศดีดีของวิวทิวเขารายล้อม ตบท้ายด้วยที่สุดของการพักผ่อนกับห้อง Pool Villa ที่นำคุณสู่วันพักผ่อนแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับวิวพานาโรมาผ่านผนังกระจกรอบทิศทาง พร้อมสระว่ายน้ำควบคุมอุณหภูมิส่วนตัว เบื้องหน้าเป็นวิวทิวเขาเขียวชอุ่ม ภายในห้องพักกว้าง 152 ตรม. ดีไซน์ลงตัวแบบเรียบหรู มาพร้อมกับห้องนั่งเล่น ห้องน้ำและอ่างจากุซซี่ เอาท์ดอร์

️ ที่ The Paz Khaoyai ให้คุณได้เลือกอิ่มอร่อยกับเมนูเด็ดหลากหลายแบบเริ่มกันที่ FAVE’ CUP คาเฟ่ตกแต่งชิคๆ ที่ดึงความสดใสสู่ดีไซน์โมเดิร์น โดดเด่นด้วยเก้าอี้หลากสีและการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างวัสดุไม้ กระจกและพื้นปูนเปลือย เสิร์ฟเบเกอรี่อบสดใหม่และเครื่องดื่มหลายเมนู สำหรับ FAVE’ DISH ตั้งอยู่บนชั้นสองของอาคาร Club House เสิร์ฟอาหารไทยและอาหารนานาชาติ เป็นอีกหนึ่งจุดชมวิวที่น่าตื่นตะลึง และยามค่ำคืนลองแวะไปที่ BABEDOO บาร์บนชั้นดาดฟ้าแห่งแรกในเขาใหญ่ เพลิดเพลินไปกับดวงดาวเต็มท้องฟ้าและเครื่องดื่มแก้วโปรด ขับกล่อมคุณด้วยเสียงเพลงเพราะๆ ให้ค่ำคืนนี้ยากลืมเลือน

สัมผัสความสุขได้ในราคาเริ่มต้นที่ 3,900 บาท คลิกเลย www.thepazkhaoyai.com

สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เดอะ ปาซ เขาใหญ่ (The Paz Khaoyai)

☎️ 044 009 921- 4
Website: www.thepazkhaoyai.com
Facebook: www.facebook.com/thepazkhaoyai
Instagram: @thepazkhaoyai #thepazkhaoyai
GPS 14.629658.101.543765

ที่อยู่ : 455 ม. 20 ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130

ขอบคุณทุกท่านค่ะ ❤️

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com