เที่ยวเขา นอนป่า กับ 10 ที่พักทั้งลุยและหรู

ชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จันทบุรี

รีสอร์ทระดับ 4 ดาวบนพื้นที่กว้างใหญ่ ท่ามกลางธรรมชาติงดงามและอุดมสมบูรณ์ของเขาสอยดาว จังหวัดจันทบุรี รายล้อมด้วยวิวสนามเขียวขจี และเทือกเขาอันสลับซับซ้อน รีสอร์ทมีการตกแต่งให้มีบรรยากาศกาที่ทันสมัยหลอมหลวมเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ จากห้องพักสามารถมองเห็นทิวทัศน์งดงามของเขาสอยดาวได้โดยรอบ

น้ำแร่แม่วางไพรินทร์ รีสอร์ท จ.เชียงใหม่

“น้ำแร่แม่วางไพรินทร์ รีสอร์ท” นำเสนอที่พักแนวใหม่ ใกล้ชิดธรรมชาติ กับคอนเซปต์ที่พักที่ไม่เหมือนใคร ที่นี่ยกความสะดวกสบายมาไว้ใจกลางหมู่ไม้และสายน้ำแร่เย็นฉ่ำ น้ำแร่แม่วางไพรินทร์ รีสอร์ท โอบล้อมด้วยหุบเขาระหว่างดอยสุเทพและดอยอินทนนท์ มีลำน้ำแร่ไหลผ่าน ห่างจากสนามบินเชียงใหม่ 35 กิโลเมตร ใกล้ๆมีที่ท่องเที่ยวอย่างน้ำตกแม่วาง ดอยอินทนนท์และวัดพระธาตุศรีจอมทอง

สปริงฟิลด์ วิลเลจ กอล์ฟ แอนด์ สปา จ.เพชรบุรี

ใครที่หลงรักธรรมชาติ จะต้องถูกใจที่นี่ สปริงฟิลด์ วิลเลจ กอล์ฟ แอนด์ สปา ชะอำ ไทยคอนเทมโพรารีรีสอร์ทท่ามกลางขุนเขา สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แบบไม่ต้องออกไปไหนยังได้ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่สไตล์ทรอปิคอล ทำให้ที่นี่มีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร ห้องพักกว้างขวางพร้อมอ่างจากุซซี่ส่วนตัวริมระเบียง ให้คุณได้เพลิดเพลินกับวันหยุดพักผ่อนอันแสนวิเศษ บรรยากาศดีๆแบบนี้หาที่ไหนไม่ได้แล้ว

ผึ้งหวาน รีสอร์ท จ.กาญจนบุรี

มาเที่ยวไทรโยค แน่นอนต้องเลือกหารีสอร์ทที่เป็นธรรมชาติ น่าพักน่านอน ผึ้ง-หวาน รีสอร์ท กาญจนบุรี, รีสอร์ทแห่งความสุขเพื่อการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติของขุนเขาและสายน้ำ แห่งผืนป่าภาคตะวันตกของไทย จากการสร้างสรรค์สถานที่เพื่อการพักผ่อนในวันหยุด บนพื้นที่อันกว้างขวาง ครอบคลุมอาณาบริเวณถึง 300 ไร่ ริมแม่น้ำแควน้อยอันเลื่องชื่อแห่งกาญจนบุรี

มาริษา รีสอร์ท & สปา เชียงดาว

ตั้งอยู่ในอำเภอเชียงดาว อำเภอเล็กๆทางตอนเหนือของจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องทัศนียภาพภูเขาที่งดงาม เป็นธรรมชาติ มีแหล่งท่องเที่ยวสำคัญคืออุทยานแห่งชาติดอยหลวงเชียงดาว แม้ที่พักแห่งนี้จะไม่ใช่รีสอร์ทหรูหราแต่ว่ามอบความงามและความสดชื่นของธรรมชาติบริสุทธิ์ให้ผู้มาเยือนประทับใจอย่างแน่นอน

แอท นาธา เชียงใหม่ ชิค จังเกิ้ล

รีสอร์ทเล็กๆ ท่ามกลางแหล่งท่องเที่ยวมากมายในอำเภอแม่ริมจังหวัดเชียงใหม่ เป็นทำเลที่น้ำตกแม่สาไหลผ่านเป็นลำธารเล็กๆ รีสอร์ทอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติอย่างหมู่บ้านชาวเขา น้ำตกแม่สา สวนสิริกิตต์ ฟาร์มงูแม่สา ฟาร์มกล้วยไม้ ปางช้างแม่สา ทั้งยังมีกิจกรรม adventure อีกหลากหลายให้ทำ

The Giant Chiang Mai

The Giant Chiang Mai ไม่เพียงแต่มอบบรรยากาศดีๆ ซึมซับอรรถรสของกาแฟสดและดื่มด่ำธรรมชาติเท่านั้น แต่ยังให้บริการที่พักแสนสบายภายใต้คอนเซปต์ใกล้ชิดและกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ ภายในห้องพักตกแต่งอย่างหรูหราด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ มีระเบียงกว้างสำหรับชมวิวสวยๆของอำเภอแม่ออน

โวโรน่า รีสอร์ท จ.กาญจนบุรี

หลบหนีความวุ่นวายจากเมืองหลวง มาพักผ่อนกับโวโรน่าในบรรยากาศที่เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ท่ามกลางธรรมชาติ ริมแม่น้ำแควน้อย, กาญจนบุรี กับกิจกรรมกลางแจ้ง หลากหลาย สำหรับคุณและครอบครัวที่คุณรัก สัมผัสบรรยากาศเงียบสงบท่ามกลางความอุดมสมบูรณ์ของป่าไม้เมือง กาญจนบุรี ที่ โวโรน่า รีสอร์ท

อินสดา รีสอร์ท เชียงใหม่

สัมผัสวันพักผ่อนที่เรียบง่ายท่ามกลางธรรมชาติอันงดงามและอุดมสมบูรณ์ของอำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ที่ อินสดา รีสอร์ทรีสอร์ทสไตล์ลานนา-ยูโรเปียนที่ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่เพียง 23 กิโลเมตร เป็นบ้านพักตากอากาศที่ผู้มาเยือนจะได้สัมผัสความงามของธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด เหมาะสำหรับมาชาร์จพลังเติมความสดชื่นหรือใช้เวลาเพื่อซึมซับวิถีชีวิตเรียบง่าย ปล่อยให้เวลาเดินผ่านไปช้าๆ แต่น่าจดจำทุกวินาที รีสอร์ทล้อมรอบไปด้วยวิวของขุนเขาและป่าไม้ให้ความรู้สึกแสนสดชื่น ผ่อนคลาย

เซอร์ เจมส์ รีสอร์ท อำเภอมวกเหล็ก จ.สระบุรี

สัมผัสเสน่ห์ความงามท่ามกลางธรรมชาติที่เซอร์ เจมส์ รีสอร์ท อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี อิ่มเอมกับทัศนียภาพขุนเขาโอบล้อมรีสอร์ท เขียวชะอุ่มทั่วทั้งบริเวณด้วยสนามหญ้าและต้นไม้น้อยใหญ่ มีทั้งทะเลสาบให้ความเบิกบานแก่ผู้มาเยือน

บ้านอ้อมกอดขุนเขา จ.ราชบุรี

บ้านอ้อมกอดขุนเขา ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 40 ไร่ ห่างจากกรุงเทพฯ 170 กม.โดยประมาณ เปิดให้บริการบ้านพัก ในบรรยากาศอันแสนจะอบอุ่นเป็นกันเอง ร่มรื่นเงียบสงบโอบล้อมไปด้วยขุนเขาซึ่งทอดตัวยาวล้อมรอบบริเวณบ้านพัก สดชื่นเหมือนเติมพลังชีวิตไปกับ ธรรมชาติ อันแสนบริสุทธิ์

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com