ไปกันหรือยัง? 10 รีสอร์ทดีไซน์เก๋ ถ่ายรูปมุมไหนก็แนว

 

บางกอก ทรี เฮ้าส์

‘บางกอก ทรี เฮ้าส์’ รีสอร์ทแนว eco-friendly ในบางกระเจ้า อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ แวดล้อมด้วยวิถีชีวิตเรียบง่ายน่าสัมผัสของชุมชนบางกระเจ้า คุณสามารถสูดโอโซน เดินเล่น ปั่นจักรยานเที่ยวชมวัด สวนและตลาดน้ำบางผึ้ง เปรียบเสมือนกับการได้พักผ่อนท่ามกลางโอเอซิสใกล้กรุง ‘บางกอก ทรี เฮ้าส์’ ปลูกสร้างภายใต้แนวคิดเป็นมิตรกับธรรมชาติ วัสดุต่างๆที่ใช้ในการปลูกสร้างรีสอร์ทจึงเป็นวัสดุที่มาจากธรรมชาติเป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นไม้ ไม้ไผ่ แม้กระทั่งเหล็กและพลาสติกก็เป็นวัสดุรีไซเคิล รีสอร์ทโดดเด่นด้านการออกแบบและตกแตง มีความเป็นโมเดิร์นผสานกลิ่นอายของสิ่งปลูกสร้างตามแบบตะวันออก นับเป็นการจัดวางที่ลงตัวระหว่าง ซีเมนต์ เหล็กและงานจากไม้หลากชนิด ห้องพักของ ‘บางกอก ทรี เฮ้าส์’ เกิดจากแรงบันดาลใจสร้างสรรค์ของการอยู่รวมกับธรรมชาติอย่างกลมกลืน

เบอร์ติดต่อ : 082-9951150
เว็บไซต์ : http://www.bangkoktreehouse.com/

 

หน้าผา เขาใหญ่ รีสอร์ท

หนึ่งในโรงแรมที่โดดเด่นที่สุดในเขาใหญ่ตอนนี้ ‘หน้าผา รีสอร์ท’ ด้วยดีไซน์ที่แปลกใหม่และสร้างสรรค์ภายใต้แนวคิด “มนตร์เสน่ห์แห่งหุบเขาและภูผา สุนทรียะแห่งธรรมชาติและสถาปัตยกรรม” ถ่ายทอดความทันสมัยแบบโมเดิร์น มาหลอมรวมผสานเข้ากับภูมิทัศน์ที่เป็นเอกลักษณ์ได้อย่างกลมกลืน

หน้าผา เขาใหญ่ รีสอร์ท สร้างอยู่บนหน้าผาหินเล็กๆ เรียงรายกันสลับซับซ้อน วิลล่าแต่งละหลังออกแบบและตกแต่งโดยศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ ท่ามกลางผลงานศิลปะชิ้นเยี่ยมหลากหลายรูปแบบที่กล่อมเกลาให้บรรยากาศ ของสถานที่อบอวลไปด้วยสุนทรียะแห่งศิลปะอันบริสุทธิ์

เบอร์ติดต่อ :  093-6369999
เว็บไซต์ : http://www.nhapha-khaoyai.com/

 

ครอสทู ริเวอร์แคว

ครอสทู ริเวอร์แคว จังหวัดกาญจนบุรี มีการตกแต่งที่ทันสมัย โดดเด่นด้วยการนำเอาวัสดุอย่างคอนกรีตและไม้รังสรรค์เป็นสิ่งปลูกสร้างที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามแบบฉบับโรงแรมในเครือครอสทู โดยการออกแบบและตกแต่งเน้นให้ผู้เข้าพักมีวันพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว รื่มรมณ์ไปกับธรรมชาติ และสะดวกสบายในห้องพักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ

เบอร์ติดต่อ : 034-552124
เว็บไซต์ : http://x2resorts.com/resorts/river-kwai/?gclid=CI7wlLD0ntQCFdiIaAodBGMKNQ

 

เดอะ ปาซ เขาใหญ่

คงไม่มีสุขไหนเท่าการได้นั่งพักริมสระแบบ Infinity Pool จากมุมสูง เหม่อมองภาพอาทิตย์ลับทิวเขาอันสลับซับซ้อนแบบพาโนราม่า ที่ The Paz Khaoyai ปากช่อง นครราชสีมา พบกับบรรยากาศชิลๆของเมืองตากอากาศใกล้กรุง ดื่มด่ำความงามสิ่งปลูกสร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโมเดิร์นที่แทรกตัวท่ามกลางทิวทัศน์งดงาม เงียบสงบและเป็นส่วนตัวThe Paz Khaoyai มีห้องให้บริการ 69 ห้อง แบ่งเป็น 5 ประเภทห้องพัก ตกแต่งแบบโมเดิร์นโทนสีขาว ดำ เทาและน้ำตาล เฟอร์นิเจอร์คัดสรรมาให้มีดีไซน์เข้ากับบรรยากาศที่เรียบหรูของห้องพัก แต่ละห้องพักสามารถมองเห็นวิวภูเขาและทัศนียภาพงดงามของเขาใหญ่ เติมเต็มวันพักผ่อนด้วยสระว่ายน้ำที่อยู่บนชั้นสองของ Club House มองเห็นวิวเส้นขอบฟ้าจากมุมสูง ซึ่งถือเป็นมุม signature ของที่นี่

เบอร์ติดต่อ :  044-009921-4
เว็บไซต์ : www.thepazkhaoyai.com

 

อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท

อินเตอร์คอนติเนนตัลรังสรรค์ศิลปะการปลูกสร้างทันสมัยแบบตะวันตกและเอกลักษณ์การตกแต่งอันมีเสน่ห์ของตะวันออกเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เพียงสัมผัสแรกที่อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท คุณจะได้พบกับวันพักผ่อนระดับ 5 ดาวอย่างแท้จริง บรรยากาศโดยรอบรีสอร์ทให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ในขณะเดียวกันทั้งโอ่อ่าหรูหราและคงความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุด สัมผัสความหรูหราและสะดวกสบายในห้องพักหลากหลายสไตล์ ด้วยการออกแบบที่งดงามกับศิลปะร่วมสมัยที่สุดแสนอลังการของไทย ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากพระราชวังฤดูร้อนที่รัชกาลที่ 6 ร่วมด้วยระบบความบันเทิงล้ำสมัย และห้องน้อันสวยงามและกว้างขวาง ที่มีความลงตัวระหว่างกระเบื้องหินอ่อนและสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีเอกลักษณ์

เบอร์ติดต่อ : 032-616999
เว็บไซต์ : www.huahin.intercontinental.com

 

โรงแรม ยู พัทยา

ยู พัทยา ได้รับการออกแบบให้กลมกลืนกับสภาพแวดล้อมในแนวคิด “หมู่บ้านชาวประมง” โดยนำวัสดุธรรมชาติท้องถิ่น งานไม้ และไม้ไผ่ มาใช้ในงานสถาปัตยกรรมได้อย่างลงตัว แต่เพิ่มเติมความหรูหรา ทันสมัย จนมีสไตล์เป็นของตัวเอง ยู พัทยา พร้อมให้บริการห้องพักและวิลล่า รวม 44 ห้อง ขนาด 32 ถึง 90 ตร.ม. ทั้งแบบห้องพัก จำนวน 25 ห้อง  และแบบพลูวิลล่า 19 หลัง รวมถึง บีชฟร้อนท์พลูวิลล่า วิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวที่ตั้งอยู่หน้าหาด ให้ได้ใกล้ชิดธรรมชาติอย่างเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น ห้องพักทุกห้องครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย รวมทั้งสัญญาณอินเตอร์เน็ตไร้สาย และบริการพิเศษในแบบ U อีกมากมาย

เบอร์ติดต่อ : 033-046100
เว็บไซต์ : http://www.uhotelsresorts.com/upattaya/default-en.html

 

อลีนตา หัวหิน รีสอร์ท & สปา

อลีนตา หัวหิน รีสอร์ท & สปา การันตีด้วยรางวัลบูทีค ลักซูรี่ รีสอร์ท มีที่พักทั้งหมด 22 หลัง ตั้งอยู่ริมหาดอันเงียบสงบบริเวณอ่าวปากน้ำปราณ โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่ผสมผสานกลิ่นอายของบรรยากาศแบบเมดิเตอเรเนี่ยน และทรอปิคอลเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เรสซิเดนท์ และวิลล่าทุกหลังได้ถูกออกแบบให้ผู้เข้าพักได้ชื่นชมกับความงามของท้องทะเล และธรรมชาติโดยรีสอร์ทในมุมมองที่สวยงามที่สุด ตัวสิ่งปลูกสร้างโดดเด่นด้วยสีขาวสะอาดตา ตัดกับสีฟ้าของท้องฟ้า และน้ำทะเล หลังคามุงจากได้บรรยากาศของวันพักผ่อนที่เข้ากันกับธรรมชาติรอบตัว

เบอร์ติดต่อ : 02-5148112
เว็บไซต์ : http://www.aleenta.com

 

ครอสทู กุยบุรี

ครอสทู กุยบุรี โดดเด่นด้วยการออกแบบสุดสร้างสรรค์ สำหรับผู้รักการออกแบบอันเป็นสากล และมีสไตล์โดดเด่นในการดำเนินชีวิต ณ.ริมหาดกุยบุรี ทรัพยากรธรรมชาติอันบริสุทธิ์และสวยงามยังคงดำรงไว้ คู่กับสิ่งปลูกสร้างร่วมสมัยอันหรูหราได้อย่างกลมกลืนและลงตัว ในพื้นที่กว่า 14 ไร่นี้ คุณจะได้พบกับการพักผ่อนในอีกรูปแบบหนึ่งที่ไม่เหมือนใคร ในคอนเซปต์ ร่มรื่น สบาย สงบ ที่นี่ คุณและคนพิเศษ จะได้พบกับโลกในอีกมิติหนึ่ง ที่หรูหรา โดดเด่น และมีระดับ

เบอร์ติดต่อ : 032-510466

 

วีรันดา รีสอร์ท พัทยา

วีรันดา รีสอร์ท พัทยาผสานความโดดเด่นของการออกแบบสไตล์บูทีคและความทันสมัยสไตล์โมเดิร์นได้อย่างลงตัว พร้อมให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศพักผ่อนชิคๆริมทะเลภายใต้คอนเซปต์ “lifestyle by the sea”
วีรันดา รีสอร์ท พัทยา ได้นำความสดชื่นของบรรยากาศวันพักผ่อนริมทะเลหลอมรวมเข้ากับความสะดวกสบายและความทันสมัยได้อย่างกลมกลืน ไม่ว่าจะเป็นความสะดวกสบาย ความหรูหรา ความเก๋ไก๋ของวัสดุตกแต่ง ที่ไม่ทิ้งบรรยากาศน่ารื่นรมย์ของวันพักผ่อนริมทะเล ห้องพักเปิดให้บริการทั้งหมด 145 ห้อง ตกแต่งภายใต้ธีมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความงามของท้องทะเล ห้องพักตกแต่งด้วยโทนสีฟ้า-ม่วงและฟ้า-เขียว พร้อมสรรพด้วยเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ทันสมัย วัสดุตกแต่งล้วนเลือกอย่างประณีตพิถีพิถันเพื่อย้ำถึงคอนเซปต์ท้องทะเล

เบอร์ติดต่อ : 038-111899
เว็บไซต์ : https://www.verandapattaya.com/

 

เรเนซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา

เรเนซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ท & สปา ตั้งอยู่อย่างโดดเด่นท่ามกลางหาดทรายขาว ของหาดไม้ขาว จ.ภูเก็ต ท่ามกลางภูมิประเทศแสนสวยของเขตทรอปิคอล และทะเลอันดามัน ใช้เวลาของคุณไปกับที่พักสุดหรูตามแบบสถาปัตยกรรม contemporary สิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาว และบริการชั้นเลิศจากทีมงาน
เรเนซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ท & สปาเปิดให้บริการห้องพักจำนวน 180 ห้อง และ 25 ห้องสำหรับวิลล่า พร้อมสระส่วนตัว และจากุซซี่ เปิดประสบการณ์วันพักผ่อนอันสมบูรณ์แบบ ทิ้งความวุ่นวายไว้เบื้องหลัง เพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง สปา ฟิตเนส เลาจน์ สระว่ายน้ำ อาหารอร่อย และหาดทรายแสนงาม ที่เรเนซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ท & สปา

เบอร์ติดต่อ : 076-363999

เว็บไซต์ : http://www.renaissancephuket.co.th/

 

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com