6 รีสอร์ทสวยทะเลอ่าวไทย มีสะพานไม้ไว้ดูทะเล

เดอะบีช เนเจอรัล รีสอร์ท

เดอะบีช เนเจอรัล รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่เวิ้งอ่าวบางเบ้าบนที่ตั้งเสี้ยวพระจันทร์โค้งทางด้านทิศตะวันตกของเกาะกูดซึ่งได้ฉายาว่า ไข่มุกแห่งอันดามันตะวันออกณ ที่รีสอร์ทแห่งนี้เป็นที่พักท่ามกลางธรรมชาติสไตล์บาหลี ผสมผสานอย่างลงตัวกับวัฒนธรรมแบบไทย งดงามไปด้วยต้นไม้และดอกไม้นานาพันธุ์ซึ่งกลมกลืนกับบรรยากาศที่เงียบสงบ พักผ่อนบนชายหาดส่วนตัวที่ขาวสะอาด น้ำทะเลที่ใสจนเห็นพื้นทรายและฝูงปลาที่แหวกว่าย จุดชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าบนสะพานไม้ที่ทอดเป็นแนวยาวลงลงไปในทะเล สถานที่ที่จะเป็นทุกช่วงเวลาแห่งความประทับใจของทุกคนที่เดอะบีช เนเจอรัล รีสอร์ท

โทรศัพท์ : 02-2229971
เว็บไซต์ : www.thebeachkohkood.com

ระยอง รีสอร์ท

โรงแรมระยอง รีสอร์ท ตั้งอยู่อย่างโดดเด่นบนแหลมตาล อำเภอบ้านเพ จังหวัดระยอง มอบวันหยุดพักผ่อนที่เงียบสงบริมหาดส่วนตัว รายล้อมด้วยทัศนียภาพงดงามของขุนเขา ท้องทะเล และวิวเกาะเสม็ดที่มองเห็นลิบๆอยู่เบื้องหน้า ที่ระยอง รีสอร์ท มีจุดเด่นหลากหลายที่จะทำให้วันพักผ่อนของคุณเป็นช่วงเวลาแห่งความทรงจำ ด้วยทำเลที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯมากนัก สามารถเดินทางโดยใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมง 30 นาที เพียงเท่านี้คุณก็จะได้สัมผัสบรรยากาศวันพักผ่อนริมทะเลได้อย่างเต็มอิ่ม รีสอร์ทมีหลากหลายมุมสำหรับถ่ายภาพ อีกหนึ่งจุดที่ได้รับความนิยมคือสะพานไม้ที่ทอดตัวยาวลงไปในทะเล เป็นทั้งจุดชมวิวแสนโรแมนติก และเป็นจุดเก็บภาพสวยๆไว้เตือนความทรงจำ

โทรศัพท์ : 088-5902500 , 088-5902501 , 088-5902502
เว็บไซต์ : www.rayongresort.com

เดอะชินนาม่อน อาร์ต รีสอร์ท & สปา

เดอะชินนาม่อน อาร์ต รีสอร์ท & สปา หนึ่งในรีสอร์ทที่สวยที่สุดในเกาะหมาก จ.ตราด แถมยังมีสะพานไม้ที่ทอดยาวลงทะเลที่ยาวที่สุดบนเกาะนี้อีกด้วย เดอะ ชินนาม่อน อาร์ต รีสอร์ท & สปา ตกแต่งสวยงามมีเอกลักษณ์สไตล์ทรอปิคอล รังสรรค์สถาปัตยกรรมอันแปลกใหม่โดยการนำเอาผลงานทางศิลปะ และความงามของวัสดุธรรมชาติผสานเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ภายใต้คอนเซปต์อนุรักษ์ธรรมชาติ ภายในวิลล่าตกแต่งสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

โทรศัพท์ : 099-2869714
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/KohmakCinnamonArtResort/

 

ทู เดอะ ซี เดอะ รีสอร์ท

ทู เดอะ ซี เดอะ รีสอร์ทสถานที่ที่คุณสามารถดื่มด่ำความโรแมนติคของบรรยากาศริมทะเล ที่รายล้อมไปด้วยพันธุ์ไม้เขตร้อนเขียวขจี หาดทรายสีขาวละเอียดตัดกับน้ำทะเลใสราวแก้วคริสตัล พบกับความเงียบสงบที่มีเพียงคุณและธรรมชาติแสนงามทู เดอะ ซี เดอะ รีสอร์ท เกาะกูดตั้งอยู่บนหาดบางเบ้า หาดที่สวยที่สุดของเกาะ เหมาะสำหรับวันพักผ่อนที่ต้องการความเงียบสงบใกล้ชิดธรรมชาติ เปิดให้บริการทั้งสิ้นจำนวน 22 ห้อง แบ่งออกเป็น 3 ประเภทห้องพักได้แก่ห้องดีลักซ์ ห้องบีชฟร้อนท์ และห้องสวีท ห้องพักได้รับการออกแบบตกแต่งให้ผู้เข้าพักได้ใกล้ชิดธรรมชาติ วัสดุตกแต่งห้องพักถูกออกแบบจากวัสดุธรรมชาติอย่างไม้เพื่อความกลมกลืนกับสภาพแวดล้อมโดยรอบ

โทรศัพท์ : 086-3518031
เว็บไซต์ : https://www.tothesea-kohkood.com/

อเวย์ เกาะกูด รีสอร์ท

อเวย์ เกาะกูด รีสอร์ท รีสอร์ทหรูท่ามกลางธรรมชาติอันสงบ บริสุทธิ์ และหลุดจากความวุ่นวายจากโลกภายนอก ของเกาะกูด จ.ตราด อเวย์ เกาะกูด รีสอร์ท ให้บริการห้องพักสุดพิเศษด้วย บังกะโล วิลล่า ตกแต่งแบบหรูหรา พร้อมระเบียงส่วนตัวมองเห็นวิวทะเลจากห้องพักทุกห้อง ทางรีสอร์ทได้ให้บริการกิจกรรมหลากหลาย รวมไปถึงกิจกรรมดำน้ำ ซึ่งคุณสามารถเพลิดเพลินไปกับความงาม และเงียบสงบ ของเกาะกูดได้อย่างเต็มที่
หากต้องการหลบหนีความวุ่นวาย เร่งรีบ และความตึงเครียดจากชีวิตประจำวัน อเวย์ เกาะกูด รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ช่วยให้คุณได้ใช้เวลากับการพักผ่อน เพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ มากมายบนเกาะกูด

เว็บไซต์ : http://awayresorts.com/away-resorts-koh-kood/

เกาะกูด อ่าวพร้าว บีช รีสอร์ท

เกาะกูด อ่าวพร้าว บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่บนเกาะกูดซึ่งอยู่ทางทิศตะวันออกของไทย เกาะกูดมีสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นหาดทรายและน้ำทะเลใสสีมรกต จนได้รับการขนานนามว่า อันดามันแห่งทะเลตะวันออก เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวและพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวาย

โทรศัพท์ : 039-525211-2
เว็บไซต์ : https://kokut.com/

 

 

♥♥เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com