10 ที่พักริมน้ำบรรยากาศดีที่เมืองกาญฯ

ครอสทู ริเวอร์แคว

ครอสทู ริเวอร์แคว จังหวัดกาญจนบุรี ตั้งอยู่ท่ามกลางภูมิประเทศอันงดงามของแม่น้ำแควน้อยอันคดเคี้ยว รายล้อมด้วยต้นไม้เขียวร่มรื่น มีเทือกเขาสลับซับซ้อนทอดตัวอย่างเป็นฉากหลัง รีสอร์ทตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 6 ไร่ ริมฝั่งแม่น้ำ ให้คุณได้ชื่นชมกับวิวภูเขาอันตระการตาได้โดยไร้สิ่งบดบัง ทั้งยังซึมซับความงามของภูมิประเทศแถบชนบทจังหวัดกาญจนบุรี ให้วันพักผ่อนของคุณเต็มไปด้วยชีวิตชีวากับสถาปัตยกรมการปลูกสร้างที่ทันสมัย โดดเด่นด้วยการนำเอาวัสดุอย่างคอนกรีตและไม้รังสรรค์เป็นสิ่งปลูกสร้างที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามแบบฉบับโรงแรมในเครือครอสทู โดยการออกแบบและตกแต่งเน้นให้ผู้เข้าพักมีวันพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว รื่มรมณ์ไปกับธรรมชาติ และสะดวกสบายในห้องพักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ

ที่อยู่ : 138 หมู่4 ต. หนองหญ้า อ. เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี 71000
โทรศัพท์ : 034-4552124
เว็บไซต์ : www.X2resorts.com

โก๋ เมืองกาญจน์ พาราไดซ์ วิว รีสอร์ท

โก๋ เมืองกาญจน์ พาราไดซ์ วิว รีสอร์ท รีสอร์ทบรรยากาศสนุกๆเน้นความเป็นกันเอง ตั้งอยู่ในอำเภอไทรโยค ห่างจากตัวเมืองกาญจนบุรี 53.4 กิโลเมตร สามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวสำคัญๆ ของจังหวัดกาญจนบุรีได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะเป็นน้ำตกหรือถ้ำ รีสอร์ทให้บริการห้องพักตกแต่งทันสมัยรวม 17 พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักระดับมาตรฐาน เพื่อวันพักผ่อนที่สะดวกสบาย เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนสังสรรค์กันแบบกลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว

ที่อยู่ : เลขที่ 52 หมู่ที่ 9 ตำบลท่าเสา อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี 71150
โทรศัพท์ : 085-0704232 , 099-8010676
เว็บไซต์ : www.kohresort.igetweb.com

 

อเวย์กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรา รีสอร์ท แอนด์ สปา

จากงานไม้แกะสลักงามวิจิตรบรรจงสร้างสรรค์เป็นผลงานสถาปัตยกรรชั้นเลิศ อเวย์กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรา รีสอร์ท แอนด์ สปา ต้อนรับคุณเข้าสัมผัสที่พักสไตล์ไทยโคโลเนียล โดดเด่นท่ามกลางภูมิประเทศงดงามของเมืองกาญจนบุรีริมฝั่งแม่น้ำแคว สะดวกสบายไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างห้องอาหารไทยและอาหารตะวันตก สระว่ายน้ำ สปา ฟิตเนส ห้องประชุมและสวนหย่อมสำหรับเดินเล่นพักผ่อน ประทับใจไปกับบรรยากาศร่มรื่นเงียบสงบริมฝั่งแม่น้ำแควที่ อเวย์กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรา รีสอร์ท แอนด์ สปา

ที่อยู่ : 9/99 หมู่ 3 ต.ถ้ำธรรมกาย อ.เมืองจังหวัดกาญจนบุรี 71000
โทรศัพท์ : 034-615999
เว็บไซต์ : awayresorts.com/resorts/kanchanaburi-dheva-mantra

บ้านภูฟ้า รีสอร์ท

          เอกลักษณ์ที่เป็นจุดเด่นของ “บ้านภูฟ้ารีสอร์ท” คือ บรรยากาศที่ร่มรื่น มีทั้งภูเขาและแม่น้ำให้ผู้มาเยือนเพลิดเพลินใจ ที่นี่มีกิจกรรมให้เลือกทำหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นล่องแพไม้ไผ่ไปตามแม่น้ำแควน้อย โดยมีบริการชูชีพให้เพื่อความปลอดภัย หรือหากใครอยากนั่งช้างทางรีสอร์ทสามารถนำคุณชมธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ณ แคมป์ช้าง ซึ่งรับประกันว่ากิจกรรมนี้คุณจะได้สนุกสนานกับประสบการณ์แปลกใหม่ และกิจกรรมที่ผ่อนคลายอย่างสุดๆแทบพลาดไม่ได้คือกิจกรรมแช่น้ำร้อนที่ Pufa Valley Hotsprings บ่อน้ำแร่ร้อนแห่งใหม่ของจังหวัดกาญจนบุรี เป็นน้ำพุร้อนที่เกิดตามธรรมชาติท่ามกลางภูมิทัศน์หุบเขาที่งดงาม เหมาะสำหรับวันพักผ่อนชิลๆ ผ่อนคลายในน้ำแร่ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุดีต่อสุขภาพ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอย่างนั่งรถไฟชมเส้นทางสายมรณะผ่านโค้งถ้ำกระแซซึ่งถือเป็นทิวทัศน์ไฮไลท์ของบริเวณนี้ หรือจะเลือกปั่นจักรยาน และนั่งเรือหางยาวชมบรรยากาศสองฝั่งแม่น้ำ

ที่อยู่ : 498 หมู่ 3 อ.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี 71150
โทรศัพท์ : 034-565215
เว็บไซต์ : www.baanpufa.com

ไมด้า รีสอร์ท กาญจนบุรี

          รีสอร์ทสไตล์ไทยร่วมสมัยริมแม่น้ำแคว ให้บริการห้องพักสำหรับ 2 ท่าน ห้องพักแบบเตนท์ ไปจนถึงวิลล่าหลังเดี่ยวพร้อมสระส่วนตัว รอบๆรีสอร์ทมีความเป็นธรรมชาติสูงด้วยทำเลที่ติดแม่น้ำและล้อมรอบด้วยผืนป่าอุดมสมบูรณ์ ใกล้เขื่อนศรีนครินทร์ ภายในห้องพักตกแต่งหรูหรา มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้งสระว่ายน้ำ ห้องอาหาร ซาวน่า และสปา กิจกรรมที่นิยมทำนอกจากนอนเล่นพักผ่อนชิลๆแล้ว ยังมีกิจกรรมล่องแพเปียกและเดินป่า

ที่อยู่ : 199 หมู่ 2 ถนนเลียบทางด่วนศรีสวัสดิ์ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี 71190
โทรศัพท์ : 034-919616
เว็บไซต์ : www.midaresortkanchanaburi.com


โรงแรม เฟลิกซ์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท

เฟลิกซ์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท กาญจนบุรี รีสอร์ทระดับห้าดาวของจังหวัดกาญจนบุรี ด้วยระยะทาง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพมหานคร ท่านจะได้พบกับรีสอร์ทติดริมฝั่งน้ำแควใหญ่ บนเนื้อที่ 118 ไร่ หรือประมาณ 20 แฮคเตอร์ ติดกับ “สะพานข้ามแม่น้ำแคว” อันมีชื่อเสียง และอยู่ห่างจากตัวเมืองกาญจนบุรีเพียง 10 นาทีเท่านั้น เราให้บริการด้านงานจัดเลี้ยงรับรอง และการจัดประชุมสัมมนาแก่กลุ่มลูกค้าหลากหลายประเภท ทั้งลูกค้าบริษัทเอกชน งานเลี้ยงรับรองลูกค้าบริษัท กิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ หน่วยงานราชการและลูกค้าภายในจังหวัด ตลอดจนลูกค้านักท่องเที่ยวต่างชาติที่ชื่นชอบการพักผ่อนในสถาปัตยกรรมอาคารที่ไม่สูงมากนัก รีสอร์ทแวดล้อมรอบไปด้วยสวนเขียวชะอุ่มชุ่มชื่นให้บรรยากาศเป็นส่วนตัว พร้อมพื้นที่พักผ่อนและกิจกรรมสันทนาการต่างๆ ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทุกรูปแบบ


ที่อยู่ : 9/1 หมู่ที่ 3 ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี 71000
โทรศัพท์ : 034-551000-23
เว็บไซต์ : www.felixriverkwai.co.th

รอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ท แอนด์ สปา

หนึ่งในที่พักริมแม่น้ำแควที่มีห้องพักอันสวยงาม และสะดวกสบาย รอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ท แอนด์ สปา กาญจนบุรี ที่พักสวยริมแม่น้ำแควใหญ่ที่พร้อมมอบความสุขให้กับคุณด้วยที่พักในสไตล์ทรอปิคอลบาหลี ผสมผสานระหว่างความเป็นตะวันตก และตะวันออกเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ดื่มด่ำกับบรรยากาศริมแม่น้ำแควใหญ่ ทั้ง66ห้องในโซนโรงแรม หรือ 8 บ้านพักส่วนตัว พร้อมกับการรองรับสำหรับการพักผ่อน และการประชุมสัมมนา
ภายในโรงแรมยังมีจุดเด่นที่สระว่ายน้ำซึ่งตั้งอยู่โดดเด่นท่ามกลางธรรมชาติ รวมถึงห้องอาหารครัวลาดทองที่มอบบรรยากาศสบาย ๆ และอาหารหลากเมนูให้ชิม หรือจะเป็นมุมพิเศษที่ชมวนา เทอเรส ระเบียงริมน้ำที่ใกล้ชิดวิวสวย หรือจะเป็นกิจกรรมการผ่อนคลายสุด ๆ กับ “รันตี สปา”

ที่อยู่ : 88 หมู่ 2 ถ. กาญจนบุรี-ไทรโยค ต.แก่งเสี้ยน อ. เมือง จ. กาญจนบุรี 71000
โทรศัพท์ : 034-670621
เว็บไซต์ : www.royalriverkwairesort.com

สยาม ซิลเวอร์ เลค รีสอร์ท

สบาย “Fine” – สุขสบายจากห้องพัก
สนุก “Fun” – สนุกกับกิจกรรมต่างๆ
สดชื่น “Fresh” – สดชื่นกับอากาศบริสุทธิ์

คือ concept การพักผ่อนที่ สยาม ซิลเวอร์ เลค รีสอร์ท‘ สูดอากาศสดชื่นได้อย่างเต็มปอดบนแพพักบรรยากาศดี เห็นวิวทิวเขา สยาม ซิลเวอร์ เลค รีสอร์ท‘ ตั้งอยู่ในบริเวณเขื่อนศรีนครินทร์ อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี ตอบโจทย์วันพักผ่อนที่ต้องการใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมสนุกสนานไปกับกิจกรรมทางน้ำหลากหลาย

ที่อยู่ : ตำบล ท่ากระดาน อำเภอ ศรีสวัสดิ์ กาญจนบุรี 71250
โทรศัพท์ : 098-251-9710
เว็บไซต์ : www.siamsilverlake.com

บ้านริมแคว แพริมน้ำ

           “บ้านริมแคว – แพริมน้ำ” ที่ที่คุณจะเก็บเกี่ยวประสบการณ์การท่องเที่ยวอันยากจะลืมเลือนสัมผัสบรรยากาศของสายน้ำ ขุนเขา ผืนป่า ที่ยังคงความเป็นธรรมชาติอย่างเต็มเปี่ยม สนุกสนานกับกิจกรรมหลากหลายอาทิ ว่ายน้ำ ตกปลา ล่องแพ ขี่ช้าง ท่องไพร ไต่เขา เที่ยวถ้ำ และเกมส์แคมป์ไฟ ที่วิทยากรของเราสรรหามาให้ในวันพักผ่อน อิ่มอร่อยกับอาหารเลิศรสที่บริการคุณทุกมื้ออาหาร และมื้อพิเศษ ตื่นตา ตื่นใจ กับการแสดงแสง เสียง ย้อนเรื่องราวแห่งประวัติศาสตร์ของสงครามโลกครั้งที่สอง

ที่อยู่ : 96/1 หมู่ 3 ต.ลุ่มสุ่ม อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี 71150
โทรศัพท์ : 034-561052
เว็บไซต์ : www.banrimkwae.com

เดอะเลกาซี ริเวอร์แคว รีสอร์ท

 เดอะเลกาซี ริเวอร์แคว รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทบ้านปีกไม้ ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำแควน้อย ท่ามกลางธรรมชาติ ร่มรื่นด้วยแมกไม้นานาพันธุ์ เหมาะสำหรับการพักผ่อนสำหรับทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว หมู่คณะ รวมไปถึงท่านที่รักสุขภาพ ภายในรีสอร์ทยังประกอบด้วยกิจกรรมสันทนาการต่างๆ มากมาย สำหรับกลุ่มที่ต้องการจัดประชุมสัมมนา หรือกิจกรรมของหน่วยงาน เดอะเลกาซียังมีบริการห้องประชุม ห้องอาหาร สำหรับรองรับผู้ใช้บริการเป็นหมู่คณะ

ที่อยู่ : 129 หมู่ที่ 2 ตำบลกลอนโด อำเภอด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี 71260
โทรศัพท์ : 034-673635
เว็บไซต์ : www.thelegacyresort.com

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com