10 ที่พักกระแสแรง…โพสทีไรคนอยากไปเป็นล้าน by hotelandresortthailand

1. กระบี่ ภูธารา รีสอร์ท

กระบี่ ภูธารา รีสอร์ท มีจุดเด่นอยู่ที่ธารน้ำสีมรกตที่มีอยู่ตามธรรมชาติยาว 150 เมตร ไหลผ่านภายในรีสอร์ทเล็กๆแห่งนี้ รีสอร์ทร่มรื่นด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ที่มีอายุกว่า 20 ปี ตั้งอยู่ในทำเลท่ามกลางธรรมชาติ ป่าชายเลน สายน้ำ ขุนเขาและภูผา ห้องพักที่ กระบี่ ภูธารา รีสอร์ทนั้นมีขนาดกะทัดรัดแต่ทว่าอบอุ่นและสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับมาตรฐาน

1

2

3

4

5

6

7

8

2. เทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่

เทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่ Conceptual Hotel ที่ได้รับแรงบัลดาลใจมาจากหมู่บ้านเล็กๆ ในชนบทของประเทศอังกฤษแถบลุ่มแม่น้ำเทมส์ ท่ามกลางธรรมชาติที่สงบเงียบ ด้วยทำเลที่ติดถนนธนะรัชต์ และทางขึ้นสู่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่เพียง 5 นาที บวกกับเสน่ห์ความงามที่ถ่ายจำลองมาจากหมู่บ้านในชนบทอังกฤษ เทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่ จึงเป็นภาพจำของวันพักผ่อนแสนสุข

1

2

3

4

5

6

7

8

3. เซ็นทาราคิว รีสอร์ท ระยอง

อัญมณีเม็ดงามบนหาดแหลมแม่พิมพ์ บนจุดหมายปลายทาง Hot Hit อย่างระยอง รีสอร์ทขนาดเล็กและทันสมัยแห่งนี้ให้คุณสัมผัสบรรยากาศทะเลอย่างเต็มอิ่ม เป็นสถานที่สำหรับอาบแดดและผ่อนคลายริมชายหาดที่มีสไตล์เหมาะกันคนทันสมัย เซ็ฯทารา คิว รีสอร์ทให้บริการห้องพักใหม่หมดจด มอบความเป็นส่วนตัวให้กับผู้เข้าพักเพียง 41 ห้องเท่านั้น

1

Centara Q Resort Rayong

3

4

Centara Q Resort Rayong

Centara Q Resort Rayong

7

8

4. โรงแรม แอทที บูทีค

หาดสวยๆกับความเงียบสงบเป็นเสน่ห์ของคลองวาฬ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โรงแรม แอทที บูทีคโรงแรมหรูริมหาด แม้ว่าจะมีการออกแบบที่ทันสมัยแต่ทว่าแอทที บูทีคได้สร้างความกลมกลืนกับสภาพธรรมชาติโดยรอบรวมไปถึงหมู่บ้านชาวประมงดั้งเดิมที่มีความเป็นอยู่อย่างเรียบง่าย โดยคงไว้ซึ่งแนวคิดไม่ทำลายธรรมชาติ และอนุรักษ์ไว้ถึงเอกลักษณ์ความเป็นอยู่ของชุมชนดั้งเดิม

2

3

4

5

6

7

8

1

5. โรงแรม วาฏิกา รีโซวิลลา กุยบุรี

วาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี รีสอร์ท สุดฮิพ ริมหาดบ่อนอก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ที่มีดีไซน์โดดเด่นและแตกต่าง ไม่ซ้ำแบบใคร ก้าวแรกที่คุณได้มีโอกาสมาเยือน วาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี รีสอร์ท แห่งนี้ ภาพแรกที่คุณเห็นด้านหน้ารีสอร์ท อาจดูคล้ายกับว่าไม่แตกต่างจากที่อื่นที่คุณได้ผ่านมา แต่เมื่อคุณได้ก้าวผ่านจากด้านนอก เข้าสู่ด้านในรีสอร์ท คุณจะสัมผัสได้ถึงความแปลกตามากๆด้วยสไตล์ของห้องพักที่ไม่เหมือนใคร

1

2

3

4

5

6

7

8

6. สปริงฟิลด์ แอท ซี รีสอร์ท แอนด์ สปา

สปริงฟิลด์ แอท ซี รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทสุดหรูดีไซน์ทันสมัยริมชายหาดชะอำ ที่ทั้งกลุ่มครอบครัวหรือคู่รักจะต้องชอบ ด้วยห้องพักหลากหลายสไตล์ให้เลือกพัก ทำเลติดหาด มีสระว่ายน้ำพร้อมสไลด์เดอร์ขนาดใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศครบ จึงเป็นตัวเลือกอันดับแรกๆของใครๆที่คิดอยากไปเที่ยวชะอำ

1

2

3

4

5

6

7

08

7. วีรันดา รีสอร์ท พัทยา

การันตีเรื่องดีไซน์และการออกแบบที่โดดเด่น วีรันดา รีสอร์ท พัทยา เป็นจุดหมายในฝันของใครหลายคนที่มีแพลนอยากไปพัทยา รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาวแห่งนี้ผสานความโดดเด่นของการออกแบบสไตล์บูทีคและความทันสมัยสไตล์โมเดิร์นได้อย่างลงตัว ภายใต้คอนเซปต์ “lifestyle by the sea”

1

2

3

4

5

6

7

8

8. เกาะเต่า แบมบู ฮัท รีสอร์ท

ที่นี่ให้คุณสัมผัสความงามของธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิดที่สุด รีสอร์ทตั้งอยู่บนหินผาขนาดใหญ่แข็งแรง โดยมีป่าไม้เขียวชะอุ่มเป็นฉากหลังและเบื้องหน้าคือท้องทะเลทอดยาวไกลสุดสายตา ทำให้รู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ และสัมผัสเสน่ห์ของเกาะเต่าได้อย่างน่าประทับใจที่สุด

1

2

3

4

5

6

7

8

9. คาลิม่า รีสอร์ท & สปา ภูเก็ต

ทำเลเด็ดบนเกาะภูเก็ตเลยทีเดียวสำหรับ คาลิม่า รีสอร์ท & สปา Balance ความลงตัวระหว่างสีสันน่าตื่นตาตื่นใจของหาดป่าตอง และความเป็นส่วนตัวของโรงแรมริมชายหาดเพียงถนนกั้น

1

3

4

5

6

7

8

14

10. เคซี รีสอร์ท แอนด์ โอเวอร์ วอเตอร์ วิลล่า

สุขที่สุดของวันพักผ่อนบนเกาะสวรรค์อย่างสมุย รีสอร์ทตั้งอยู่บนเนินสูงเผยทัศนียภาพประทับใจของหาดเฉวง ชายหาดที่ได้รับความนิยมอันดับ 1 บนเกาะสมุย วิลล่าตกแต่งอย่างหรูหราและโรแมนติก ห่างไกลจากความวุ่นวาย และหลีกเร้นจากสายตาคนภายนอก บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบและเขียวสดชื่น จากรีสอร์ทสามารถเดินทางสู่ชายหาดเฉวง แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และย่านบันเทิงโดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที

1

2

3

4

5

6

7

8

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com