ตกหลุมรักทริปนี้ที่ Renaissance Pattaya Resort & Spa

สุขล้นใจ โรแมนติกยิ่งกว่าใคร ที่ Renaissance Pattaya Resort & Spa จุดหมายปลายทางของการพักผ่อนสุดโรแมนติก ริมชายหาดบ้านอำเภอ โซนนาจอมเทียน จังหวัดชลบุรี  ที่พักที่รวบรวมความสุขของวันพักผ่อนระดับ 5 ดาวไว้พร้อมสรรพ ภายใต้การดูแลจากทีมงานมืออาชีพของโรงแรมในเครือแมริออท Renaissance Pattaya Resort & Spa มีบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นทั้งเรื่องการดีไซน์ผสานร้อยเรียงเรื่องราวในธีมท้องทะเลหมู่บ้านชาวประมง สู่ที่พักหรูหราแบบโมเดิร์น ไปจนถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์การพักผ่อน หากลองมาพักครั้งหนึ่งมีคิดถึงอยากมาอีกแน่ๆค่ะ

Renaissance Pattaya Resort & Spa  โดดเด่นสง่างามตั้งแต่ทางเข้า วนรถเอาสัมภาระลงสำหรับเช็คอินแล้ว สามารถวนรถไปจอดที่ชั้นใต้ดินของโรงแรมได้เลย มีที่ชาร์จสำหรับรถไฟฟ้าด้วย ความว้าวเริ่มตั้งแต่ล็อบบี้ขนาดใหญ่ที่ถึงปุ๊บก็มองเห็นทะเลปั๊บ บรรยากาศดีจนอยากนั่งนานๆ ดีไซน์ของเค้าเก๋ครีเอทีฟจริงๆค่ะ ไม่ซ้ำใครไม่มีใครเหมือน โดยทั้งหมดนี้ได้แรงบันดาลใจจากเกลียวคลื่น ผืนทราย มหาสมุทร อวนของชาวประมงและสัตว์ทะเล

จิบ welcome drink เติมความสดชื่นแล้วไปต่อกันเลยค่ะ ห้องพักของเรา Seaview Balcony เห็นท้องทะเลเต็มๆ take view ทะเลฉ่ำๆกันแบบไร้สิ่งบดบัง ส่วนห้องพักเรียบหรู สะอาดกริบ เตียงนอนนุ่มที่สุด สิ่งอำนวยความสะดวกครบมาตรฐานโรงแรม 5 ดาว ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำด้วยค่ะ

Lobby Bar ที่สะดุดตาเราตั้งแต่แรกเห็น ควรค่าแก่การแวะมาถ่ายรูปเพราะมันจะชิคมาก และสั่งเครื่องดื่มมาสัก 1 แก้วเป็นพร็อพ

ร้อนๆต้องไปดับร้อนที่ริมสระ สระของ Renaissance Pattaya Resort & Spa มีให้บริการสระแบบ infinity pool และสระเด็ก

พูลบาร์มีอาหารทานเล่น ขนม เครื่องเดิมให้บริการ ช่วง happy hour 15.00-17.00 น ซื้อ 1 แถม 1 อยากจะบอกว่าเครื่องดื่มของที่นี่เอาใจไปเลยเต็มดวง รสชาติสว่างสไสวสดชื่น

หากมากันแบบครอบครัวก็มีสระเด็ก เครื่องเล่นสวนน้ำขนาดเล็กๆ เด็กๆชอบค่ะ หรือไปคิดส์คลับก็ได้

อยากออกกำลังกายแล้วดูทะเลไปด้วยไหมคะ ที่ Renaissance Pattaya Resort & Spa จัดให้แล้วค่ะ กดลิฟท์ตรงไปที่ชั้น 4 ได้เลย ซึ่งชั้น 4 นี้จะมี The Spa ให้บริการด้วย

แดดร่มลมตกอีกสักนิดไปเดินเล่นชายหาด เล่นน้ำทะเลกันดีกว่าค่ะ vibes ดีมาก หาดส่วนตัว ไม่พลุกพล่าน เล่นน้ำได้ คลื่นสวยกำลังดี ชิลมากค่ะ โรงแรมมี paddle board ให้บริการฟรี 30 นาทีด้วยนะคะ ถ่ายรูปเพลินมากค่ะจุดนี้

ช่วง 17.00-18.00 เป็นช่วง happy hour ซื้อ 1 แถม 1 ของ Pebbles Bar an Grill บาร์สุดชิลที่มีเอกลักษณ์เป็นที่นั่งรูปกรวดเรืองแสงได้ด้วย สั่งเครื่องดื่มจิบชมวิวพระอาทิตย์ จุดนี้คือช่วงเวลาพิเศษจริงๆค่ะ สำหรับดินเนอร์ รับรองว่าจะเป็นมื้อพิเศษ fine dining ที่ Pebbles Bar an Grill ห้องอาหารริมทะเล ปรุงจากเชฟสดใหม่ทุกจาน วัตถุดิบคัดสรรเฉพาะของดีพรีเมี่ยม

ต้อนรับเช้าวันใหม่กันด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า เสิร์ฟมื้อเช้าสุดพิเศษที่อร่อยแบบสุดๆ มาเริ่มวันใหม่แบบสดชื่น ชิคๆ มีชีวิตชีวากันค่ะ

 

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=50371

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 9/9 หมู่ 3 ซอยนาจอมเทียน 34 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
❀ Tel: 038-259099
❀ Line: @renpattaya
❀ E-mail:  reservations@renaissancepattaya.com
❀ Website: www.renaissancepattaya-th.com
❀ Facebook: Renaissance Pattaya Resort & Spa
❀ IG: renaissancepattaya

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com