เที่ยวเขาใหญ่หน้าฝนสดชื่น ชุ่มฉ่ำที่ Recall Isaan Isan Concept at Khaoyai

เที่ยวเขาใหญ่ยังไงให้ได้อรรถรส แดนดินถิ่นอีสานกลิ่นอายเอกลักษณ์แบบ อีส้าน อีสาน ก็ต้องที่ รีคอล อีส้าน อีสาน คอนเซปต์ แอท เขาใหญ่ ที่นี่รวบรวมเอาความเท่ห์ความคูลของวัฒนธรรมและศิลปะอีสานถ่ายทอดผ่านที่พักทันสมัย อิงแอบแนบชิดธรรมชาติ ในทำเลที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในเขาใหญ่ สัมผัสแก่นอีสานผ่านวันพักผ่อนแสนสุขได้ผ่านการชมรีวิวนี้เลย

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=50302

Recall Isaan Isan Concept at Khaoyai รังสรรค์บรรยากาศสนุกๆให้กับวันพักผ่อน เราตื่นตาตื่นใจกับคอนเซปต์สุดชัดเจนตั้งแต่มาถึง ล็อบบี้ไม้ไผ่ตั้งตระหง่านรอต้อนรับ สร้างสรรค์และกลมกลืนไปกับธรรมชาติ สอดแทรกวิถีชีวิตความเป็นอยู่ ประเพณีและศิลปะวัฒนธรรมของถิ่นหมอลำผ่านผ้าทอมือตกแต่ง งานสานทำมือ ผ้าขาวม้า ข้องใส่ปลา และรูปปั้นผีตาโขน ทั้งหมดนี้บอกเราว่านี่ละอีสานที่เป็นเอกลักษณ์

ไปเดินเล่นกันเถอะ อากาศที่เขาใหญ่ดีมากๆ มาเที่ยวทั้งทีต้องเก็บเกี่ยวสูดอากาศบริสุทธิ์ที่โอโซนติดอันดับต้นๆของโลกให้เต็มปอด Recall Isaan Isan Concept at Khaoyai แวดล้อมด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ มองไปทางไหนก็เขียวสดสบายตา อากาศเย็นสบายกำลังดี ซุ้มไผ่น่าถ่ายรูป โรงแรมจัดมุมถ่ายรูปเก๋ๆไว้เยอะมาก ทริปนี้ได้รูปสวยๆเยอะมากแน่นอน

ห้องที่เราพักคือห้อง Superior ห้องพักสไตล์คอนเทมโพรารี่ที่ใส่ทั้งความลอฟท์และรายละเอียดการตกแต่งแบบอีสานพื้นถิ่น ผสมผสานเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว อย่างผ้าขาวม้าก็จับมาเป็นผ้าม่านตกแต่ง ทั้งเก๋ ทั้งสร้างสรรค์ ชุดคลุมอาบน้ำก็เป็นผ้าขาวม้าเช่นกัน ถ่ายรูปสวยๆ ภายในห้องจัดเตรียมมาให้ครบนะคะ โทรทัศน์ ทีวี ตู้เย็น มินิบาร์ ทุกอย่างตามมาตรฐานเลย  ที่ชอบอีกอย่างคือระเบียงเทอเรซ เปิดออกไปเจอวิวสวนสีเขียวสบายตา อากาศก็ดี ชงชากาแฟสักแก้วแล้วไปนั่งจิบก็คือดีต่อใจ

อีกห้องฟีลดีที่อยากแนะนำคือห้องสวีท ห้องพักที่มีจุดเด่นคืออ่างอาบน้ำไม้ที่ระเบียง ให้ได้แช่น้ำอุ่นชื่นชมธรรมชาติ สำหรับภายในห้องพักคือกว้างโล่งโปร่ง มีมุมนั่งเล่น ฟูกโซฟาปรับได้ ดีงามค่ะ

ที่นี่เหมาะกับการพักผ่อนทั้งคู่รักและครอบครัวนะคะ สำหรับใครที่อยากพาคุณหนูๆมาพักผ่อนก็มีน้องสัตว์ให้ดูด้วยค่ะทั้งไก่แจ้ และบ่อปลา

สระว่ายน้ำของโรงแรมใหญ่ดี เป็นสระระบบน้ำเกลือถนอมผิว การได้ว่ายน้ำเย็นๆท่ามกลางนี่สดชื่นดีจริงๆ

ช่วงเวลาเย็นๆทุกวันหยุดสุดสัปดาห์รีสอร์ทมีกิจกรรมดูหนังให้ค่ะ เหมาะกับแฟนกันมาสวีทมากๆขอบอก บรรยากาศสบายๆ เย็นๆเพราะอยู่เชิงเขา ความรู้สึกแคมป์ปิ้งนิดๆ งานวัดหน่อยๆ คือดีมากอ่ะ บีนแบคจัดวางไว้หน้าจอหนังเลย มีดนตรีสดเล่นด้วย เพลินสุดๆ

อาหารสั่งทานตอนดูหนังได้เลย อาหาร เครื่องดื่ม ขนมเขาอร่อยมากนะคะ แล้วคือมาแดนดินถิ่นประตูอีสานจะพลาดได้ยังไงกับอาหารอีสาน ต้มแซ่บร้อนๆซดคล่องคอ ส้มตำปูปลาร้าสุดแซ่บ สามชั้นทอดจิ้มแจ่ว เพิ่มอรรถรสในการดูหนังขึ้นเป็นกอง

ยกบรรยากาศงานวัดสุดน่ารักมาเลย ปาโป่ง ข้าวเกรียบว่าว และขนมครก น่ารักดีต่อใจและไม่มีใครเหมือน คือนี้นอนหลับฝันดี

ตื่นเช้ามากองทัพเดินด้วยท้อง เข้ามาเลยกองทัพอาหารเช้า เริ่มต้นวันดีๆเช้านี้ที่ Recall Isaan Isan Concept at Khaoyai ปิดทริปกันไปแบบอิ่มประทับใจ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง:  54,55 หมู่ 17 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 301450
❀ Tel: 044-011888
❀ E-mail: info@recallhotels.com
❀ Website: http://www.recallhotels.com/recall-isaan-isan.html
❀ Facebook: Recall Isaan Isan Concept at Khaoyai
❀ IG: recallisaanisan

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com