หัวหินสีชมพู ทริปนี้ใจพองฟูที่ The Sea-Cret Hua Hin

หัวหินทริปนี้ปลื้มสุดๆ กับที่พักน่ารักๆ มีแต่มุมถ่ายรูปเต็มไปหมด กับทำเลแสนดีสะดวกไปหมดทุกสิ่ง เลิฟเลย The Sea-Cret Hua Hin ใครที่กำลังมองหาที่พักราคาน่ารัก ทำเลใจกลางหัวหิน และที่สำคัญนอนสบาย ถ่ายรูปสวย อาหารอร่อย ต้องอ่านรีวิวนี้

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=50032

The Sea-Cret Hua Hin กับทำเลที่ไม่ได้ลับสมชื่อ หาง่ายอยู่ในซอยหัวหิน 75/2 ใกล้ตลาดซิคาด้า ใกล้ร้านอาหาร คาเฟ่ดังๆ ร้านรวงเพียบแบบไม่ต้องกลัวเหงา ที่พักไม่ได้ติดทะเลนะคะ แต่ว่าเดินไปไม่ถึง 100 เมตรก็เจอหน้าหาดแล้วค่ะ ความประทับใจแรกที่มีต่อ The Sea-Cret Hua Hin เริ่มตั้งแต่ที่ Lobby  เลย เพราะมีแต่คำว่าน่ารักเต็มไปหมด ให้ภาพบรรยายนะคะ

ไหนจะทางเดินสีชมพู พาสเทลนี้อีก ชิคแบบตะโกน มาเที่ยวหนึ่งทีมีภาพเก็บไว้ลงไอจีได้อีก 3 ปีสบายๆ

สระว่ายน้ำตั้งอยู่ใจกลางโรงแรม ล้อมรอบด้วยอาคารที่พัก 3 ชั้นสระ มีโซนสำหรับเด็กด้วย มีพูลบาร์ใกล้ๆสั่งเครื่องดื่มมาจิบคลายร้อนได้

ห้องพักมี 3 แบบ ห้องเริ่มต้นคือห้อง Deluxe Jacuzzi ขนาดห้อง 40 ตารางเมตร ที่ชอบคือห้องตกแต่งมินิมอลสบายตา เรียบๆแต่น่ารักมาก และที่สำคัญคือสะอาด ชอบมากที่มีอ่างจากุซซี่อยู่ที่ระเบียง น้ำแรงดีไม่มีแผ่วนอนแช่เล่นให้น้ำนวดตัวสุดฟิน เห็นวิวสระว่ายน้ำด้วยนะคะห้องนี้ ชอบที่ห้องพักมีไม่เยอะมาก พักกันแบบหลวมๆ คนไม่แน่น สบายๆค่ะ

ห้องพักแบบ Deluxe Poolside ห้องนี้จะคล้าย Deluxe Jacuzzi ทั้งการตกแต่งและขนาดของห้อง เพิ่มเติมคือมีเทอเรซพักผ่อนที่เชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำ พร้อมให้คุณกระโจนลงสระเมื่อไหร่ก็ได้ที่ต้องการ ใครอยากพักผ่อนแบบสดใสชุ่มฉ่ำ เน้นว่ายน้ำ กระโดดน้ำสนุกๆก็จองห้องนี้เลยค่ะ

ห้อง Suite Pool Side มีสองห้องนอน พักได้ 4 ท่าน ห้องนี้เป็นห้องที่เหมาะกับมาพักผ่อนนแบบครอบครัวมากๆค่ะ มีอ่างจากกุซซี่ และเชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำด้วย ขนาดห้องพักกว้างถึง 80 ตารางเมตร มีโต๊ะทานข้าวให้ด้วยค่ะไว้นั่งเล่นดื่มชากาแฟ

มาๆมี Top Secret จะบอก สุดยอดแห่งความลับเลย ว่าคาเฟ่ที่นี่ดีมาก Top Seacret Beach Cafe เป็นคาเฟ่ของโรงแรมค่ะ เดินไปนิดเดียวจากโรงแรม เป็นคาเฟ่ริมชายหาดที่เก๋และชิคติดอันดับตัว Top ของหัวหินแน่ๆเลยค่ะ

มาดูที่หน้าหาดกัน หน้าหาดดีมาก กว้าง เล่นน้ำได้ แนะนำมาตอนแดดร่มลมตก นั่งชิลมาก bean bag สีชมพูเก๋ๆนี่เข้ากับบรรยากาศเลย

คาเฟ่มีจุดถ่ายรูปหลายจุดค่ะ เผื่อเวลาไว้เลยถ่ายรูป 1 ชั่วโมง

เรื่องอาหารการกินหน้าตาดีไม่แพ้สถานที่ แล้วก็อร่อยด้วย เค้กมีให้เลือกเพียบ

คาเฟ่มีเปิดให้บริการถึงดึก ดังนั้นดินเนอร์ที่นี่กันดีกว่าค่ะ บรรยากาศตอนใกล้ค่ำกับตอนกลางวันแตกต่างกันนะคะ พอตกเย็นจากคาเฟ่ชิคๆ Top Seacret Beach Cafe ก็จะกลายเป็นร้านอาหารบรรยากาศโรแมนติก นั่งทานไปชมทะเลไปคือดีมาก แนะนำเบอเกอร์ สเต็กแซลมอน สลัดกุ้งทอด พาสต้าซีฟู้ดและสเต็กเนื้อค่ะ

อาหารเช้าเสิร์ฟแบบบุฟเฟ่ต์ เราชอบบรรยากาศของห้องอาหารเช้าธีมสีชมพูแวดล้อมด้วยต้นไม้สีเขียวสดชื่น ตื่นมารับความสดใสได้แต่เช้า สำหรับอาหารเช้าของที่นี่เมนูมีอาหารไทยละแบบอเมริกัน เบรกฟัสท์ จัดว่าได้มาตรฐานอาหารเช้าโรงแรมแบบครบๆ ที่สำคัญคืออาหารอร่อย คุณภาพดี ใครมาพักที่ The Sea-Cret Hua Hin นี่บอกได้คำเดียวว่า ไปแล้วอยากกลับมาอีกแบบที่คิดถึงหัวหิน คิดถึง The Sea-Cret เลยล่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 1/9 ซอยหัวหิน 75/2 ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Tel: 086-3296221, 080-6526776, 032-532288
❀ Line ID: seacrethuahin
❀ E-mail: info@theseacrethuahin.com
❀ Website: www.theseacrethuahin.com/theseacrethuahin
❀ Facebook: The Sea-Cret Hua Hin
❀ Instagram: the_seacrethuahin

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com