สิรารัญ รีสอร์ท ได้พักแล้วรักเลย เทใจให้ทั้งดวงกับพูลวิลล่าริมหาดทับสะแก ประจวบคีรีขันธ์

ทริปนี้ใจเราฟูพองเพราะถูกเติมเต็มด้วยความสุขจนพองฟู สิรารัญ รีสอร์ท เป็นมากกว่ารีสอร์ทที่ไว้พักผ่อนในวันหยุด แต่เป็นที่ๆเราเก็บความทรงจำประทับใจกลับบ้าน นึกถึงทีไรก็สุขใจทุกที ใครที่เบื่อที่เที่ยวที่ค่อนข้าง tourist หรือที่เที่ยวแนว mass อยากหาที่พักที่ใกล้ชิดธรรมชาติ เงียบสงบ เป็นส่วนตัว เที่ยวช้าๆ ปล่อยเวลาผ่านไปแบบไม่เร่งรีบ ค่อยๆเก็บเกี่ยวซึมซับความสุขที่เพิ่มขึ้นทุกนาที สิรารัญ ตอบโจทย์มากๆเลยค่ะ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=49897

สิรารัญ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในอำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในทำเลที่เรียกว่า hidden gems ที่นี่เงียบสงบใกล้ชิดติดทะเล แวดล้อมด้วยต้นไม้ร่มรื่น ขับรถจากกรุงเทพมหานครเพียง 4 ชั่วโมง ซึ่งสำหรับเราคุ้มมากๆ เพราะที่นี่เป็นทะเลในแบบที่เราต้องการ ทะเลสีฟ้าเจิดจ้า หาดทรายสะอาด คนน้อย รู้สึกผ่อนคลายได้พักผ่อนอย่างแท้จริง เหมือนท้องฟ้า หาดทราย และท้องทะเลเป็นของเราแต่เพียงผู้เดียว

Lobby จุดต้อนรับที่สร้างความประทับใจ พนักงานน่ารักมากๆ ช่วยขนของให้แบบที่เราไม่ต้องเหนื่อยเลย รอเช็คอิน ถ่ายรูปสวยๆ ล็อบบี้เป็นแบบ open air เปิดรับอากาศสดชื่นของไอทะเล

หน้าหาดคือจุดไฮไลท์อีกจุดหนึ่งของสิรารัญค่ะ หาดยาว กว้าง สะอาด ทรายละเอียด น้ำทะเลสีสวย เล่นน้ำได้สนุกมาก

ห้องพักมีหลาย type เราเลยขอแนะนำแบบที่จะเข้ากับไลฟ์สไตล์และความต้องการที่แตกต่างนะคะ เริ่มด้วย type แรกBeachfront Pool Villa วิลล่าหรูขนาด 2 ห้องนอน รองรับการพักผ่อนได้ 4 ท่าน เป็นห้องไฮไลท์ของสิรารัญ รีสอร์ท ห้องนี้ดีขนาดที่ว่านอนๆอยู่นึกอยากเดินลงหาดลงทะเลก็ไวดั่งใจนึก ไม่กี่ก้าวเท่านั้นจากห้องนอนสู่ผืนทะเลกว้างใหญ่ และหาดทรายทอดยาว ที่สำคัญคือหาดส่วนตัวมากๆ ไม่มีคนพลุกพล่าน ไม่มีเสียงดังรบกวน มีเพียงเสียงของธรรมชาติขับกล่อม นี่คือจุดแข็งของ สิรารัญ รีสอร์ท เลยค่ะ เพิ่มความประทับใจมากขึ้นไปอีกด้วยขนาดของวิลล่าที่กว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกครบไม่ขาด มาพร้อมกับสระว่ายน้ำ เทอเรซกว้าง ภายในวิลล่าตกแต่งแบบคอนเทมโพรารี่ผสมผสานความเป็นไทยผ่านการใช้วัสดุตกแต่ง ความลงตัวที่ทำให้วิลล่าอยู่สบายน่านอน

หากมากันสองคนวิลล่าโรแมนติกไว้สำหรับโอกาสพิเศษ Jacuzzi Pool Suite Villa คือดีมาก วิลล่าอยู่หน้าหาดเช่นกัน เห็นวิวทะเล มีสระส่วนตัว มีอ่างจากุซซี่ ชุดโซฟานั่งเล่น ที่นอนนอนสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

Boutique Suite Villa ห้องนี้จะคล้ายๆกับ Jacuzzi Pool Suite Villa เพียงแต่ไม่มีสระส่วนตัว มีอ่างอาบน้ำให้ด้วยนะคะแต่ว่าไม่ได้เป็นระบบจากุซซี่ ราคาก็จะเบากว่าสอง type แรก แต่ยังไม่ทิ้งความสบายของเครื่องนอนและสิ่งอำนวยความสะดวกค่ะ หากมีงบเชียร์สอง type บนเลยเพราะว่าพิเศษจริงๆค่ะ แต่หากมาพักผ่อนที่ไม่ได้เน้นโอกาสพิเศษ เป็นห้อง Boutique Suite Villa ก็เยี่ยมยอดในราคาที่เอื้อมถึงได้เลย

สำหรับ Garden View Suite Villa อันนี้เราก็ว่าราคาน่ารักมาก วิลล่านี้เป็นวิวสวน วิลล่ามีพื้นที่ถึง 85 ตารางเมตร มาพร้อมกับห้องนอนแยกสัดส่วนกับห้องรับแขก ห้องน้ำ separate shower สิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครันแบบที่ใจต้องการ คุ้มค่าสุดๆ

วิลล่าที่สิรารัญ มีรองรับทั้งหมดเพียง 20 หลัง เทียบกับสระว่ายน้ำคือสระใหญ่มากๆ ได้นอนเล่นสงบๆริมทะเล สั่งเครื่องดืมจากพูลบาร์มาจิบเติมความสดชื่น แดดร่มลมตกก็ว่ายน้ำต่อ แบบนี้จะเรียกว่าวันพักผ่อนในอุดมคติได้เลย

บ่ายๆ ต้องสั่ง Afternoon tea นั่งทานกันริมสระกันเลย บรรยากาศดี ชาหอมมาก ขนมรสชาติดีไม่หวานจนเลี่ยน จิบชา ทานขนม ชมวิวสวยๆ เป็นอะไรที่ดีมากๆค่ะ

สำหรับกิจกรรมมีให้เลือกทำหลากหลายแบบ รับรองถูกใจทุกไลฟ์ไตล์ เริ่มจากที่ beach activities ก็จะมีพายเรือคายัค และทัวร์ดำน้ำ ซึ่งทัวร์ดำน้ำต้องติดต่อกับทางโรงแรมขอจองล่วงหน้า โปรแกรมทัวร์มีค่าใช้จ่าย

ชิงช้าริมหาด ผูกติดกับต้นมะพร้าวสองต้น ทั้งเก๋ และเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ที่สำคัญเล่นเพลินดีมาก ถ่ายรูปก็สวย

กิจกรรมสำหรับครอบครัวก็มีปั่นจักรยานเก็บไข่ไก่ที่ทางรีสอร์ทเลี้ยงเอง ให้อาหารกระต่าย ให้อาหารกวาง รับรองถูกใจคุณหนูๆ ขากลับทางรีสอร์ทให้ไข่รับกลับบ้านด้วยค่ะ ประทับใจมาก

เย็นนี้ฝากท้องไว้กับหมูกระทะริมหาด เสิร์ฟถึงวิลล่า ปาร์ตี้หมูกระทะกันแบบจุกๆ สนุกๆ วัตถุดิบโอเค น้ำจิ้มอร่อย สั่งจองล่วงหน้านะคะ ลองแล้วจะรู้ว่า vibes หมูกระทะที่วิลล่าริมหาดมันดีมาก

พูลบาร์ตอนกลางคืนก็ยังเปิดให้บริการ

หาดโซนนี้จะเป็นโซนที่พระอาทิตย์ขึ้นยามเช้านะคะ ใครตื่นเช้ามารอชมได้ อากาศบริสุทธิ์รับแสงพลังบวกค่ะ

อาหารเช้ามีให้เลือกเยอะและคุณภาพดี สั่งมาทานตอนเช้าก็ข้ามมื้อกลางวันไปได้เลยค่ะ อิ่มอร่อย happy สุดๆ เก็บความทรงจำดีๆกลับบ้าน นึกถึงทีไรก็สุขใจทุกที่ สิรารัญ รีสอร์ท

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 85 หมู่ 9 ต.อ่างทอง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77130
❀ Tel: 084-8015445 / 032-510300
❀ Line : https://lin.ee/ffDLTW6
❀ Facebook: Sirarun Resort – Ban Krut Beach

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com