ชี้พิกัดพูลวิลล่าหัวหินเปิดใหม่ อบอุ่นเหมือนบ้าน สะดวกสบายเหมือนโรงแรม Sivana Hideaway Villas Huahin

อยากได้บ้านพักตากอากาศฟีลประมาณเราเป็นเจ้าของบ้านเอง เอาแบบที่บ้านหลังใหญ่ๆ มีพื้นที่กว้างๆ สิ่งอำนวยความสะดวกครบๆ ให้ชาวแก๊งค์ได้ปาร์ตี้พักผ่อนอย่างจุใจ ที่สำคัญสระต้องใหญ่มาก ขอกระซิบบอกว่า Sivana Hideaway Villas Huahin ทำถึงมาก ทริปนี้ประทับใจเกินคาด จากในรูปว่าดีแล้วของจริงยิ่งดีกว่า มาค่ะวันนี้เราจะพาไปชมทริปหัวหินหวานเจี๊ยบ ดีต่อใจอะไรแบบนี้ที่ ศิวาน่า ไฮด์อะเวย์ วิลล่า หัวหิน

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=49790

ศิวาน่า ไฮด์อะเวย์ วิลล่า หัวหิน ตั้งอยู่ห่างจากหาด 10 นาที เข้าเมืองก็ 10 นาทีเช่นกัน โซนบริเวณนั้นจะเป็นย่านชุมชนที่เงียบสงบ แต่ในขณะเดียวกันก็แวดล้อมไปด้วยร้านอาหารและคาเฟ่มากมาย หาของอร่อยๆทานไม่ลำบาก อุทยานแห่งชาติสวนสนก็อยู่ใกล้ๆเลย วิลล่าที่เน้นโดดเด่นเรื่องพื้นที่ขนาดใหญ่ แบ่งฟังชั่นใช้สอยได้แบบน่าอยู่ที่สำคัญคือเงียบสงบ เป็นส่วนตัวมาก ตัววิลล่าสร้างแบบมีรั้วรอบขอบชิด เพื่อให้แขกที่เข้าพักได้รับความเป็นส่วนตัว ชอบที่ขับรถไปจอดหน้าบ้านได้เลย มีรั้วปิดไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถ เนื่องจากโครงการศิวาน่ามีขนาดใหญ่ ให้โทรหาเบอร์โรงแรมก่อนเพื่อขับไปยังจุดเช็คอินค่ะ จะมีเจ้าหน้าที่บอกทางอีกที ซึ่งหาไม่ยากค่ะ

เข้าไปดูตัวบ้านกันดีกว่าจะพูดได้ว่าเป็นวิลล่าที่เหมือนบ้านในฝันก็ไม่ผิด สระว่ายน้ำคือไม่ได้มาเล่นๆตะมุตะมิ แต่เป็นสระใหญ่ pool party สบายๆ จะปิ้งย่างริมสระก็มีอุปกรณ์ให้ครบ สนามหญ้าคือดีมาก บรรยากาศเหมาะกับการพักผ่อนพร้อมสนุก

มีดาดฟ้าด้วยนะ

วิลล่าที่เราพักเป็นวิลล่าขนาด 3 ห้องนอน ตกแต่งทันสมัย มีมาสเตอร์เบดรูม 1 ห้องมีห้องน้ำในตัว อีกสองห้องเป็นห้องเล็กซึ่ง 1 ห้องมีห้องน้ำในตัว แต่อีกห้องจะมีห้องน้ำแยกออกไปซึ่งห้องน้ำนี้คือห้องน้ำส่วนกลางของวิลล่าค่ะ ห้องพักเตียงหนานุ่มนอนสบายทุกห้อง ห้องมาสเตอร์เบดรูมคือดีไซน์ดีมองเห็นวิวสระ ห้องกว้าง โล่งโปร่ง มีอ่างอาบน้ำในห้องด้วย ส่วนอีกสองห้องเป็นห้องนอนเล็กแต่ก็นอนสบายค่ะ ฟีลเหมาะกับมาแบบครอบครัว เป็นห้องนอนของลูกๆค่ะ แต่หากใครมากับเพื่อน แนะนำให้คุยกันเรื่องใครนอนห้องไหนให้ดีๆก่อนนะคะ อิอิ เพราะห้องมาสเตอร์เริ่ดกว่าห้องอีกสองห้องมากอยู่

ห้องนอนที่สองและห้องนอนที่สาม

ห้องนั่งเล่น พื้นที่แห่งความสุข มาครบทั้งชุดโซฟาน่านอน โทรทัศน์ โต๊ะรับประทานอาหาร เคาท์เตอร์ครัวที่ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะครบครันไปด้วยอุปกรณ์สำหรับทำอาหาร ตู้เย็นขนาดใหญ่ ไมโครเวฟ จาน ชาม ช้อน ซ้อม เตาอบ อ่างล่างจาน เครื่องทำกาแฟ ครบครันแบบที่พร้อมอยู่ พร้อมใช้ พร้อมจัดงานเลี้ยงกันเลยค่ะ

ยามเย็นเราฝากท้องกับ Club House ของ ศิวาน่า ที่ Eat@Sivana บรรยากาศดีๆ ลมเย็นๆ ทานข้าวริมสระ โดยเราทานอาหารอินเดียกันค่ะ ขอบอกว่าเป็นการเปิดโลก เปิดใจให้อาหารอินเดียเลย พอได้ลองแล้วติดใจ อาหารอินเดียอร่อยแสงออกปาก ยิ่งใครที่ชอบความหอมหวนของกลิ่นเครื่องเทศ Masala Sauce คือฟินเลย

มาที่นี่ได้ทานหลากหลายค่ะ อาหารอิตาเลี่ยนก็มีให้เลือก พิซซ่าอร่อยมาก โดดเด่นที่วัตถุดิบ แป้งอบบางกรอบ แฮมและชีสอิมพอร์ต มะเขือเทศทานแล้วสดชื่น

เล่นน้ำจะนำห่วงยางมาเอง หรือเช่าที่ล็อบบี้ก็ได้ค่ะ ตอนเช้ามีบริการ floating breakfast ด้วยนะคะ

หากใครกำลังมองหาพูลวิลล่าที่เน้นการพักผ่อนจริงๆ สิ่งอำนวยความสะดวกครบไม่มีขาด สะดวกสบายแบบเป็นทั้งบ้านและทั้งโรงแรม แนะนำ Sivana Hideaway Villas Huahin แล้วจะติดใจอยากอยู่ต่อเลยค่ะ ก็นี่มันบ้านในฝันชัดๆนี่น่า

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : ซอย หัวหิน 126 ตำบล หนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Tel: 082-840-8080
❀ LINE: @sivanavillas – https://lin.ee/lT0aMiX
❀ E-mail: Rsvn@sivanavillas.com
❀ Website: https://sivanavillas.com/
❀ Facebook: Sivana Villas Hua Hin
❀ Instagram: sivanavillashuahin

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com