The Secret Garden สวนแห่งความลับ โอเอซิสใจกลางหัวหิน

ไม่อยากเก็บเป็นความลับ วันพักผ่อนที่ดีต่อใจสุดๆที่ The Secret Garden Huahin หากกำลังมองหาที่พักที่ความเป็นส่วนตัวเต็มสิบ ประมาณว่าอยากพักผ่อนกับคนพิเศษแบบที่ไม่มีใครมากวนใจ บอกได้เลยว่า The Secret Garden Huahin ตอบโจทย์สุดๆ แล้วตอนนี้ที่พักได้ทำการรีโนเวทใหม่ สวยปังละเมียดละไมน่าพักผ่อนมาก มาค่ะเราจะถือกุญแจไปไขสวนแห่งความลับนี้กัน

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=49714

เดอะ ซีเคร็ท การ์เดนท์ หัวหิน ตั้งอยู่ในอำเภอหัวหิน อาจจะไม่ตอบโจทย์สำหรับคนอยากได้ที่พักติดทะเล แต่คนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว hideaway จะเลิฟสุดๆเลย ด้วยวิลล่าหลังเดี่ยวเชื่อมต่อกับสระส่วนตัวทุกหลัง ทำให้วันพักผ่อนที่ เดอะ ซีเคร็ท การ์เดนท์ หัวหิน นั้นผ่อนคลายสบายสุดๆ

ล็อบบี้เห็นแล้วต้องร้องว้าว เก๋ไก๋ สไตล์ลิชสุดๆ แบบที่ชักกล้องมาถ่ายรูปรัวๆ ฟีลประมาณคาเฟ่ชิคๆเลย

จากล็อบบี้สู่วิลล่าจะเดินผ่านสวนสวยที่ได้รับการตกแต่งเป็นอย่างดี ร่มรื่น พอแดดร่มลมตกแสงและบรรยากาศถ่ายรูปสวยมากค่ะ

ห้องพักหลังนี้ Deluxe Pool Access ขนาด 1 ห้องนอน ความผ่อนคลายเริ่มต้นที่ตรงนี้เปิดประตูห้องมาเจอกับห้องพักตกแต่งใหม่น่าหลงใหล แสงสีน่าพักผ่อนแฝงความน่าค้นหา มีความ sexy เล็กๆ อีกหนึ่งความประทับใจของเราที่มีต่อห้องนี้คือห้องพักกว้างมาก คือดีมากจริงๆ กว้างถึง 100 ตารางเมตร อยู่สบาย ไม่อึดอัด แบ่ง fuction การใช้สอยได้เป็นสัดส่วน

เปิดประตูไปดูห้องน้ำสักหน่อย คลาสสิค วินเทจกันไปเลย กับอ่างน้ำเล่นระดับให้นอนแช่น้ำเล่นเย็นสบาย หรือจะเปิดนอนอุ่นให้ผ่อนคลายก็เยี่ยมไปเลย ชอบที่ก๊อกน้ำ ฝักบัว เข้าธีมวินเทจมาก

สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่สำคัญสวยงามอย่างกะหลุดมาจากแม็กกาซีน ทั้งโทรศัพท์สไตล์วินเทจ bathrobe สวยๆ โคมไฟ และเฟอร์นิเจอร์ชิคๆ อย่างโต๊ะเครื่องแป้ง โต๊ะทำงาน บาร์สำหรับจิบกาแฟหรือเครื่องดื่ม ห้องมีครบเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ตู้เย็น

ผ่อนคลายเต็มที่แบบที่เลื่อนประตูบานกระจกห้องมาก็เจอสระน้ำสไตล์ลากูนเลย Deluxe Pool Access เชื่อมต่อกับสระ จะโดดน้ำหรือนั่งพักกินลมชมวิวไปเรื่อยเปื่อยก็ดีงาม พักผ่อนชาร์จแบตให้เวลาผ่านไปช้าๆเนิบๆสบายๆ

อีกหนึ่งความประทับใจสำหรับครอบครัว ห้อง Villa 2 Bedrooms ห้องนี้จัดมาให้ถึง 260 ตารางเมตร รองรับได้ถึง 12 คน มีทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงสองชั้น  อะไรจะดีขนาดนี้ เราชอบมากเวลาไปพักโรงแรมแล้วห้องพักมีขนาดใหญ่ มันให้ความรู้สึกผ่อนคลายดีต่อใจกว่าห้องขนาดกะทัดรัด วิลล่าสองห้องนอนหลังนี้มาพร้อมกับที่จอดรถส่วนตัว สระว่ายน้ำ ห้องรับแขก โต๊ะพูล ครัว เหมาะกับวันสังสรรค์สนุกๆส่วนตัว จัดปาร์ตี้เล็กๆ

มาดูสระว่ายน้ำกัน สระใหญ่สไตล์ลากูน ว่ายกันให้เหนื่อยไปเลย

Jin & Juice Restaurant ดินเนอร์วันนี้แฮปปี้สุดๆ อาหารอร่อยมาก แนะนำเลยว่ามาถึงแล้วพลาดไม่ได้ ทั้งอาหารทั้งเครื่องดื่มดีงาม แนะนำสลัดทูน่า ทูน่าย่างมาพอเหมาะทานคู่กับน้ำสลัดกลมกล่อม ผักสดกรอบอร่อย ส่วนสเต็กแซลม่อนซอสทรัฟเฟิลคือเลิศสุดๆ อย่าได้พลาดเชียว พาสต้าก็คือ to die for ค่ะ ซุป ขนมปัง บริการ พนักงาน ดีเยี่ยมเลยค่ะ อีกหนึ่งความประทับใจของเราต่อ Jin & Juice Restaurant

ปิดท้ายด้วยอาหารเช้าคุณภาพจาก Jin & Juice Restaurant เช่นเดียวกัน ทริปนี้พักผ่อนตัวลอย เอนจอย eating พุงกาง ที่ The Secret Garden Huahin

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 497 หมู่ 3 ตำบลหินเหล็กไฟ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Tel: 097-0096837, 097-0800672
❀ E-mail: info@theseacretgardenhuahin.com
❀ Website: www.theseacrethuahin.com/theseacrethuahin
❀ Facebook: The Sea-Cret Garden Hua hin
❀ Instagram: theseacretgardenhuahin

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com