วินเทจร่วมสมัย ความสบายแบบ 4 ดาวในทำเลป่าตอง โนโวเทล ภูเก็ต วินเทจ พาร์ค

ใครที่กำลังมองหาที่พักในภูเก็ตทำเลป่าตองแบบที่คุ้มค่า สะดวกสบายในเรื่องของทำเล บริการดีมืออาชีพ สิ่งอำนวยความสะดวกครบในราคาสมเหตุสมผล โนโวเทล ภูเก็ต วินเทจ พาร์ค เป็นอะไรที่ลงตัวมาก แบบที่ตอบโจทย์น่าวางใจในเรื่องของคุณภาพ hotel chain แบรนด์ Novotel โนโวเทล ภูเก็ต วินเทจ พาร์ค หากมาพักผ่อนแบบครอบครัวคือ happy สุดๆ เพราะสระว่ายน้ำใหญ่ คิดส์คลับดี มีฟิตเนส สปา รองรับทุกไลฟ์สไตล์ หรือมาแบบคู่รัก ก็สนุกค่ะ ทำเลคือดีเลยแม้ไม่ติดทะเลก็สามารถเดินไปทะเลได้ ขณะเดินไปทะเลผ่านร้านอาหาร ร้านช้อปปิ้งย่านป่าตอง ถือว่าเป็นวันพักผ่อนที่หลากหลายเต็มไปด้วยสีสันสนุกสนาน

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=49370

โนโวเทล ภูเก็ต วินเทจ พาร์ค ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยแฝงเอกลักษณ์ศิลปะแบบไทย จะมีความคลาสสิค เรียบหรู ล็อบบี้อยู่ด้านหน้า ลงรถเดินก็ถึงเลย พนักงานต้อนรับน่ารักค่ะ มีบริการ hospitality แบบไทย คืออบอุ่น เป็นมิตร ประทับใจ

ห้องพักแบบ Suite อยู่แบบสบายๆหรูๆ ชอบที่หน้าตาบานกว้างสูงจากพื้นจรดเพดาน พอเปิดม่านเห็นวิวสระแบบเต็มๆ พออยากได้ความเป็นส่วนตัวก็แค่ปิดม่าน ห้องแบ่งออกเป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่น เคาท์เตอร์ครัว สิ่งอำนวยความสะดวกก็แบบครบๆเลย

แต่ห้องของเขาจะเริ่มต้นด้วย Superior ค่ะ book กันให้ทันนะคะ ขายไว hot มาก ห้องขนาดกะทัดรัด พอดีสำหรับสองคน 33 ตารางเมตร อยู่สบายใช้ได้เลย เตียงนอนนุ่มมาก สิ่งอำนวยความสะดวกให้มาแบบมาตรฐานค่ะ

ขยับให้หรูขึ้นมานิดก็เป็นห้อง Deluxe ค่ะ ห้อง Deluxe King Size น่านอนมาก หากเป็นคู่รักแนะนำห้องนี้ค่ะ เตียงนอนนุ่มเช่นเคย เพิ่มเติมห้องกว้างขึ้น 38 ตารางเมตร มีอ่างอาบน้ำแช่ได้สองคนสบายๆ

หากอยากทานอาหารที่ได้ความเป็นส่วนตัว มีบริการ in room dining ค่ะ อาหารทำสดใหม่ส่งตรงจากห้องอาหารเลย

แต่แนะนำว่าออกมาทานริมสระดีกว่าค่ะ ห้องอาหาร The Square ตั้งอยู่ใกล้สระ main swimming pool สระใหญ่ๆ สีฟ้าใสๆ ทำให้เจริญอาหารขึ้นเยอะเลย อาหารเป็นสไตล์ฟิวชั่น มีทั้งอาหารไทย และอาหารฝรั่ง แนะนำสั่งพิซซ่า แฮมเบอร์เกอร์ค่ะ รวดเร็ว อิ่มอร่อย สำหรับมื้อกลางวันสบายๆ

มาพักผ่อนต้องได้ว่ายน้ำค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่ใหญ่และมีหลายโซน มีโซนเด็ก โซนตื้น ลึก โซนใกล้บาร์ หรือแค่ได้นั่งเก้าอี้อาบแดดริมสระ ดื่มเครื่องดื่ม ก็ผ่อนคลายเยอะเลยค่ะ

ผ่อนคลายต้องไปให้สุด เกินห้ามใจ Balance Spa สปาที่มีให้เลือกทั้งนวดไทย นวดน้ำมันอโรม่า เพิ่มเติมคือบริการ Hair Spa สบายแบบลอยได้ เคลิ้มหลับไปเลย เขาจะเริ่มต้นที่ล้างทำความสะอาด ค่อยๆบรรจงสระผม นวดศรีษะ กลิ่นแชมพูคืออโรม่าดีๆนี่เอง ปลอบประโลมจนอยากจะหลับตั้งแต่ขั้นตอนนี้เลย แต่ว่าเราฝืนไว้ค่ะ เพราะอยากจะสัมผัสประสบการณ์ขั้นตอนต่างๆ  สปาดีมาก ชอบมาก อุณหภูมิน้ำพอเหมาะ ทุกขั้นตอนคือสบายมากๆค่ะ ตบท้ายด้วยเป่าผมให้แห้ง สวยเลยค่ะ

แวะไปดูที่ Lobby Bar สักหน่อยสั่งของทานเล่นและเครื่องดื่มให้ตัวเองสักนิด เติมเต็มวันพักผ่อนดีๆ

ฟิตเนสของโรงแรมค่ะ จะได้ไม่พลาดดูและร่างกาย ซึ่งฟิตเนสของเค้า ก็มาแบบเยี่ยมเลย โอ่โถง เครื่องออกกำลังกายมีให้เลือกได้ exercise เพลินๆทั้งคาร์ดิโอและเวท เทรนนิ่ง

มาแบบครอบครัวต้องรักสิ่งนี้ kids club เหมาะกับเด็กวัยสัก 3 ขวบขึ้นไป มีของเล่นและกิจกรรมภายใต้สิ่งแวดล้อมที่ปลอดภัย

สำหรับอาหารเช้าที่ โนโวเทล ภูเก็ต วินเทจ ปาร์ค มีให้เลือกเช่น เบเกอรี่ ข้าวต้ม ไข่ต่างๆ สลัด แฮม และผลไม้ เพิ่มเติมคืออาหารอินเดียค่ะ กินเที่ยวแบบครบจบที่ โนโวเทล ภูเก็ต วินเทจ ปาร์ค

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 89 ถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150
❀ Tel: +66 76-380-555
❀ Line: https://lin.ee/cKV2n8v
❀ E-mail: h8099@accor.com
❀ Website: www.novotelphuketvintagepark.com
❀ Facebook: Novotel Phuket Vintage Park
❀ IG: novotelphuketvintagepark

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com