ติดดาว 5 ดวง Pullman Phuket Panwa Beach Resort ทริปนี้สุขล้น

หาดพันวา ภูเก็ต เป็นอีกหนึ่งหาดที่รวบรวมโรงแรมหรูชื่อดังไว้มากมาย ด้วยทำเลเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ชายหาดกว้างและทอดยาว ไม่มีถนนกั้น หาดพันวาจึงเป็นที่นิยมของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการวันพักผ่อนหรูหราใกล้ชิดธรรมชาติ Pullman Phuket Panwa Beach Resort คือหนึ่งในโรงแรมหรู 5 ดาว ของทำเลหาดพันวา การได้มาพักผ่อนที่นี่เป็นอีกหนึ่งความประทับใจที่เราอยากเล่าให้ฟัง

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=49005

จุดเด่นที่เราชอบมากเลยคือหาด หาดของ Pullman Phuket Panwa Beach Resort ทอดยาว หน้ากว้าง ทรายละเอียด ที่เห็นสีๆดำๆวงๆ คือปะการังค่ะ ซึ่งเป็นจุดที่อุดมสมบูรณ์เป็นแหล่งอนุบาลฉลามเล็กๆด้วยนะคะ โดยโรงแรมให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์ธรรมชาติอย่างยั่งยืน sustainable โดยได้ร่วมมือกับ Oceans for All Foundation จึงมีกิจกรรมปล่อยปลาฉลาม bamboo shark ซึ่งกิจกรรมนี้เด็กๆและผู้ใหญ่ก็ชอบมากค่ะ

ถ้าโชคดีก็เจอปลาดาวทักทายอยู่บนหาดทรายเลย

บรรยากาศรีสอร์ทร่มรื่นดีค่ะ สัมผัสทะเลได้เลยตั้งแต่ Lobby กลิ่นไอทะเลทำให้สดชื่นได้เสมอค่ะ

เข้าไปชมห้องพักกันดีกว่า Deluxe Room with Seaview มองเห็นวิวทะเลได้แบบเต็มๆ ห้องพักกว้างเลย 50 ตารางเมตร ขนาดกำลังดี โล่งโปร่ง นอนสบาย เตียงนุ่ม วิวสวย สิ่งอำนวยความสะดวกครบ

ไปว่ายน้ำกันค่ะ สระว่ายน้ำอยู่ด้านหน้าหาดเลย เราชอบที่สระมีเลเยอร์หลายระดับ สระกว้างมาก มีมุมเงียบสงบให้พักผ่อน มีสระสำหรับเด็ก มี infinity pool ซึ่งทั้งหมดนี้เราสามารถ take view ทะเลได้หมดเลยค่ะ

อาหารที่ห้องอาหาร Tamarind อร่อยทุกอย่าง จะพลาดมากถ้ามาแล้วไม่ได้ทาน แนะนำเป็นมื้อเย็นค่ะ ดินเนอร์สวยๆริมหาด ทานไปชมทะเลไป จริงๆอร่อยทุกเมนู แต่ที่ชอบมากคือยำผักหวานกุ้งสด ผักหวานกรอบ น้ำยำรสเด็ดมาก กุ้งสดจริงๆ ส่วนส้มตำปูม้า ส้มตำทะเล และกุ้งโสร่ง กุ้งคือสดของเด็ด วัตถุดิบดีเลยค่ะ ส่วนของหวานทับทิมกรอบก็ต้องสั่งจริงๆ ทับทิมเม็ดเล็กๆกรุบกรอบ น้ำกะทิหอมมัน หวานนัวๆอ่อนละมุน คือดีไปหมด

กลางคืนที่ล็อบบี้บาร์แจ่มมๆเลยค่ะ แสงสีจัดมาให้แบบไม่อาจมองผ่าน ต้องแวะนั่งฟังเพลงสักหน่อย

อาหารเช้าของเราริมทะเล ช้าๆ เนิบๆ เพลินๆ อาหารหลากหลายค่ะ เลือกทานสบายๆเลย ทริปนี้เป็นทริปติดดาว 5 ดวงเลยหล่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 44/5 หมู่ 8 ถนนศักดิเดช ตำบลวิชิต อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000
❀ Tel: 076 602 500
❀ E-mail: info@pullmanphuketpanwa.com
❀ Website: www.pullmanphuketpanwa.com
❀ Facebook: Pullman Phuket Panwa Beach Resort

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com