ภูเก็ตที่ลงตัว พักผ่อนนอนสบาย ชมวิวพระอาทิตย์ตกหาดป่าตอง ที่ Fusion Suite Phuket Patong

หาดป่าตอง ภูเก็ต ชายหาดระดับท๊อปที่ใครๆก็ฝันอยากมาเยือนสักครั้ง แหล่งรวมความงามของธรรมชาติและสีสันของแหล่งท่องเที่ยวที่ให้ความบันเทิงหลอมรวมตัวเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เที่ยวป่าตองจึงได้ทั้งผ่อนคลายกับทะเลและหาดสวยๆ สนุกสนานกับแหล่งช้อปปิ้ง ร้านค้า ร้านอาหาร สถานบันเทิงต่างๆ เช่นเดียวกับที่พัก Fusion Suite Phuket Patong ที่พักที่ซ่อนตัวอยู่บนเนินเขามองเห็นวิวทะเลอันดามัน ส่วนผสมที่ลงตัวของวันพักผ่อนที่เงียบสงบและกิจกรรมสนุกๆเติมเต็มวันพักผ่อน ตามรีวิวนี้มาค่ะ จะพบว่าพักที่ Fusion Suite Phuket Patong ลงตัวอย่างไรบ้าง

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48908

Fusion Suite Phuket Patong มอบ vibes เก๋ๆชิคๆผ่านสไตล์การตกแต่งแบบโมเดิร์นผสมผสานศิลปะอันเป็นเอกลักษณ์พื้นถิ่นอย่างสไตล์ Sino-Poutuguese จะเห็นได้ตั้งแต่ที่ Lobby เลย

ขึ้นมาที่ห้องพักกันเลยค่ะ Premier Deluxe ละมุนตาจากการจัดแสงและแปลนของห้องที่ทำให้ห้องดูอบอุ่นน่านอน สีฟ้าในโทนขรึมๆแบบนี้ก็สบายตาไปอีกแบบค่ะสำหรับห้อง Premier Deluxe จะมีเฉพาะเตียงคิงส์ไซส์ มีอ่างอาบน้ำฟีล sexy เล็กๆ เหมาะกับมาพักผ่อนแบบคู่รัก ห้องพักมีระเบียงมองเห็นวิวหาดป่าตองด้วยค่ะ เพิ่มกิมมิคความเป็นภูเก็ตเล็กๆด้วยชุด bathrobe ลวดลายผ้าปาเต๊ะ

ถ้าอยากนอนแช่น้ำไปด้วยพักผ่อนชมวิวไปด้วย อ่างอาบน้ำก็มีให้ที่ระเบียงกับห้องนี้ Grand Deluxe Jacuzzi ห้องนี้พื้นที่ใช้สอย 52 ตารางเมตร กว้างสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกมีให้ครบมาตรฐานค่ะ

ลงมาชั้นเดียวกับ Lobby จะเจอกับ Opium Den ซึ่งเราสะดุดตาตั้งแต่แรกเดินเข้ามา check in เลย คือเก๋มากชิคมาก ตะโกนมาเลยว่า vibes ภูเก็ตที่นอกจากทะเลก็การตกแต่งแบบ Sino-Portuguese นี่ละที่อยากถ่ายรูปด้วย เป็นห้องอาหารเสิร์ฟเครื่องดื่มต่างๆ และเมนู a la carte ทานเบา ทานจริงจังได้หมดเลย ที่นั่งมีทั้งแบบ laid back นอนเล่นจิบเครื่องดื่มดูสระน้ำ หรือนั่งโต๊ะแบบ proper ก็มีให้เลือก

อาหารจากครัว Opium Den แนะนำเบอร์เกอร์ เมนูอิ่มท้อง รสชาติดี เนื้อโปะเบคอนและชีสชุ่มฉ่ำเข้ากัน ผักสดกรอบอร่อยทานพร้อมๆกันกับขนมปังนุ่มๆ เฟรนช์ฟรายทอดใหม่ๆเหยาะเกลือเล็กน้อยคือดีเลยค่ะ แกงมั่สมั่นไก่ทานคู่กับโรตี น้ำแกงเข้มข้นขลุกขลิก จิ้มโรตีทอดกรอบนอกนุ่มในก็คือฟิน

Maia Spa กันสักหน่อย มีทรีทเมนท์ให้เลือกหลากหลายค่ะ เราเลือกนวดน้ำมัน บรรยากาศสปาของ Maia คือแบบคลีนๆเฟรชๆ สว่างๆ เน้นความตื่นตัว กระตุ้นพลังบวกค่ะ เลือกเปิดหรือปิดม่านได้นะคะ เราเลือกเปิดค่ะเพราะอยากทำสปาแบบสว่างๆดู เพราะปกติแล้วที่เคยทำมาสปาจะแบบบรรยากาศจะแบบนุ่มๆ ชวนพักผ่อนนอนหลับ ที่ Maia Spa กลิ่นสปาตั้งแต่เข้ามาก็คือหอมสดชื่น ชอบค่ะ

นวดสบายมากจริงๆทั้งนวดเท้าและนวดตัวค่ะ ใครมาสนใจสอบถาม promotion ที่ล็อบบี้ได้เลย ช่วงเวลาแห่งความสุขนี้คุ้มแน่นอน หายเหนื่อย หายเมื่อย ปลดล็อคค่ะ

ที่นี่เหมาะสำหรับทั้งคู่รักและครอบครัวนะคะ ใครมาแบบ Family มี Kids Club ไว้รองรับคุณหนูๆด้วย เด็กๆชอบแน่นอนของเล่นเยอะมาก

ฟิตเนสสำหรับคนที่ทานเยอะแบบเราก็มีมา ใครเสพติดการออกกำลังกายก็คือไม่พลาด

 

Breeze บาร์ Rooftop ที่สามารถชมพระอาทิตย์ตกเหนือหาดป่าตองได้ เห็นทั้งวิวเขาและวิวทะเลค่ะ

อาหารเช้าจัดหนักจัดเต็มเลยที่ห้องอาหาร Kathu Mining Co อาหารเยอะหลากหลาย เยอะแบบถ้าทานทุกอย่างอย่างละนิดก็คือจะอิ่มมากแบบลากตัวเองกลับห้องแทบไม่ไหว เราเลยเลือกทานแบบเบาๆ แต่ถ่ายมาให้ดูว่ามีเยอะจริงๆค่ะ มีมุมอาหารเล็กๆที่เด็กเอื้อมตักถึงด้วย เอาใจคุณหนูๆโดยเฉพาะ

บริการรถรับส่งเป็นรอบๆจากโรงแรมค่ะ แน่ล่ะเราต้องไปหาดป่าตอง แนะนำพักที่ Fusion Suite Phuket Patong สักสองคืนก็กำลังดีเลยค่ะ คืนแรกอยู่โรงแรมใช้ Facilities อีกวันนึงทัวร์ป่าตอง เที่ยวภูเก็ตโอลด์ทาวน์ หรือทัวร์ดำน้ำก็ดีค่ะ โปรแกรมเยอะแบบนี้ จริงๆแล้วขอบอก 2 วันไม่พอหรอก

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 5/5 ถนนพระบารมี ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150
❀ Tel: +66 (76) 637 770
❀ E-mail: reservations.fspp@fusionhotelgroup.com
❀Website: https://fusion-suites.com/phuketpatong
❀ Facebook: Fusion Suites Phuket Patong

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com